Translate

Sunday, May 4, 2014

KWENTONG CR COLLECTIONS

C.R. of Joy
by: cutiepinoy
Nagtatrabaho ako sa isang malaking building sa Ortigas Center. Di ko akalain na meron din palang nangyayaring milagro dito. One time kumain ako ng lunch sa foodcourt naisipan kong dumaan sa CR para umihi.
Pagpasok ko, meron isang lalaking naka long sleeves at naka-tie at nang titigan ko sobrang cute, tantiya ko mga 22 yrs. old lang. Sabi ko sa sarili ko, sya yung lagi kong nakakasabay sa elevator na cute. Tumingin sya sa akin, balik tingin din ako sa kanya. At nang sumulyap ako sa baba nya, nakatirik na pala titi nya.
Aha, at berde din pala ang dugo nito. Hindi ako halata kaya cguro turn on din sya sa akin. Lumipat sya sa urinal na malapit sa akin at hinawakan ang titi ko na noo’y matigas na rin. Hinawakan ko rin yung sa kanya and we had mutual jack-off. Sabi niya lipat daw kami sa 5th floor kasi baka may biglang pumasok.
Nagmamadali kaming lumabas at nag elevator paakyat. Tamang tama, the CR is empty! Torrid kissing kaagad ang nangyari at tsupaan na walang kasing sarap! Gwapo pa naman ng kapartner ko kung pwede nga lang maghubad na kami pareho eh kaso public CR yun. Sarap nyang mag-BJ grabe!
After ten minutes pareho na kaming nilabasan. Hiningi ko cell number nya but he refused to give kaya di ko pinilit. Sabi ko magkikita pa rin tayo dito sa building premises. Dali-dali na kaming nag-ayos at ako’y bumalik na rin sa office. Hope you liked this one.



CR Ng Sinehan
by: marco
nanood ako ng movie dito sa isang mall sa cavite. siyempre, iba ang ayos ko, naka salamin na walang grado at naka cap, not the usual. baka kasi may makakilala. hehehehe. btw, marco nga pala here, 24, m chubby but maganda namang magdala ng damit, or maganda ang taste sa damit. hehehehe.
back to the story, bili na ng tiket, pasok sa loob, R18 ang palabas, ok lang. lakad sa loob ng movie haus. nakita 3 lang ata kameng nanood. lakad ulit, yung isa, kakilala ko kasi malimit kaming magkita sa loob. dedma. punta akong CR, umihi. yung isa, tumabi sa akin, tanong sa akin, chumuchupa ba yong isa. sabi ko oo.
sabi nya, pa chupa ka. e di pwesto kami, nakatayo ako, yung isa, sa edge ng upuan. tagal ko, sabi ko ayaw ata. ang ginawa nya, siya ang pumalit sa akin. bigla akong kinawayan, shit! sinusubo na pala siya. titig na titig ako. tapos nakita ko, nagjajakol na yung isa. sus! libog na libog ako. kinawayan ako ng chumuchupa, pwesto sa tabi nya. bigla ba naman akong kinabig papunta sa tayong titi nya. sige subo, malaki naman eh. yun na. isang nakatayo, may chumuchupa sa kanya at chinuchupa ko yung chumuchupa. sarap ng pakiramdam. hanggang labasan na yun nakatayo, hindi pa umalis kasi pinanood kame.
Biglang dumting yung housekeeeper so behave kaming tatlo. yung isa, umalis na, dalwa na lamg kme. umalis din ako, pumuntang CR.
pagbalik ko, wala n siya sa pwesto. tignin ako, nakatayo sa gilid malpit sa hagdan. himas yung kanya. umupo ako sa hagdan pinanonood siya
binaba zipper, lumapit sa akin at ini-umang ang etits nya. medyo kinabahan ako kasi nakatayo kme at malpit sa entrance yon. sinubo ko na rin, dala ng libog. sarap na sarap siya, umuungol, kinakantot bibig ko. pabilis ng pabilis hanngang labasan siya sa bibig ko, shit! nangalay ang panga ko sa kanya. pero solve naman.
sorry sa flow ng story, hindi ako sanay magsulat eh.



CR Ng Mall
by: marco
So saturday non, medyo pasyal sa mall hanggang gabi, i was supposed to buy something pero wala akong mapili kaya punta sa mga cr. hehehehe
pauwi na ako nang maisipan kong umihi sa CR syempre kasama na tebats. tagal ako doon hoping na may pumasok at masilipan. hahahahaha.
sa sobrang tagal, inip ako, konti na lang din naman ang tao, lalabas na sana ako at lilipat ng cr nang biglang bumukas ang pintuan, siyempre, bilis ng kilos, balik sa urinal. tumabi sa akin yung lalaki. nung una, umiihi, ako naman, pinagpag ang etits, simple lang para kita din nya. parang signal ba.
nakita ko yung lalaki, hindi umaalis sa pwesto. sabi ko sa sarili ko, parang game ito ha. so binate ko si junior putsa! kita ko etits nya, humaba. so nagpakitaan na kme then sabay nagbate. titig na titig ako sa etits nya kasi malaki naman hinawakan ko, ungol naman siya.
sabay tanong sa akin kung gusto ko ba raw chumupa. alangan siyempre kasi baka mahuli pero di mapigilan ang libog, chinupa ko rin siya
ungol siya ng ungol
sabi niya, lumuhod ka kasi para lahat makapasok. so sinunod ko naman
naramdaman ko nalang na lumaki yung sa loob ng bibig ko sabi niya, sarap ba? madami yan, sa yo nang lahat sabay putok ng katas nyang madami.
dali-dali akong tumayo at pumuntang lababo para idura. pag-bukas ko ng pinto ng CR para lumabas, papasok yung house-keeper…



