Translate

Friday, February 13, 2015

BOSO SA ISANG HOUSEBOY by: BoseroGay

Isang umaga, nagising ako sa ingay ng mga yabag. Dahan-dahan kong sinilip sa bintana kung sino ba iyong kay aga-aga e ang ingay maglakad. Itong gilid ng aming kapitbahay kasi'y puro bato-bato ang pathway kaya alam mong may tao. Yung houseboy pala nila. Hindi kagwapuhan ang mukha, pero malibog ang mukha, hehehe, mukhang burat. Tama lang ang pangangatawan kahit di mag-gym ay okey na. Medyo may kaitiman nga lang.

Tatalikod na sana ako ng biglang dinukot niya ang kanyang titi sa loob ng shorts. Hmmmmm. Mukhang may milagrong gagawin itong lokong ito. Di ako nagkamali, maya-maya pa e, inilabas na niya ang titi niya sa shorts at nagjakol. Napansin ko meron siyang sinisilip habang panay ang bate niya. Di ko na alam kung sino kasi di na abot ang bintana namin sa area na yun. Ang mahalaga ay nasa tapat ko si houseboy at nakababa ang shorts sa hita at panay ang taas-baba ng kamay sa titi niya. Malaki ang ulo ng titi niya, medyo payat ang
pinaka titi. Sasabayan ko na sana siya sa pagjakol kaso biglang napaungol na siya. Tumalsik na ang tamod niya sa pader. Pagkatapos nun eh itinaas na niya ang shorts niya at lumakad na pabalik sa harap ng bahay.


Kinahapunan, nakarinig ako ng lagaslas ng tubig, parang may naliligo ata. Sinilip ko sa bakod, si houseboy ulit. Hehehehe. Jackpot na naman ako sa boso. Naliligo sa likod-bahay, bukas ang pinto ng banyo, at nasa labas ng pinto naliligo. Habang panay ang buhos niya eh patingin-tingin sa bahay ng amo niya. Tinignan ko kung may ibang tao siyang inaabangan pero wala naman. Di ko na pinansin, basta ang importante eh eto at may lalaking naliligo. Hindi siya nagbate nun basta naligo lang. Super happy na din ako, pinanood ko siya hanggang sa magpatuyo siya at magpunas.

No comments:

Post a Comment