Translate

Friday, February 20, 2015

SADISTA KONG BAYAW

Bagong salta ako sa Maynila. Kakatapos ko lang kasi ng kolehiyo. Kasama ko sa bahay ang aking ate at ang aking bayaw na si Kuya JUn.


Nakikitira ako sa kanila kasi ayaw ng nanay ko na tumira akong mag-isa sa boarding house..Okay naman iyon kay ate at sa kanyang asawang si Kuya Jun.Noong una,nahihiya talaga ako kasi di ko naman ka vibes si Kuya Jun.Pero nung tumagal,nakasanayan ko na rin ang aking bagong tahanan..trabaho ,bahay,gym lamang ang aking routine sa araw araw. Nagtatrabaho ako sa isang call center sa Ortigas.Laking ginhawa na rin sa akin dahil medyo malapit ang San Juan sa aking pingtatrabahuan.

Okay na sana lahat pero nung minsang umalis si Ate upang magbakasyon sa aming probinsya,naiwan ako sa bahay kasama si Kuya Jun.Di naman kami nagkikita dahil panggabi ang aking trabaho samantalang siya ay sa araw pumapasok.Minsan isang tanghali,kakagaling ko lamang sa gym. Isa iyon sa pinagkakaabalahan ko pagkatapos gumising.Nais ko ring
mapaganda ang aking pangangatawan. Naabutan kong nanonood ng Tv si Kuya.Nakasuot lamang siya ng boxer shorts at nakahilata sa sofa.Di ko sinasadayang mapatingin sa bandang ibaba niya dahil nakabukaka pa siya ng bahagya..Kita ko na sumisilip ang ulo ng kanyang alaga sa siwang ng kanyang boxers silip ko rin ang itlog na napapaligian ng makapal na bulbol.

Ewan pero biglang nanuyot ang aking lalamunan..Matagal ko nang nararamdaman ito..pero di ko pinapansin,bagamat sagana naman ako sa romansa sa girlfriend kong si Mona tuwing day off ko,alam kong may pagnanasa rin ako sa kapwa lalaki.napatingin ako kay Kuya. tumango siya bilang tanda ng pagbati.Dire diretso akong pumasok sa aking silid.Di ko napigilang mapahawak sa aking harapan. Nagulat ako..Tigas na tigas ang aking malaking tarugo na pilit kumakawala sa masikip kong bikini brief.Ang nasa isip ko ay ang mamula mulang ulo ng titi ni Kuya..Di na ako nakapagpigil, inilabas ko ang aking titi at sinimulang salsalin.Nagtaas baba ang aking kamay habang nakahiga sa aking kama.."ahhh kuya..kuya" sambit ko habang iniisip kong kaulayaw ko si Kuya..nasa ganun akong eksena ng biglang bumukas ang pinto..

Si Kuya Jun..nagulat yata siya sa nadatnang ginagawa ko..Ewan..pinasok na yata ng demonyo ang utak ko.Agad akong tumayo at lumapit kay Kuya Jun..Sinibasib ko siya ng halik at inilapat ang kamay ko sa kayang harapan..Ang laki ang kayang uten.Hindi ko man
lamang naramdaman na tumanggi si Kuya bagkus ay lalo pa niyang idiniin ang labi niya sa labi ko..Ang sarap..Naglakas loob akong bumaba tungo sa kanyang dibdib.Sinupsop ko ang kayang utong.Inilabas ko ang aking dila at pinagapang tungo sa kanyang tiyan.Ah ang bango
ng kanyang katawan..talagang pasibasib ang aking ginagawang paggalugad maging sa kanyang balahibo sa dibdib.Ang sarap.ibinaba ko ang boxers niya at bumulaga sa akin ang animo cobrang titi..namamasa an ang munting butas ng ulo.pre-cum iyon at aking dinilaan.Isinubo ko ang ulo.Ang sarap,mamula mula at talagang matigas.Napatingin ako
sa mukha ni Kuya Jun habang nasa bibig ko ang mala cobra niyang burat..nakita ko na sarap na sarap siya.nakalabas pa mandin ang kanyang dila. "Putang ina ka bayaw..kung alam ko lang na ganyan ka kasarap tsumupa,sana gabi gabi akong nagpapasuso sa iyo.AAAAhhh"

"OO kuya,gagagwin ko lahat ang gusto mo..ahhh ..ang sarap ng titi mo..ang bango..ang sarap isubo.." Hinawakan ni Kuya Jun ang aking buhok..pasabunot na idiniin ang bibig ko sa kanyang malaking tarugo.Taas baba ang ulo ko sa kanyang titi.Ngayon lamang ako nakatikim ng burat subalit para bang sanay na sanay na ako.Mga otso pulgada yata ang haba ng titing nakasubo sa aking bibig..itinulak ako ni kuya jun sa kama..