C.R. Adventure
by: banyo king
Nag aaral ako nuon sa isang private school malapit sa United nations Station LRT. First year college sa kursong engineering, makinis ang balat, medyo may kapayatan na bumabagay naman sakin. May nakapagsabi nga na kahawig ko daw si marvin agustin nuon. Alam ng mga kaibigan ko na ako ay isang bading pero sa eskuwela ko lamang nilalabas ang kabadingan ko. Pagdating sa labas at lalong sa bahay ay lalaking lalaki ako.
May nakapagsabi sakin nuon na may magandang tambayan na malapit sa school, at yun ay ang TIMES PLAZA MALL. Sa 3rd floor kasi nito ay may bar, bilyaran at arcades na may karaoke pa, kaya’t tuwing nag kakayayaan ang barkada ay dun kami laging tumatambay. Minsan habang abala kami sa pag iinuman ay nakaramdam ako ng pananakit ng tiyan. Kailangan ko na yata talagang ilabas iyon, kaya’t nag paalam ako sa aking mga kaklase. Diretso agad ako sa c.r., pero sa kamalasan ay madaming tao at punong puno iyon. Nagtanong ako sa tagalinis kung meron pa bang ibang c.r, sinabi niya na, “Sir, meron po sa 2nd floor kaso may bayad na limang piso.” Sa isip-isip ko ay di bale na lalabas na talaga at di ko na mapigilan eh.
Dali-dali akong bumaba at agad ko namang natunton ang C.R. siningil ako ng mama sa labas ng limang piso. Pagdating ko sa loob napansin ko agad na medyo may kakaibang lagkit sa mga mata ang mga tao doon. Hinanap ko agad ang mga cubicle, may pader kasi na naghihiwalay sa salaminan at mga cubicles at sa dingding ng pader nakasabit ang mga urinals. Napansin ko na sa kabilang side ng pader ay may 3 tao na para bang katatayo lamang at kunwari’y umiihi sa urinals at isang tao na nakatalikod sa bukana ng pader. Hindi ko na ulit natignan ang mga iyon sapagkat sobrang humahapdi na ang sikmura ko. Pagkapasok sa cubicle ay madali kong isinara ang pinto. “Hay salamat naman,” nabangit ko sa isip ko… “buti na lamang at lagi akong may dala dalang tissue sa aking bulsa.” Nang ako’y tapos na bigla kong naisip ulit ang apat na lalaking nasa urinals sa labas lamang ng cubicle ko. Agad akong sumilip sa ibaba ng cubicle. Kitang-kita ko ang tatlong lalaki pawang mga naka unipormeng pang opisina na nakaluhod at nag-aagawan sa pagdila at pagsubo sa ari ng lalaking nakatayo. Hindi ko masyadong makita ang nakatayong lalaki sapagkat natatakpan ito ng pintuan ng cubicle. Agad nabuhay ang ari ko, sa isip isip ko, “dapat matikman ko din yun.”
Mabilis kong inayos ang sarili ko at kasabay ng unti unti kong pagbukas ay ang aking pagtingin sa mainit na eksena sa labas. Nailabas ko na ang buo kong ulo ng hindi natinag ang apat sa halip ay tinignan lamang nila ako. Tsaka ko lamang napansin na ang mamang nakatayo ay may malaking pangangatawan makinis ang balat pero mapapansin ang ugat sa kanyang braso na para bang galit na galit. Napaka-gwapo ng lalaking iyon, makapal ang kilay mapula ang labi at matangos ang ilong, pwedeng pwedeng modelo. Napansin ko nalang na hawak na pala ng isa sa mga nakaluhod ang aking ari na galit na galit na. Unti-unting binaba ng lalaki ang zipper ng pants ko, habang ang dalawa naman ay tuloy parin ang pagsubo sa lalaking sobrang gwapo. Napatingin ako sa ari ng lalaki nagulat ako na wala siyang bulbol, halatang kaka shave lamang. Napakalaki ng ari nito at mataba, hirap na hirap nga ang 2 lalaki sa pagsubo nito eh. Kitang-kita ko din ang mga ugat sa ari ng lalaki, mapula pula ang ulo at para bang perpekto ang pagkalilok ng ari nya. Sarap na sarap cya sa ginagawang pagsubo ng dalawa. Inilabas na din niya ang kanyang bayag at nagulat ako sapagkat napakalaki din nito, para bang sa m2m ko lang napapanuod iyon. American size nga kung ikukumpara. Sarap na sarap na din ako sa ginagawang pagsubo ng isa pang lalaki sa ari ko. Sa sobrang libog ko ay napahawak ako sa titi ng gwapong lalaking nakatayo. Bigla niyang sinabi na, “totoy ang init ng kamay mo tang ina ang sarap sige jakulin mo pa ako.” Siguro’y sa sobrang libog ko ay pati buong katawan ko ay nag iinit.
