Translate

Sunday, February 22, 2015

SEXCAPADE NI DADI GALA 1

(SI EDWARD SA BAKANTENG LOTE)

    Kapag boring na sa bahay at walang magawa naiisipan ko gumala, kahit saan at kahit na anong oras basta naisipan lang go agad ako. Kahit walang pupuntahan basta makaalis lang sa bahay. Nag eenjoy naman kasi ako pag nakakalabas ng bahay at makagala dahil nagkakarun ako sexperience kahit sa daan. Kagaya ng kwento ko ngayon.

1:30 pm

                   Katatapos lang mag lunch at nakapagpahinga na ng konti. Saka ako umalis ng bahay. Habang nasa daanan may nakasalubong ako bagets, hula ko nasa 15 o 16 yrs old pa lang. Nakahubad at nakasampay ang tshirt sa balikat at mukhang kagagaling lang sa bahay nila at maglalaro yata sa computer shop. Matangkad nasa 5'8" ang height dahil 5'10" ako matangkad ng konti sa kanya . Habang papalapit ang pagsalubungan namin sa daan dimatanggal ang pagkakatitig nya sa akin ganun din ako sa kanya. Hindi naman pamilayar mukha nya sa akin. Napangiti ako sa kanya sabay kagat sa labi at gumanti din sya ng ngiti. May kahulugan din ang ngiti nya sa akin. Nahiya akong mag 1rst move kaya nakalampas sya na walang batian. Lumingon ako at nakalingon din pala sya sa akin. Kaya di na ako nag aksaya ng oras sumenyas ako sa kanya na ang ibig sabihin ay subo kita, hehehe nahihiya man pero lakas loob na yon tutal malayo na naman sya kaya kahit na magalit sa akin ay mabilis ako makakatakbo. Swerte naman at mukhang papayag ata. Sumenyas din sya sa akin na ang ibig sabihin ay "saan". Sumenyas ako na sumunod sya sa akin. Nauna ako maglakad naghanap ng lugar. Kahit mainit ang sikat ng araw lakad lang ng lakad. Sya naman patuloy na nakasunod ayaw kong sumabay sa kanya sa paglalakad at baka may makakita sa amin. Sa wakas may nakita na ako place, isang bakante lote. Lumingon ako sa kanya at sumenyas na sumunod sa loob.
                   Maganda ang bakanteng lote maraming puno sa loob, matataas ang mga damo at may mga baging na nakalawit kaya di kita na may tao sa loob. Nagtagpo kami sa loob. Wala ng pasakalye akap agad sa kanya na hindi naman nagalit at gumanti din ng yakap. Mukhang alam na alam ang pakay ko sa kanya. Hindi sya nagpahalik. Hinimas ko ang kanyang harap pero pinigilan ako. "Magkano ibibigay mo" tanong nya. Nabigla man ako pero sabi ko magkano ba? 100 sabi nya. Kahit may pera ako dala sinabi ko na 20p lang andito sa wallet ko (para makalibre) "Wag na sabi nya. pero ayaw naman umalis at mukhang gusto naman nya magpachups. Ge  maya na lang magkita uli tayo at dala ka pera sabi nya pero habang naguusap kami panay ang pasimple ko himas sa kanya. Dama ko na ang tigas ng titi nya pinipigilan lang nya. "Gaano ba kalaki yan" tanong ko. "Malaki to" sagot nya. Malakas na ang loob ko at di na sya tumututol sa ginagawa ko.Pasilip naman at di ko na tinigilan sa paghimas. Binuksan ko ang zipper ng short nya at inilabas ko ang titi nya gosh sabay kagat sa labi, totoo nga malaki at mahaba. Nakakapanghinayang kung di ko makukuha to ngayon. Biglang nag init ang katawan ko sa aking nakita. Hindi na rin sya tumutol ng luhuran ko na sya. Isinubo ang matigas at malaki nyang burat, kita ko rin sa mukha nya na nasasarapan sya sa unang pasok ng bibig ko,at napapaliyad sya. Impit ang ungol nya sa bawat taas baba ng bibig ko. Sa una hinayaan lang nya na ako ang magtrabaho pero ng sinsagad ko na lalong lumalakas ang ungol. Tinitingala ko sya paminsan minsan at kita ko sa mukha nya ang sarap na nadarama sa bawat sagad ng bibig ko sa titi nya. Nakanganga at nakapikit, pabaling baling ulo sa kaliwa at kanan. Nakahawak na sya sa ulo ko at panay na ang kadyot sa bibig ko. Putsa sige paaa... nasasarapan na ako ang impit na sabi nya. Kinakantot na nya ang bibig ko na lalong nagpasigla lalo sa akin na galingan pa ang pagsuso sa kanya. Halos di na ako makahinga kaya hinugot ko muna sandali at dumako ako sa ilalim ng bayag nya. Ahhhhhh shit sabi nya dahil sa sarap na sarap sa pagdila ko sa pagitan ng bayag nya. Shhhhh senyas ko sa kanya, baka may makarinig. Napakagat na lang sya sa labi nya kahit gusto nya sumigaw di nya magawa. Hawak hawak ang buhok ko lalo nyang pinagdiinan ang pagdila ko sa bayag nya puta p're annnngg saraappp ungol pa nya. Chupain mo na ako at sasabog naaaa.... pagmamakaawa nya sa akin. Kaya bumalik ako sa titi nya at tuloy uli sa pagsuso, sinasabayan ko ng pagbate at hindi ko na kaya pa isagad ang subo, lalo ata lumaki at di na masyado magkasya sa bunganga ko. Ulo at kalahati na lang ng katawan ng titi nya ang kaya ko isubo. Hawak hawak ko ang kalahati at sabay sa pagsubo sabay bate na din. Bumilis ng bumilis tinutulungan na nya ako at kinakantot na din nya bibig ko. Ahhh ahhh ahhh yon na lang naririnig ko sa kanya. Nakahawak sa buhok at lalo nya pinagdidiinan ulo ko. Walang sabi sabi na pumulandit na sa kalooblooban ng bibig hanggang sa tonsil ko abot ang tilamsik ng katas nya. Hindi na ako makahinga kaya pilit ko ng humulagpos sa pagkakadiin ng ulo nya pero lalo nya pinagdidiinan ito. Hinayaan ko na lang sya dahil kahit hirap ay gusto ko din, halos ubusin nya ang katas nya sa loob ng bibig ko. Dama ko din ang pintig ng titi nya. Saka lang nya hinugot ng makabawi na ng lakas at lumambot na ang alaga nya. Nagpahinga ng konti at bigla na lang nya akong hinalikan sa lips. Naglips to lips kami sandali. Ang galing mo ang sarap mong sumuso bulong nya sa akin. Ganun? E di di na ako magbabayad sayo? Biro ko sa kanya. Hindi ah bigyan mo pa din ako kahit yung bente mo dyan pang yosi . Ulit tayo ha bulong pa nya. Napangiti lang ako at tumango. Edward name ko. age mo? ask ko. 15 na ako. Sa internetshop lang ako lagi nakatambay, alam ko naman ang inetshop na tinutukoy nya.
                   Masaya kami pareho ng lumabas ng bakamte lote.

No comments:

Post a Comment