"Putang ina ka bayaw..ibuka mo ang bibig mo..kainin mo ang titi ko..Bakla ka palang hayup ka .." ang sambit niya..napagmasdan ko ang mukha ni Kuya..nagkaroon ng bagsik sa kanyang anyo..Hinawakan niya ang aking panga..Pilit ibinuka ang bibig ko.Hanggang sa
nakapasok ang kahabaan ng kanyang burat..Naluha ako dahil sumabit sa lalamunan ko ang ulo niyon.Lumampas sa aking tonsil.Kumadyot kadyot si KUya.nagpupumiglas ako pero ginamit niya ang kanyang malalaking binti upang idagan sa dibdib ko.kaya malaya niyang nagawa ang gusto niya..Malaking tao si Kuya kaya ng maidagan na niya lahat ng kanyang
bigat ay di na ako makagalaw.

Kumadyot kadyot siya..kinuha niya ang aking kamay at ipina kapa sa aking leeg..ramdam ko at nakapa ko ang labas masok na burat niya sa aking leeg..napapaluha ako.Gusto kong magsuka pero ramdam ko ang sarap. Kadyot dito kadyot doon..
"Sige pa..ayan..isubo mo ang aking titi..ahhh.. ang sarap ng bibig mo.." habang ginagawa niya iyon ay sinasabunutan niya ako pataas upang makatulong sa pagkadyot niya.. "ahhhhhhhhhhhh. ........' pabilis ng pabilis ang kayang pagkadyot..ramdam na ramdam ko ang
pagpintig ng kanyang tarugo sa aking lalamunan..pabilis ng pabilis..ng pabilis..ng pabilis..hanggang sa..

"AAAAAAAAAAAAAAAAAH HHH"" ang lakas ng ungol ni kuya Jun..nalasahan ko ang medyo maalat na matamis na dagtang lumabas mula sa kanyang titing subo subo ko..Gusto kong masuka subalit lalo niyang ipinagdiinan ang kayang malaking tarugo.Wala akong magawa kundi lunukin lahat ng tamod na galing sa kanyang titi..Di siya gumagalaw habang patuloy na umaagos sa lalamunan ko ang kanyang tamod..ewan pero gustong gusto ko iyon..nilulon ko lahat..Binunot niya ang ang kanyang titi at pasalampak na humiga sa tabi
ko..Lungayngay na ang malaking tarugo niya na kanina lang ay nakapasok sa kailaliman ng aking lalamunan..Ahhh mababaliw ako,,kailangng maisubo ko uli ang kanyang burat..addict na yata ako..habang nagdyadyakol ako ay pumaibabaw ako sa kayang kandungan..isinubo ako ang kanyang burat.gusto ko ang lasa niyo..gusto ko..ang sarap..habang nagsasalsal ako ay dinidilaaan ko ang titi ni kuya JUn.Naramdaman kong tumigas na naman iyon.. Nakita kong nakatingin si Kuya JUn..
"manyakis ka no?" sabi niya..Sinipa niya niya ako..Napatalsik ako sa may dingding..Ngunit bumalik uli ako upang sagpangin ang kanyang burat.. "Kuya..parang awa mo na..isusubo ko uli..please. .." hindi ako makapaniwala. .nakaluhod akong nagmamakaawa sa kanya..nawala na yata ang respeto ko sa srili ko dahil sa sobrang libog..Naupo si Kuya JUn.. "dilaan ko ang paa ko.Isubo mo ang daliri ng paa ko..Sige..puta ka..sige.." para siyang Diyos na nag-uutos sa akin na di ko maaaring suwayin. Dinilaan ko isa-isa ang kanyang daliri sa paa.Isinubo ko isa-isa iyon.Para bagang nasasarapan ako kahit alam kong marumi iyon..

Wala akong pakialam na isinubo ang hinlalaki niya sa paa habang nakatingin sa kanyang mukhang nang-uuyam.. "hmmm...ano pa ang utos mo kuya?ano pa..ahhh papa-alipin ako sa iyo.."Kitang kita ko na tigas na tigas ang kayang ari..Nakita kong hinawakan ni Kuya JUN ang burat niya..Itinutok sa akin..Tumingala ako..isusubo iyon..Subalit sinipa na naman ako ni kuya..napakalakas na sipa..Ahhhh. .ang sakit..namilipit ako sa sakiang sikmura ko ang
napuruhan niya..Sa halip na maawa ay nakita ko pang nagalit si Kuya.

