Translate

Friday, May 16, 2014

KARANASAN SA MGA BAKLANG MALIBOG by: jakuleromalibog

PACHUPA SA BAKLANG RECEPTIONIST 

Out of town ako nun nang mangyari ito. nasa isang probinsya ako at dahil walang kakilala ay naghotel ako. sa paglilibot ko sa buong sentro ng probinsya ay may nakita akong hotel. nagtanong ako sa receptionist kung magkano ang 4 nights stay sa hotel. Ang sabi ng receptionist ay 1,600 per night. Napa-atras ako sa sobrang mahal. napangiti ang receptionist at sabay sabing pwede naman namin ayusin ang stay ko doon. Nagulat ako kasi mukhang babae ang receptionist un pala ay bakla. Pero maganda siya at mukhang babaing babae. Napangiti rin ako sa sinabi niya sabay kindat sa kanya. Umubra na naman ang kagwapuhan ko dito. Sambit ko. Ganun ba, muling sabi ko. E magkano naman sabay himas sa braso niya. Kinilig ang bakla sa ginawa ko. Sabi nya siya na raw bahala dun tutal nasa out of town ang owner ng hotel at best friend pa niya. Ganun ba, sagot ko. halika na at ihahatid kita sa room mo. Sinamahan ako ng baklang receptionist sa room ko. Maganda un room at may sariling cr. Sabi pa ng bakla, punta ako dito maya gabi ha, pagtapos ng duty ko. Sige. sagot ko naman. Nang gumabi na ay nagpunta nga ang bading sa room ko. katatapos kong maligo nun kaya nun kumatok siya sa room ko ay nakatwalya lang ako. Nagulat ang bakla sa nakita nya pero napangiti. sinarado ko ang pinto. walang sinayang na sandali ang bakla at biglang lumuhod sa harap ko. tinanggal ang twalya ko at sinubo bigla ang burat ko. Ang sarap mo kuya!!! sambit ng bakla. wala na akong nagawa kundi magparaya sa baklang baliw na baliw sa burat ko. ang bilis niyang chumupa kaya madaling tumigas ang 7 inches kong burat. sa sarap na nararamdaman ko ay kinadyot ko ng kinadyot ang bibig nya. halos mauntog siya sa pader ng hotel. Pumasok kami sa cr ng kwarto at binuksan ko ang shower. habang nagshoshower ako ay paany ang chupa sa akin ng baklang receptionist. halos mawala ako sa ulirat at binuhos ko sa bibig niya ang mainit kong tamod. Ininom niya lahat. dinilaan pati ang huling katas na nasa ulo ng burat ko. Lumabas na siya ng kwarto at nakatulog ako ng mahimbing. Nagseminar ako nun maghapon kinabukasan kaya pagod. Kinagabihan, pinasok na naman ako ng magandang baklang receptionist. This time sa sofa ng hotel room niya ako chinupa. grabe. hussler sa pagchupa ang baklang to. wala pa akong halos isang araw dito sa city nila ay dalawang beses na niya ako nachupa. Kinagabihan ay sa gilid ng kama naman niya ako nablow-job. sobrang sarap nun. Tuwing umaga at tuwing gabi ay napunta siya sa room ko para chupain ako. Matapos ang apat na araw ng seminar ay pauwi na ako. pero hanggang sa huling sandali ay nachupa pa rin ako ng bakla. sa pagkakataong ito ay mas matagal at mas mapusok. halos mabilaukan siya sa pagkantot ko sa bibig niya. kantot ako ng kantot sa bibig niya. Ito ang pinakamasarap na pagkantot ko sa bibig ng isang bakla. Walang sinayang na tamod ang bakla dahil kinain niya lahat ng tamod ko. Bago umuwi ay binigyan pa nya ako ng mga pasalubong ko at hindi na pinagbayad sa room. Ito ang karanasan ko sa Laguna.


