Translate

Wednesday, February 25, 2015

SEXCAPADE NI DADI GALA 2


(SI MAC2 SA ARCADE)

                    Napadpad ang paa ko sa isang arcade dito sa probinsya namin. Balita ko kasi may mga bagets na tumatambay dito at nagpapahada. Sa taas ng arcade naghintay ako. May mga dumadaan pero wala naman naglakas lumapit. Hanggang tingin lang naman, marahil nahihiya. 30 mins na rin ako nakatambay ng may isang nagpapansin. Nakasalamin ng malaki yung pang nerd eye glass (tawag ko dun). 5'7" ang hyt sa tingin ko. Slim, naka jersey short at t shirt. Pabalik-balik s'ya sa harapan ko at nagtitext kunyari. Panay ang sulyap sa akin. Ang ginawa ko para di s'ya maalangan ngumiti ako sa kanya ng magtama ang paningin namin. Ayaw pa din lumapit kaya ako na ang naunang nagtanong. "may date ka inaantay?" "Wala" sagot n'ya. Dumikit ako sa kanya as in dikit na dikit sabay bulong "trip mo?" Umurong ng konti pero ngumiti lang s'ya. "Anong trip?" Hindi na ako nahiyang kapain s'ya para ipakita sa kanya kung ano klaseng trip ang gusto ko. Ngayon alam na nya. San tayo? ask n'ya. Kahit saan sabi ko. Gusto mo dito na lang sa kinatatayuan natin hahaha pabiro ko sa kanya. Wag dito hanap na lang tayo ng place. Masayang trip to sa loob loob ko.

                    Nauna sya sumunod lang ako, mukhang alam na alam n'ya ang pasikot sikot sa arcade. Nakarating kami sa bandang dulo, maganda ang place at mukhang hindi na napupuntahan ng mga tao. May  bakanteng stall at may mga nakatambak na mga kahoy at gamit. Lumingon muna s'ya at ng masiguradong walang tao pumasok na s'ya sa loob ng bakanteng stall na may mga nakatambak na mga gamit. Pumasok na din ako. 'Di ko s'ya makita kaya nagpalinga-linga ako, may sumutsot,andun pala s'ya nakasiksik sa mga gamit sa ilalim ng mga kahoy. Natawa ako sa pwesto nya, nakaupo sa isang lumang sofa at nakasapin ang tshirt nya sa likod. Maganda  naman sa loob kahit may mga alikabok at mainit ok na din kasi mukhang safe naman. Pumasok na din ako sa loob na nakatungo ang ulo't likod hindi kasi pwede nakatayo at mababa lang. Pinunasan muna nya ng alikabok saka n'ya ako pinaupo sa tabi n'ya. Matagal pa bago kami nagkapaan pinakiramdaman ko muna kung may taong nakasunod sa amin.
                
                    Mukhang wala naman kaya nag umpisa na kami magpainit. Kinapa ko harapan nya at matigas na agad. Inakbayan ko s'ya at habang kinakapa titi n'ya sa labas ng short n'ya hinahalikan ko naman s'ya sa puno ng teynga. Napapikit at napapaliyad s'ya ng bahagya sa kiliti. Bumaba ang halik ko sa leeg n'ya na lalo s'yang nakikiliti. Napaakap na din s'ya sa kiliting nadarama. Hinahanap ng palad n'ya ang mga utong ko. Para makabwelo hinubad n'ya suot kong t shirt. Pawisan na din ako dahil sa init at tumutulo na pawis sa katawan ko. Napatitig s'ya sa dibdib ko matagal n'yang tinitigan ito. Hinimas ang pawisan kong dibdib at pinaikot ikot daliri nya sa mga nipples ko. Huminto ako sa paghalik sa kanya at para bigyang laya ang gusto nyang gawin sa akin. Sinuso nya mga nipples ko palipat-lipat sa magkabilaang nipples. Saka nya dinilaan magkabilang utong ko kasama ang pawis na lumalabas sa akin. Hindi masarap pero  nagustuhan ko ang kanyang ginawa. Mukhang palaban at nanginginig sya sa sabik marahil dala na rin ng libog nya. Tumihaya uli sya at hinubo na nya short nya. Tumambad sa akin ang mahaba at medyo payat na alaga nya. Sinuso ko muna mga nipples nya pababa sa puson, deretso sa alaga nya. Nakahawak sya sa ulo ko at tinutulungan nya ako sa paglabas pasok sa titi nya. Minsan idinidiin nya pa. Masarap sa pakiramdam na nasasarapan ang isang taong naliligayahan sa ginagawa mo. 

