Translate

Thursday, May 15, 2014

ANG KANTOT NI MANONG GUARD by: jhn28



Just call me John, 28, avid reader ako ng blog mo.

Last month dumating mom ko from US we stayed in a 5 star hotel in Makati. We stayed there for 3 days. Habang naka-check-in kami napansin ko ang isang guard nila na may edad na s'ya. Early 40's na s'ya siguro pero malaki katawan at barako tignan. I saw him at the elevator. Late na kami umuwi noon galing dinner kasama ang ibang relatives. Tinanong n'ya ako kung anong floor kami. Then sinagot ko s'ya. Paglabas namin ng elevator ay nagpasalamat ako sa kanya sabay ngiti sa kanya. Di naman sa pagmamayabang mapalalaki man o babae, madami nakakapansin sa akin dahil matangkad at moreno ako at medyo maganda ang built katawan ko dahil sa regular na pagpunta ko sa gym. Nagulat ako dahil may parang may ibang ibig sabihin ang ngiti n'ya sa akin. Di ako halata pero nararamdaman ko na may ibang nais ipahiwatig ang manong guard na yun.

Nang sumunod na gabi, after I dropped-off my mom and my sister at the hotel lobby, I then parked my car sa may basement ng hotel. Gabi na yun kaya wala ng tao sa basement parking. Bumaba ako ng sasakyan. Medyo malayo ang elevator kaya naglakad ako ng konti. Pagliko ko sa may hagdanan bigla kong nakasalubong si manong guard. Di ko alam ang gagawin ko. Binati n'ya ako ng magandang gabi. Noon ko naisip na kausapin ko na s'ya. Tinanong ko pangalan n'ya. "Leo sir" ang sagot n'ya. Tinanong ko kung saan s'ya naka-assign. Sabi n'ya sa akin na roving lang daw s'ya. Naglakas loob ako na yayain s'ya na kumain sa may resto sa labas ng hotel. Pero tumangi s'ya. Kasi daw naka-duty pa s'ya. Di ko alam pero habang nag-uusap kami bigla s'yang kumambyo ng titi n'ya sabay ngiti sa akin. Naramdaman ko na biglang namutla ang mga pisngi ko sa ginawa n'ya. Sabi ko sa sarili ko na bahala na.
"Manong mukhang hapit na hapit ang uniform mo at bumubukol na." sabi ko sa kanya.

"Matagal na kasing walang kantot sir. Nasa probinsya kasi si misis." sabi naman n'ya.
“Wala ba sumusubo n'yan?” tanong ko sa kanya.

Nagulat ako nang bigla n'yang inalis ang pagkakasara ng belt at botones ng panatalon n'ya. Agad din n'yang ibinababa zipper ng pantalon n'ya. Nakaputing brief s'ya na manipis at lumabas na ang ulo ng titi nia sa garter. Na pa-wow ako sa laki ng ulo at haba nito! Bigla n'ya ako hinila sa likod ng hagdanan sa may medyo madilim na bahagi.
Itinulak n'ya balikat ko at pinasubo ang makintab na titi n'ya. Nabibilaukan ako sa laki nito. Mga ilang minuto habang subo-subo ko ang titi n'ya ay minumura n'ya ako. Mas lalong nakapagpalibog sa akin yun.

Pinatayo n'ya ako at pinatalikod. Marahas n'yang binaba ang pantalon at brief ko. Kinabahan ako kasi di ako handa sa gagawin n'ya. Sinimulan n'yang hinalikan ang batok ko at binasa n'ya ng laway ang tenga ko. Habang gingawa n'ya yun ay kinikiskis naman n'ya ang ulo ng titi n'ya sa puwet ko. Dumura siya at ipinahid sa butas ng pwet ko. Umayaw ako. Pero sabi n'ya ulo lang daw ipapasok n'ya. Di naman talaga ako nagpapatira. Pero sa ginawa ni manong guard ay nasarapan ako. Bigla n'yang ipinasok ung ulo ng titi n'ya. Tapos unti-unting umuulos. Hanggang naramdaman ko na lamang na buong titi na n'ya ang nakapasok. Medyo mahapdi. Pero iba yung sarap na nararamdaman ko. Hanbang kumakadyot s'ya ay minumura pa n'ya ako. Sabi pa n'ya na bubuntisin daw n'ya ako.
Pabilis ng pabilis n'ya akong kinakantot. Hanggang sa mapasigaw na ako sa sarap. Nasabi ko tuloy sa kanya na fuck me hard kuya!!!

Pawisan na kaming pareho pero di pa rin s'ya tumtigil hanggang sabihin n'ya na malapit na daw s'yang labasan. Sa sobrang sarap ay wala na akong pakialam at gusto ko maramdaman ang tamod n'ya sa loob ng pwet ko. Napasigaw at napamura na lng s'ya at naramdaman ko ang mainit na katas sa loob ng aking puwet. Ilang minuto din na di kami gumagalaw pareho. Tapos ay tinanggal n'ya ang titi n'ya sa pwet ko at nakita ko na tumulo ang katas n'ya sa puwet ko.

Inaayos ko na ang damit ko nang bglang nag-ring ang phone ko. Tumatawag na ang kapatd ko at nagtatanong kung nasaan na ako. Sinabi ko na lamang na nagyosi ako sa labas ng hotel at aakyat na din sa room.

Nagpasalamat ako kay manong guard at kinuha ko number n'ya at umakyat na din ako sa room. Simula noon ay naging text mate na kmi na manong Leo. Ipinakilala din n'ya ako sa mga ibang guard na kagaya n'ya na sabik sa sex dahil sa pangungulila sa mga asawa nila


-WAKAS-

No comments:

Post a Comment