Translate

Friday, February 13, 2015

KALIBUGAN SA MADALING ARAW (CCP COMPLEX) by: HotDad2015

Biyernes pa lang ng gabi di na ako makatulog, pabaling baling ako, hindi ko alam kung anong sanhi ng pagkabalisa ko. Madaling araw na gising pa rin ako, bandang alas 2 ng madaling araw ng makatulog ako, pero ganon pa man, alas 4 naman ako nagising. Di na naman ako makatulog. Paikot ikot ako sa kama, alas 5 ng maisipan kong mag-jogging na lang sa CCP. Walking distance lang naman sa bahay ito, dahil sa F. B harrison lang ako nakatira...

So ganon na nga ang ginawa ko, konting hilamos tapos bihis na agad. Nilakad ko lang mula sa bahay, mga 15 minutos lang ako naglakad. Sa bungad pa lang ng CCP, may mga nagjojogging na, stretching at kung ano ano pa. Alam kong may mga nangyayari dito, kaya sige diretso lang ako sa paglakad hanggang sa madaan ako sa PICC. Tahimik walang tao. Lakad pa rin hanggang sa umabot ako sa Film center.

Madilim pa rin dahil di pa sumisikat ang araw. Medyo madilim talaga sa area na yun, pag lampas mo ng Westin Philippine Plaza. Pag dating ko sa tapat ng Film Center may mga anino na akong naaninag. Mga nagjojogging kuno. Sige, sabay na rin ako. Lakad lakad, paikot sa Film Center, sa bandang likod mas maraming tao.


Maraming mga matang patingin tingin sa akin. 5:30 na, at eto medyo lumiliwanag na. Sabi ko malamang wala ng aksyon dahil maliwanag na nga. Kaya nagjogging na lang ako talaga paikot ikot sa Film Center. Pagbalik ko sa likod, may lalaking nakaupo sa hagdan. May ibig sabihin ang tingin. Huminto ako sa tapat niya tapos ay naupo ako sa sahig at sumandal sa pader. Matured na ang itsura niya, mukhang nasa 35 na siya.

Kitang kita sa tapat ko ang maluwag niyang shorts. Nakapasok sa laylayan ng shorts niya ang kamay niya, talagang pinapakita niyang nilalaro niya ang nasa loob nun. Sige lang ako ng tingin, hanggang sa bigla niyang nilabas sa laylayan ng shorts niya ang ulo ng burat niya, wala palang brief ang loko. Tangina ang laki ng ulo. Napahimas din ako sa bukol ko. Wala din nga akong suot na brief. Patuloy ang pagpapakita niya nga ari niya. Hindi lang ulo ang nilabas ng loko, pati na bayag niya pinapapkita niya sa akin, tapos nilalabas labas pa ng gago ang dila niya. Nanunukso! Tinatago na lang niya tuwing may dadaan. Mga 20 minutes din siguro kaming ganon. Nang aktong tatayo na sana ako para tumabi sa kanya ay biglang may tumawag sa kanya. May kasama pala siya, niyaya na siyang umuwi. Kumindat ang loko bago umalis. Sabi ko sa sarili ko, sayang! Hehehe!

Umuwi akong pagod at  nanghihinayang dahil walang nangyari. Nun pa lang ako nakakuha ng maayos na tulog. Dahil siguro sa puyat at pagod ko nung nagdaang magdamag.

Inulit ko ang gimik na ito nung sumunod na Sabado, this time talagang planado na. 4 am pa lang lumakad na ako patungong Film Center, siguradong madilim pa talaga. Sa Westin pa lang may isang sumunod na sa akin, kaya lang nung maaninag ko sa liwanag ang itsura di ko type,
masyadong bading ang dating. Konti pa lang ang tao pag ganung oras pala. Sige lang ako ng lakad, at napansin kong may mga nangyayari nga dahil sa dilim ng kapaligiran. Dalawang beses akong umikot sa Film Center bago may sumalubong sa aking isang bagets. Mga 17 years old siguro siya.

Tumayo ako sa malapit sa hagdan, dun ako huminto at kunwari'y nagpapahangin. Tumayo siya sa harapan ko tapos ay biglan niyang nililis ang t-shirt ko sabay, dila sa pusod ko. Pinabayaan ko lang siya, tutal wala naman taong nakakakita dahil nasa likod silang lahat, at kami nama'y nasa gilid ng film Center facing Westin. Pumanik ang halik at mga pagdila niya sa utong ko. Sinipsip niya ito. Shit sabi ko sa sarili ko, ang sarap lalo na at kasabay ng mga halik
na iyo ang malamig na simoy ng hangin. Bumaba ang halik niya pababa sa puson ko. Inilabas niya ang tigas na tigas kong burat at saka niya ito buong buong isinubo. "Putangina!" mura ko, ang sarap talaga.

