Translate

Monday, April 1, 2013

SEXCAPADE SA BUS

          Summer vacation na excited na ako maka uwi ng probinsya. Maaga ako nakarating sa bus station. Ako pa lang ang pasahero ng dumating sasakyan ko. Bumili muna ako ng makakain mamayang gabi. Pagbalik ko marami ng pasahero nakasakay. Sa may bintana ako nakapwesto sa may bandang hulihan at wala pa akong katabi. Maingay at marami pang sumasakay. Mayamaya may dumating na gwapo lakas makaattract. ma appeal kasi maputi at matangkad. sabi ko sa sarili ko.. dito ka na sa tabi ko hehehe. Naghahanap sya ng # nya. Saya ko at dun talaga ang punta nya sa katabi ko. Mukhang suplado. Saka sya nag ayos ng gamit nya. Sabi nya bababa lang ako bibili ng pagkain pwede patingin lng ng gamit? Sige sabi ko naman.

          Pagbalik nya may bitbit na sya KFC at Mr dunat pampasalubong siguro. Hindi man lang sya umiimik at makipagkwentuhan. Tahimik at nakasandal lang sa upuan. Ako rin di mahilig magpakita ng motibo kaya umidlip na lang ako. Mahaba ang byahe kaya unang stop over kainan na ng hapunan. Bumaba lang ako para magcr tapos sa bus na ako kumain. Ang katabi ko sa baba kumain bitbit ang baon nyang pagkain.

         Lumarga uli ang bus around 10 pm na yon. Naidlip pala ako kaya naramdaman ko na lng na nagbabaan na mga pasahero nahuli akong bumaba para magcr. Tyempo andun din sya dyumidyinggil. Nagkasabay kami sa urinal napatingin sya ewan ko bakit napangiti sya sa akin. Sa isip hindi naman pala suplado to. Saka ako bumalik sa bus pagkatapos kong umiihi. Hindi naman nagtagal umalis na din bus.

         Masarap ang aircon bus malamig kaya lagi akong may dalang kumot pag bumibyahe ako. Napansin ko na wala syang dalang kumot o jacket man lang. Tulog na karamihan sa mga pasahero at patay na din ilaw at ako nakakaidlip na din. Naramdaman ko na lng na sumisiksik sya sa akin dahil sa lamig ng aircon. Hinayaan ko lang sya tutal gusto ko rin na nakadikit sya sa akin. Di na rin ako makatulog sa init na binibigay nya at hinihintay ko kung anong susunod na mangyayari. Lumipas pa ang oras naramdaman ko na na yumayakap na sya sa kin. ewan ko kung tulog sya o gising. medyo nanginginig sya dahil siguro sa lamig kaya dahan dahan ko syang kinumotan. Sarap ng pakiramdam ko nung mga oras na yon kasi nagiinit na ako dahil sa yakap nya. Hinayaan ko lng na nakayakap sya sakin.

          Nasa ganung sitwasyon kami sinubukan ko ibinaba ang kamay ko sa sa may hita nya malapit na malapit sa singit nya. Gusto ko makatyak kung gising sya. Hindi sya kumibo o alisin man lang ang kamay ko sa may singit nya. Dinikit ko pa kamay ko sa may harapan nya sinasabay ko sa galaw ng bus para di halata. Wala pa rin syang kibo kaya lakas loob na akong pinatong kamay ko sa titi nya. Nakaramdam akong sobrang init at kuryente sa katawan ko. May halong kaba na baka magising sya at magalit. Wala pa rin sya kibo nakayakap lng sya at sa pagkakataong ito nararamdaman ko na bahagyang humigpit yakap nya sakin. dahil dun tinuloy ko na ang dantay sa harapan nya. Matigas hehehe kaya sabi ko ok to gusto rin nya. Sa palagay ko gising sya kaya hinmas himas ko na harapan nya. Lakas loob na akong himasin at pisil pisilin titi nya sa labas ng pantalon nya. Alanganin pa rin ako ilabas titi nya baka pinapabingo nya lang ako at ipahiya ako sa bus. Kaya paminsan minsan tinitigilan ko ang pagpisil sa harapan nya. Laking gulat ko kasi ang kamay nya din ay bumaba na din sa harapan ko. Gising pala talaga sya Yon lang hinihintay kong signal para ituloy ang ginagawa sa kanya. Nag cross na ang mga kamay namin sa madaling salita.