"Putang ina ka..huwag mong isusubo ang titi ko nang di ka nagpapaalam. .magmakaawa ka muna..Magmakaawa ka" "KUya parang awa mo na..tsupain kita pls..pls.... Pls.." wala na yata
ako sa sariling katinuan.Ang gusto ko lang ay maisubo ang mahabang titi ni Kuya JUn.Di ko na ininda ang sakit nang muli niya akong sabunutan at iuntog sa dingding ang aking ulo..Nakita kong may umagos na dugo sa dingding..Mula sa aking ulo..Di ko na ininda
iyon..maano ba kung mabasag ang bungo ko..matikman ko lang uli ang masarap na titi at tamod ni kuya..Maya maya ay ititnutok uli ni Kuya ang kayang burat sa aking bibig..
"NGANGA" utos niya

Ngumanga ako ng pagkalaki laki..Umihi si Kuya Jun,mainit ang likidong iyon,,malat alat. .subalit para akong uhaw na sinasahod ng aking bibig ang ihi niya..Nag eenjoy si Kuya habang umiihi..iwinawasiwas pa ang titi niya at pilit kong hinahabol iyon upang mainom ang kanyang ihi.

"BABOY KA!!" sigaw niya.."Baboy ka!!Ulitin mo.." "Oo kuya baboy ako..baboy ako"

"Itinulak ako ni Kuya sa kama..Itinaas ang aking hita..pabukaka. .Gamit ang daliri niya..tinusok tusok ang butas ng aking puwet..masakit subalit tinanggap ko ang anumang mararamdaman ko sapagkat nababalot ako ng sarap habang nasasaktan.. May nakita
siyang lotion sa tokador..inabot niya iyon at pinahiran ang kanyang titi..Nanatili akong naghihintay. .Maya maya lamang ay itinutok niya ang kanyang malaking titi sa
butas ng pwet ko..

"Kuya masakit.." sabi ko pero hindi ako nanlalaban.. ramdam ko ang sakit sapagkat unang kantot sa akin yun..Parang mapupunit ang ang aking puwet sa laki ng titing pilit pumapasok dun.
"Tiisin mo..ayaw mo ba?bubunutin ko na to?" banta ni Kuya.. "Huwag ..huwag kuya..sige.. kantutin mo ako..sige..warakin mo ang pwet ko" pagmamakaawa ko..

"iyan..hehehe magmakaawa ka..ha..ha.. ." habang kumakadyot siya ay sinasampal niya ako..Na labis na naggpapadagdag ng sarap na nararamdaman ko..pakiramdam ko ay napakasuwerte ko dahil kinakantot ako ng lalaking kasing gwapo ni Kuya JUn.ang sarap sarap niyang kumantot. Patuloy sa pananampal si Kuya..Maya maya ay ramdam ko na
na lalabas na ang aking tamod dahil sa sobrang sarap ng pagkantot ni Kuya Jun..
Nakita ni Kuya na nangangatog ang aking kalamnan..Bigla niyang binunot ang kanyang titi..

Hindi ako makapapayag na mabitin..magmamakaawa ako.." KUya kantutin mo ako..kantutin mo ako.." para akong tunay na alipin na nanghihingi ng limos sa kanyang amo.
Nakatayo siya sa gilid ng pinto..Sinuntok niya ako sa tagiliran ng lumapit ako..Napahiga ako sa sahig..Subalit tumayo uli ako at nagmakaawa..Isinubo ko ang ari nya ..Kinadyot niya ang bibig ko..kadyot na napakalakas ng impact..Nagjajakol ako habang kinakadyot niya ang aking bibig..napakasarap talaga ng burat ng bayaw ko..ahhh..ang sarap..walang kasing sarap..ramdam ko na naman na lalabas na ang kanyang masarap na tamod na pinakahihintay ko..nagjakol na rin ako habang nakaluhod sa knyang harapan at subo subo ang malaki niyang uten..

Ahhh..eto na...eto naa...ang sarap ng kayang tamod..lulunukin ko lahat...ahha. .ang tamis..ang sarap ng tamod na galing sa titi ni kUya.. ahhhhh halos sabay na nanginig ang aming katawan...Sinabunut an niya ako at ipingadiinan sa aking bibig ang kayang burat na nilabasan ng tamod..Ako naman ay nilabasan na..tumalsik lahat sa sahig ang
napakarami kong katas.....

Nanatili kami sa ganoong posisyon..nang mga ilang minuto..

Humupa na ang init..wala na ang libog..Napatingin ako kay bayaw..wala na ang bagsik sa kanyang maamong mukha..Lumuhod siya at ginawaran ako ng halik sa labi..sabay sabi ng "Im sorry"..Kinuha niya ang nakakalat na brief niya at pinunasan ang dugong umaagos sa
aking noo..Ngumiti ako ng pagkatamis tamis at sinabing.."Ok lang kuya..Ulitin natin ito ha..Next time..gamitan mo na ako ng latigo.."

Nagkatawanan kami ng malakas..at magkayakap na nakatulog sa lapag..

No comments:

Post a Comment