Hipo ng bakla

Madalas akong mahipuan ng bakla tuwing magpapagupit ako. Malakas raw ang dating ko sa mga bakla dahil sa kagwapuhan ko at taas kong 5 9. kinukuha rin akong model at isasali sa mga contest pero lagi ako ang umaayaw dahil bakla ang manager. kahit madalas akong mahipuan, ay hindi ito naging hadlang para hindi na magpagupit sa kanila kasi kadalasan hindi ko na sila binabayan dahil sa paghipo nila sa burat ko. Madalas rin ako makatanggap ng proposals sa mga bakla na bibigyan ako ng rubber shoes, bagong phone, at kotse at condo. per lahat tinanggihan ko. pero kapag maganda at mukhang babae ang bakla ay nagpaparaya ako. di ko makalimutan un unang baklang nakatsupa sa burat ko. ang ganda niya at seksi. mukha babae at hawig ni lucy torres. malaki pa ang boobs. masarap pagmasdan ang isang diyosa na nakasubsob sa burat ko, napapasigaw ako sa sarap ng pagtsupa niya sa akin. experto sa pagtsupa si lucy. sagad hanggang lalamunan niya ang ulo ng burat ko. halos mawala ako sa ulirat sa pagtsupa niya sa akin hanggang sa pumutok ang tamod ko at inumin niya lahat.

BAKLA SA FX

 8 30 pm na. tapos na ang last subject ko. sumakay ako ng FX sa Morayta papuntang bulakan. medyo matrapik kasi friday. naka-upo ako sa likod kaharap ang iba pang pasahero. medyo madilim rin sa loob ng fx kaya halos di ko mamukhaan ang mga kasama ko sa likod. sa bandang Quezon avenue ay napansin kong may nakatingin sa akin. tinignan ko rin at nginitian nya ako. di ko muna pinansin dahil baka nagkakamali ako na ngumiti siya sa akin. napansin ko rin na bading itong katapat ko sa upuan. hindi naman sa pagmamalaki, e talagang pansinin ako ng mga babae at bakla. nagagwapuhan sila sa akin. kaya lalo naman tumaas ang self-confidence ko. habang binabagtas namin ang Commonwealth avenue, e maraming beses kong nahuli ang katapat ko sa upuan na nakatingin sa akin. para siyang nang-aakit. nasabi ko tuloy sa sarili ko na “eto ka na naman Ivan” may patay na patay na naman sayo na bakla. Bumaba na sa Litex un dalawang pasahero kaya kaming dalawa na lamang ng bakla kong katapat sa fx ang naiwan sa likod ng fx. bumuhos ang malakas na ulan.sobrang dilim ng langit. nakidlat pati. di na nag-alis ng tingin ang bakla kong kasakay sa fx. sa pilyuhan ko ay lalo kong inakit ung bakla. bumuka ako ng pagkaka-upo hanggang sa magtama ang tuhod namin at magdikit ang mga binti namin. kinilig ang bakla sa ginawa ko. niligay ko rin ang dalawa kong braso sa ibabaw ng upuan ng fx na parang hinihintay lang siya lumapit sa akin. lalong bumigay ang bakla. lalong naging matrapik sa dahlia avenue. nagbabaan na rin ang ibang sakay paglampas ng mcdo. kami na lamang ang naiwan sa loob ng fx. naramdaman ko na lamang ang hipo ng bakla sa hita ko. lalo ko namang inakit. medyo tinaas ko ang t-shirt ko at nagpakita ng abs. hindi na nakatiis ang bakla. tutal wala namang ibang sakay sa loob ng fx maliban sa driver e nakatinted pa un fx kaya hindi kami masyadong kita sa labas. malakas pa rin ang buhos ng ulan nun kaya nahirapan na rin kumuha ng ibang pasahero un driver. hindi na nakatiis ang bakla at biglang sinubsob ang mukha niya sa burat ko. nagulat ako pero ung pagsubsob niya sa alaga ko ay lalong nagpalibog sa akin. nagtama ang mga mata namin at sila na ang nag-usap. binaba ng bakla ang zipper ko. tumambad sa mukha niya ang pitong pulgada kong burat. walang sinayang na sandali ang bakla.kinain ang burat ko na galit na galit na rin. taas baba ang ulo ng bakla habang mabilis na tumatakbo ang fx patungong bulacan. halos mawala ako sa ulirat noon sa sarap ng pagtsupa ng baklang ito. nasabi ko na lamang sa sarili ko na ganyan talaga ang gwapo lapitin ng mga bakla. at maswerte ang baklang ito dahil ang lalaking pinagpapantasyahan ng mga babae at bakla sa campus e ito at pinaliligaya siya. nang malapit na sa tungko ay doon na pumutok ang tamod ko. nilunok niya lahat ng tamod ko. pagkatapos non ay binalik niya ang brief ko sa ayos, sinara ang zipper ko at binutones ang pantalon ko. Ang sarap mo kuya, gwapo pa. sambit ng bakla sa akin. Sabay para po sa tabi mamang driver. bumaba na siya sa SJdel Monte Bulacan. Nagulat un driver ng FX dahil akala niya e ako na lang ang pasahero niya. di niya alam e may pinakain akong bakla sa likod ng fx niya.