          Malamig ang aircon pero kami nagiinit na. Nakatakip pa rin kumot namin pero sa ilalim nagkakapaan at nadarama ang tigas ng mga titi namin hehehe. Akalain mo naman ang swerte di ko akalain .na manyayari ito. Tuloy pa rin ang mainit na himasan sa loob ng kumot. Binuksan ko na zipper ng pantalon nya at inilabas ko na ang matigas nyang kargada, mataba at isang dangkal ko. binuksan nya na rin zipper ng pantalon ko at lumabas na din tigas na tigas kong titi. Pasimple kaming nagjajakulan sa loob ng kumot at paminsan minsan nagkakadikit mga labi namin sa libog. Paminsan minsan din tinitignan din kung may mga gising pa sa mga pasehero buti na lang at wala. Malaya naming nagawa ang kalibugan sa loob ng bus.

          Bumulong sya sa akin "subo mo" dahil trip ko din sya pumailalim ako sa kumot at dahan dahang bumaba hanggang makarating ako sa titi nya. may konting kaba pero nanaig ang libog sa katawan ko. Masarap isubo mataba titi nya nageenjoy ako. Nagtagal ako sa pagtaas baba sa uten nya. Alam ko nasasarapan din sya kasi ramdam ko ang paghawak nya sa titi ko humihigpit pag binababa ko bibig ko sa titi nya. Paminsan minsan dinidiin nya pa ulo ko kaya bigla kung iniluluwa dahil hindi ako makahinga. pero tuloy pa rin ako sa pagsuso sa kanya. Inangat nya ang ulo ko at pinatigil nya ako sa pasuso sa kanya. Yon pala gusto nya rin akong isubo. hawak ko ang kumot at saka sya nagtago sa ilalim at isinubo na nya titi ko. Di gaano katabaan titi ko pero malaki naman ang ulo nito kaya sarap na sarap din sya. "Wow" sabi ko sa sarili. ang galing din nya tsumupa talagang swerte talaga byahe kong ito di ko akalaing mangyayari ito. nagtagal din sya sa pagsuso sa akin. paminsan minsan dinidilaan nya ilalim ng itlog ko ang sarap ng feelings na nakikiliti ka at sarap ang nararamdaman. magaling talaga sya sumuso at di nya tinigilan ang pagtaas baba sa titi ko. Impit ang mga ah at ohhh namin. mayamya pa nararamdaman ko na malapit na ako labasan inangat ko ulo nya at bumulong ako "pre lalabasan na ako" paksambit ko sabay subo uli sa titi ko at mabilis na ang pagtaas baba nya. Sumabog na nga tamod ko sa bunganga nya. Sa di  ko inaasahan di man lang nya linuwa o pinahid. " ako naman pre" bulong nya. Sinubo ko uli sya at mabilis na din pagsuso ko sa kanya alam ko malapit na din sya labasan. "Lunukin mo din pre ha" bulong nya sakin. Para fair pagbibigyan ko rin sya kahit di ko naman dati ginagawa. Ilang labas masok pa ng bibig ko at idinin na nya ulo ko sa titi nya masuka suka ako sa dami sumabog sa bibig ko, pilit kong humulagpos sa pagkakahawak nya sa ulo ko ko pero madiin ang pagkkahawak nya sakin. nalunok ko lahat ng tamod nya. Hindi nya binitawan ulo ko hanggat hindi sya nakakabawi ng lakas. Ako naman panay hulagpos pero hindi ako makaalis. Pumipintig pa rin titi nya sa loob ng bunganga ko. Matagal ninanamnam nya sarap, ng makabawi na saka nya lang ako pinakawalan. Kinuha ko towel sa bag saka lang ako nakapgpunas ng mga natira sa bunganga ko. Grabe maluha-luha ako sa ginawa nyang yon. nagsorry naman sya ng mahimasmasan.

          Stop over uli bumaba ako para umihi at dinala ko na din toothbrush ko para makag linis. Nagkape muna kami habang naghihintay na umalis uli ang bus. Paliwanag nya kaya daw nya linunok ang tamod ko para di daw maamoy ng mga pasahero amoy ng clorox. Kaya ganun din ang pinagawa nya sa akin.

END

3 comments:

  1. galing,,,, grabe naman., ive never tried this kinda situation,,, lol

    ReplyDelete
  2. 09275230577--astig lang.pakilala..bacolod 23,m

    ReplyDelete