                   Inangat n'ya ulo ko at pinatigil nya ako sa pagsuso ko sa kanya. Ginaya n'ya ang ginawa ko sa kanya. Mula utong, sa puson pinaikot ikot nya dila nya ninamnam nya bawat sarap na nadarama. Sinuso na rin nya titi ko. Sa bawat labas ng bibig nya tinitigan nya ito at sabay hawak ng mahigpit. Nanggigigil sya sa sabik kaya tuloy ang pagsubo nya. Magaling syang sumubo sanay na sanay alam nya kung saang angulo ang masarap. Nakaluhod na din sya sa pagitan ng hita ko. Andun paikot ikutin nya sa gilid ng pisngi nya, dilaan ang kabuuan ng ulo ng titi ko, at paikutin ang dila nya sa ilalim ng yagbols ko na parang lollipop sa sarap, tapos ang dalawang kamay pa nya ay nasa mga utong ko.  Nanginginig na din ako sa sarap sa gingawa nya pero pinipigilan ko lang iputok agad at gusto ko matagal. Hinawakan ko ang buhok at sabay diin at kantot sa bibig nya. Biglang nasuka sya at hinugot sandali. Tumingin sa akin nakita ko naluha sya. Senyas ko na ituloy na nya ang ginagawa nya kaya sinubo ulit. Mas mabilis at mas malalim na ang kanyang ginawa kahit hirap tinitiis lang nya dahil sa sarap. Ako naman lalong napapaangat ang pwetan ko kaya lalo ko pang sinasagad ito. Wala na akong reklamo nakikita sa kanya kaya tuloy tuloy na. Tagaktak na ang pawis sa aming dalawa halos maligo na kami. Mukhang nadarama ko na ang paglabas ng katas ko kaya pinigilan ko ito. Inangat ko ang ulo nya at hinalikan ko sya sa lips, hindi naman ako nabigo sa kanya at gumanti naman ito. Lumaban din sya ng halik. Habang magkalapat ang mga labi kinapa ng mga paa ko ang short nya at pilit kong hubarin ito. Ganun din ang ginawa nya sa short ko. Ngayon lalo naming nadama ang init ng katawan ng makalapat ang mga hubad naming katawan. Masarap madulas at lalong nadadama ang dulas ng mga pawis at tigas ng mga burat sa burat.  Masarap himasin ang likod nya na puno ng pawis, paulit ulit ko hinihimas likod nya pababa sa pwet nya. Parang wala lang sa kanya na pinapasok ko na ang daliri ko sa butas ng pwet nya. Dahil sa dulas ng pawis nakapasok ang daliri ko na di nya naramdaman. Tuloy ang laplapan namin lalo syang naging wild minsan kinakagat na nya labi ko at ako kinakantot na ng daliri ko ang butas nya. Dama ko na nagugustuhan din nya ginagawa ko kaya tuloy tuloy lang sa pagpasok ng daliri ko. Dalawang daliri na ang pinasok ko at napaliyad na sya. Sabay sa pagliyad nya sinuso ko naman ang mga utong nya na lalong nagpatindi sa libog nya.

                    Pinaluhod ko sya sa upuan patalikod sa akin, nakapatong mga siko nya sa sandalan. Dog style ang gagawin ko kaya yumakap muna ako sa kanya, hinalikan ko ang leeg ang mga likod nya dinilaan ko ang pawis hanggang umabot ako sa pige nya. Kinagat kagat ko ito at nagustuhan naman nya. Dumako dila ko sa butas nya at walang halong arte hinlukay ko ang butas nya sa pamamagitan ng dila ko. Ahhhhhhhhh sarappppp tugon nya. Hinawakan pa nya ang ulo ko at pinipigilan ito na ang ibig sabihin ay huwag akong tumigil. Kaya lalo kong idiniin ang dila ko sa butas nya knantot ko na ito sa pamamagitan ng dila ko. Pinuno ko ng laway saka ako pumaibabaw sa kanya. Itinutok ko ang tigas na tigas kong burat sa butas nya at saka pwersahang ipinasok ito. Nakaramdam sya ng sakit kaya huminto ako sandali at hinalikan ko muna sya sa leeg. Dahan dahan ko na ipinasok maingat at mabagal para di na maramdaman ng husto. At ng alam kong handa na sya tinuloy ko na ang paglabas pasok sa butas nya. Mukhang nasanay na din sya, nakasabit na  dalawang kamay nya sa leeg ko at nakalingon sa akin. Pilit na inaabot ang lips ko at pinagbiyan ko naman sya. Gumaganti na din sa bawat kadyot ko. Ang sarap... sarap na sarap na ako. Kaya napapahawak na din ako sa burat nya at jinajakol ito. Ang isang kamay naman nasa utong nya at nilalapirot ko, nauulol na ako sa sarap kaya mabilis na mabilis na ang kadyot ko sa kanya. Nauna syang nilabasan tumalsik ang tamod nya at napuno ang palad ko, maya-maya ako naman ang sasabog kaya sabi ko sa kanya ayan na ako malapit na ako. Di ko inaasahan na huhugutin nya pwet nya at mabilis na lumuhod sya sa harap ko saka ngumanga at mabilis na sinalsal ng sinalsal titi ko. Putsa ayaaannn na sigaw ko. 'Gang sa sumabog ang katas neto sa bibig nya. Nanatili ako sa ganun posisyon 'gang sa lumambot ito.

                   Inabutan ko ng 100p para pasasalamat at pang snack nya hindi naman nagreklamo at saka kami nag ayos ng sarili. Nice trip sabi ko sa sarili ko. Kinuha ko cp# nya tinanong ko sya kung ano name ang ilalagay ko. Mac-mac sagot nya.

No comments:

Post a Comment