Natuon ang pansin ng 3 sa aking ari habang jinajakol ko ang gwapong lalaki. Shit! Ang sarap pala ng 3 bibig na nagkakandarapa sa titi mo. Napakainit din ng labi nila kaya’t ramdam na ramdam ko ang init ng hininga nila. Nang biglang ipinatong ng gwapong lalaki ang kamay nya sa ulo ko at unti unti itong ibinaba patungo sa ari niya. Nung una ay nagdalawang isip ako ngunit sa sobrang laki at taba ng ari nya ay na engganyo na din akong isubo iyon. “Totoy cge isubo mo.” “Yan nga…. Isubo mo lahat… tang ina ang init ng bibig mo.” “Aaaaahhhhhhh!” “Tang ina ang lambot ng labi mo.” “Ohh ohhh!” Ako’y sarap na sarap na din sapagkat habang subo ko ang ari nya ay tatlong lalaki din ang sumusubo ng ari ko. Hirap na hirap ako noon dahil hindi ko magawang lumuhod sapagkat hibang na hibang sa ari ko ang tatlong lalaki. May kalakihan din kc ang ari ko at siguro’y matamis-tamis pa sapagkat 17 palang ako nuon. Nang napagod ang panga ko ay siya na ang kumadyot sa bibig ko. Tang ina! Ang sakit dahil sobrang laki nuon. Ang tatlo ay napagod na din kaya tumayo na sila at nagsimulang magjakol sa tapat ng urinal.. Habang kinakadyot nya ang labi ko ay nagjajakol na din ako. Maya-maya pa ay tumindi ang halinghing nya. “Malapit nako!” banggit nya. Nagpaubaya na din ako sapagkat naisip ko na cguro’y gusto nya sa loob ng bibig ko magpalabas. Tumindi na din ang pagjajakol ko at naramdaman ko na malapit na din akong labasan. Ang tatlong lalaki ay humahalinghing na din habang pinapanood nilang kinakadyot ng gwapong lalaki ang bibig ko. Unang nilabasan ang gwapong lalaki. Binunot niya agad ang titi nya kaya’t tumilamsik sa uniform ko ang tamod nya. Nang lalabasan na akoy dali dalin akong tumayo upang sa urinal mapunta ang tamod ko. Laking gulat ko ng isa sa mga nakapang-opisinang lalaki ang sumubo ng ari ko at duon ako nilabasan. Agad niya namang nilunok ang tamod ko, at sunod sunod nang nilabasan ang tatlong lalaki.
Tsaka nalang naming napagtanto na nasa C.R. pala kami. Dali-daling nag-ayos ang gwapong lalaki sa salaminan. Agad naman akong sumunod duon. Naiwan sa kabilang side ng pader ang tatlong lalaki at duon na lamang cla nag ayos. Habang nag-aayos kami ay naririnig kong nag uusap ang tatlo. Hinala ko’y magkakakilala cla. Walang sali-salita’y umalis ang gwapong lalaki. Hindi ko na siya nagawang habulin para itanong ang numero o pangalan man lang nya. Habang inaayos ko ang aking sarili’y napansin ko ang polo kong may madaming talsik ng tamod. Hinubad ko ito at isinabit sa kanang balikat ko. Papalabas na sana ako ng tanungin ako ng isa sa naka unipormeng pang opisina,“lagi kaba dito? Mukhang ngayun lang kita natyempuhan, huh.” Sagot ko’y, “ngayun ko lang po nalaman na may ganito pala dito. Nakakatakot nga eh baka mahuli tayo ng guard o kahit ng tagalinis.” “’Wag kang mag alala… hindi naman madaling mahuli iyon kc natatakpan ng pader. Madaming ganito lagi nito lalo na pag lunch break kasi opisina din ang kalahati ng bldg na ito eh. Karamiha’y nag-oopisina yung nagpupunta dito. Iyong mama kanina mukhang bago lang din siya kc ngayun lang namin siya nakita. O sige, babalik nako sa opisina sana magkita tayo ulit,” at naglakad na cya ng mabilis kasunod noo’y umalis na din ang 2 lalaki.
Pagbalik ko sa aking mga kaklase ay nagtanong sila kung bakit natagalan ako.“Kasi ang daming tao eh. Naghintay pako,” tugon ko. Nang uuwi na kami’y pinauna ko na sila at bumalik ako sa C.R, sa 2nd floor. Pagpasok ko’y may nakita akong naka school uniform na lalaki. Malagkit ang mga tingin nya sakin at sumenyas cya na sundan ko cya sa kabilang pader.


No comments:

Post a Comment