Niyaya niya ko sa ibaba, dun sa tagong lugar na walang makakapansin sa amin. Kahit madilim kasi, ay posibleng may dumaan pa rin at makita kami. Okay lang kung ang dadaan ay sasali sa aming ginagawa, eh kung yung guard ang makahuli, lagot! Bumaba kami sa gilid ng Film Center at dun kami sa tagong parte na may makapal na halaman. Para makita kami dun ay yung talagang pupuntahan kami. Kaya di naman ako masyadong natakot na mahuli dahil tago nga ang lugar. Pagdating naman dun ay isinandal niya ako sa pader tapos ay bigla niyang ibinaba ang shorts ko hanggang tuhod. Sabay taas ng t-shirt ko. Tapos ay sinubo niya ang burat ko. Ang galing tsumupa ng loko, walang sayad. Sagad na sagad pa hanggang lalamunan.

Hinila ko siya paangat para dilaan ang utong ko. Sinipsip niya ang magkabilang utong tapos ay bumaba ulit siya para isubo ulit ang burat ko. Pero pinigilan ko siya at itinulak ko pa pababa ang ulo niya. Dinilaan niya ang bayag ko pababa hanggang sa pilit na inabot ng dila niya ang singit ko at ang butas ng pwet ko. Puta! Talagang napapaangat ang katawan ko. Napapatingkayad ako sa sarap. Hinila ko na ang ulo niya para tsupain ulit ako. Sige siya sa pagtsupa, ako naman panay ang himas sa ulo niya, sa likod, hanggang sa pwet niya.

Itinulak ko pababa ang shorts niya at inabot ko ang butas ng pwet niya. Habang tsinutsupa niya ako ay panay naman ang kapa ko sa butas ng pwet niya. Nagustuhan niya ang ginagawa ko, bigla itong tumalikod sa akin, ibinaba nya ang shorts niya sabay tuwad. Tangina! Di ko akalaing makakakantot ako, hanggang patsupa lang kasi ang balak ko. Itinutok niya sa butas niya ang burat ko. Mukhang sanay ang loko. Pagkatutok ay pumasok na ako sa loob, medyo masikip pero pinilit kong pumasok. Napapasigaw siya, "Aray!" Aray siya ng aray kada kadyot ko! Tangina! Lalo akong nalilibugan tuwing aaray siya sabay ungol! Ilang kadyot pa ay nanginig na ang tuhod ko, lalabasan na ako. Isang madiing kadyot at sabay talsik sa loob ng pwet niya ang tamod ko. Nagawa ko pang kumadyot makatapos akong labasan dahil matigas pa ang burat ko.

Nang hinugot ko ang burat ko ay humarap siya sa akin at pinahawak ang burat niya. Jakulin ko raw siya, na siya ko naman ginawa habang panay ang dila niya sa utong ko. Sarap na sarap ang loko sa pagjakol ko. Napaakap siya sa akin matapos siyang labasan. Ang sarap ko daw kumantot. Tapos ay pumanhik na ko ulit sa taas ng Film center. Nagpahinga sa isang bench duon. Siya naman ay nagpaiwan pa dun. Makalipas ang ilang sandali ay tumayo na ako para umikot ulit, at baka ako naman ang may makitang pwedeng matsupa.

Pag silip ko dun sa lugar namin kanina, nakita ko siya, may bagong sinususo. Pero di na ako nagpakita, iniwan ko na lang sila dun. Umikot na lang ulit ako para humanap ng ibang eksena. May nakita naman ako na nagpunta dun sa may malalagong halaman, sumunod ako pero di yata nila trip na may nanunuod. Kaya umalis na lang ako. Bagamat marami rami na ang naglalakad ay wala naman akong matipuhan. At saka mukhang wala namang mangyayari na dahil papaliwanag na naman. Kaya nagpasya na lang akong umuwi. Sarap ng eksenang yun pag naaalala ko. Yung nakikipag sex ka outdoors. Actually, nagawa ko na rin yun sa QC circle nung sa QC pa kami nakatira. Mas marami nga dun eh, saka mas masarap, pero okay na rin dito sa film center. Di ko lang alam baka may iba pang lugar sa CCP complex na may ganitong mga nangyayari. Kayo may alam ba kayo?

No comments:

Post a Comment