 ANG BEKI SA PARLOR

Kahahatid ko non sa gf ko sa Pureza. pauwi na rin ako sa bahay nang biglang bumagsak ang malakas na ulan. sumukob muna ako sa isang gusali katapat ng isang drugstore. magpapatila ako ng ulan pero mukhang malakas ang ulan na ito. kaya para hindi mainip ay naisipan ko na lang magpagupit sa kalapit na parlor dahil mahaba na rin ang buhok ko. may babaing papalabas sa parlor na nakasalubong ko na unat na unat ang buhok at napansin ko rin na ako na ang sunod na costumer.
Tinawag ako ng bakla,

Beki: Kuya upo ka na dito. sumunod naman ako. habang ginugupitan ako ay tinanong ako
Beki: Ano name mo?
Ako: Ivan
Beki: Ilang taon ka na?
Ako: 22 sagot ko naman.
Beki: Saan ka nakatira?
Ako: Sa Laguna, sagot ko uli.
Beki: Ang layo naman, sabat ng bakla.
Ako: Hinatid ko un gf ko jan, sagot ko naman.,
Beki: Ako kaya maihahatid mo rin? tanong ng bakla sa kin. napangiti na lang ako.

Biglang bumagsak sa pagitan ng mga binti ko ang suklay ng bakla. hindi na ko nagulat dahil madalas un gawin sa akin ng mga baklang nanggugupit sa akin. High school pa lang ako ganun na ang trato sa akin ng mga bading sa parlor, isang malaking laman na masarap kainin. hahahaha. kinuha ng bakla ang suklay niya at naramdaman kong medyo dumampi sa aking pitong pulgadang burat. nagulat ang bakla sa nahipo niya sabay sabing ang laki naman yan. napangiti uli ako. Kinindatan ko un bakla na nagpalaglag sa kanya sabay kembot ng bewang. natawa ako. hahaha. ang gwapo mo kuya, sabi ng bakla. tangos ng ilong at moreno sabi uli ng bakla. pwede ka ba? tanong niya. natawa uli ako. Sabi ko kayo talaga pag may lalaking customer laging ganyan. Hindi kuya ha, napipili ako ng gwapo sabi ng bakla. At isa ka dun. muling binagsak ng bakla ang suklay sa ibabaw ng burat ko at hinawakan ng matagal ang burat ko. Ang laki laki talaga yan kuya, sabi ng bakla. Nang matapos niya akong gupitan ay nagrequest ako ng banlaw. pumayag naman ang bakla. habang nkaupo ako sa upuan para banlawan ang buhok ko ay titig na titig ang bakla sa katawan ko. nabasa ang t-shirt na suot ko. panay naman ang sorry ng bakla at sabing patutuyuin niya. sinadya yata ng baklang ito na mabasa ang t-shirt ko para makita ang katawan ko. dahil aircon ang parlor ay bigla akong nilamig. humingi ako ng twalya. hinubad ko ang basa kong tshirt. napanganga ang bakla nang makita ang katawan ko. nakapantalon at rubber shoes na lang kasi ako. nang makita ko siya ng ganun ay lalo ko pang inayos ang porma ko na lalong nagpalaway sa bakla. dagli niyang sinara ang pinto ng parlor niya. pati mga kurtina ay inayos. dahil malakas pa naman ang ulan sa labas ay nagpasya akong magpatila sa loob ng parlor.
 ayos lang raw na mag-stay ako dun. tinuloy ang bakla ang pagbanlaw sa ulo ko para matagal ang maliliit na buhok na nagpapakati sa katawan ko. napapikit ako sa lamig ng tubig. maginhawa lalot pagod ako sa maghapon. habang naagos ang tubig sa gripo ay naramdaman ko na lang na may nakahawak sa burat ko, nang makita ko ay un bakla ang nakahawak at nakaluhod sa harap ko. pumorma uli ako na pang-magazine kaya laong bumigay ang bakla. binuksan niya ang siper ng pantalon ko at binaba ang brief ko. tuwang tuwa ang bakla sa nakita niyang burat. matigas na rin ang burat ko kaya bigla niyang sinubo. tsinupa pa ng tsinupa ang burat ko. magaling tong baklang ito sa pagtsupa. mas magaling pa sa thesis adviser ko. nilunok rin niya pati tamod ko at walang sinayang.

No comments:

Post a Comment