Translate

Saturday, May 31, 2014

GABI NG TAGLIBOG by: HoTDuDe01


8 o'clock na ng gabi.
 May nagmessage sa cp ko. Si Mike matagal ko ng textmate at matagal na din ako niyayang mag meet.

" San ka?"
" Haws lang bakit?"
" Tara libog na libog ako ngayon."

Since tapos na din mga gawain ko sa bahay nakipagkasundo ako kay Mike na makipagkita sa kanya.
Nagmit kami sa isang subdivision sa isang waiting shed.

Di naman nagtagal dumating na si Mike. Naka short at sando lang. Medyo chubby pala sya pero gwapo din. Si Mike nadama ko agad ang init sa palad nya ng mag shake hands kami. Ang maikling kwentuhan na uwi sa mainit na usapan. "Tara punta tayo sa loob ng subd?" yaya nya sa akin. Trip ko din sya kaya sumama na din ako. Sa paglalakad sa loob ng subd nakarating kami sa isang bakante lote, may malaking puno sa loob at maraming tanim kaya madilim kung sa labas ka titingin. Palinga-linga muna bago kami pumasok sa loob. Nakakatakot sa unang pasok pero pag nasa loob na pala mailinis at walang damo, siguro madalas pagdalhan ng malilibog na kagaya namin kaya naapakan ang mga damo at luminis.

Nakatayo lang kami. Niyakap agad ako ni MIke at naghalikan kami. Sabik at libog na libog si Mike at panay bulong sa akin na sa wakas matitikman na din kita. Nagtagal pa ang halikan namin hanggang bumaba ang halik nya sa leeg, sa mga nipples ko, at sa pusod ko hanggang makarating sya sa tigas kong alaga. Dama ko ang malalim na hininga nya habang hawak hawak nya at pilit na inaaninag ang burat ko. Saka nya isinubo ito. Napasinghap ako sa higpit ng bibig nya. Lumalim ng lumalim at bumaon pababa ang bibig nya. Ang sarap, na excite ako kaya hinawakan ko ang buhok nya at itinodo ko ang pagsagad ng bibig nya at kinantot ko ng kinatot bibig nya. Hindi pa ako nakuntento hinawakan ko buhok nya at idiniin ko ng todo ang mukha nya sobrang sarap ang naramdaman ko, at hindi ko namalayan na sisinghap-singhap na pala sya at halos di na makahinga. Para di na sya mahirapan sa pagkantot ko sa bunganga nya, pinatuwag ko sya at nilawayan ang butas. Kinantot ko na sya sa pwet. Todo ulos ang ginawa ko hard fuck ang ginawa ko at minsan lang sya nagreklamo ng masakit, nang paulit ulit na ang paglabas pasok sarap na ang sinasabi nya. Hanggat labasan ako sa loob nya.

Paglabas namin sa bakante lote andun  sa labas ang kaibigan nya at may kasama din lalaki. "O Mike tapos na kayo?" "kami papunta pa lang. "Tara sama kayo ulit at kayo ang gagawin naming scorer" pabiro ng kaibigan nya. Ang biro na uwi sa totoo. Natagpuan ko na lang ang sarili ko na nakikijoin na din sa kanila. Walang humpay na halikan at palitan ng laway kaming apat. Salitan naman si Mike at friend nya sa pagsubo sa aming dalawa. Parehas sila nakaluhod sa harapan namin, habang kami naman ay naghahalikan. First time ko maranasan to sex orgy at madalas ko lang makita sa m2m videos. Sobrang exciting at sobrang sarap pala ang nararamdaman pag marami. Kantutan uli kahit pagod na ako pero di ko mapigilan ang sarili ko na magpatuloy sa ginai Mike kinakantot ng kasama ng friend nya at ako naman yung friend nya ang kinakantot ko. Magkatabi sila pareho kaya habang kantot sila kami naman panay ang halikan. Dagdag libog sa akin ang halikan. Hanggang bumilis pagkadyot namin at lumakas na din ang ungol ng dalawa. Tuloy tuloy at wala ng hintuan, hanggang tuluyan ng sumabog ang katas ko sa kaloob-looban nya, maya maya narinig ko na rin ang malakas na ahhh ang kumakantot kay Mike at nakaraos na din.Nagkanya kanya na kami uwi pagkatapos.

Past 10:00 na ng gabi:
Habang pa uwi may nakasalubong ako nagmomotor panay ang tingin sa akin kaya tinignan ko din sya. Lumagpas na panay pa din ang tingin alam ko na ang ibig nyang ipahiwatig sa akin. Ilang dipa lang at bumalik sya at  huminto at nagtanong kunyari. Nagpakilala sya daw si arthur. Amoy alak, naamoy ko sya. Sarap ako sa amoy ng alak kya inilapit ko pa ng konti ang mukha ko na kunyari hindi ko sya marinig, hindi sya nagreact kaya sinubukan ko syang  halikan. Nagpa ubaya lang sya at gumanti sa halik ko. Nasarapan ata sa halik ko at napaliyad. "Huwag tayo dito at baka may makakilala sa akin".ang sabi nya.  Umangkas ako sa motor at naghanap kami ng lugar. Malayo din ang narating namin, nakakaramdam na ako ng nerbyos habang papalayo sa lugar, naglalaro na sa isip ko na baka madisgrasya kami kasi nga nakainom sya, at baka kung saan ako dalhin neto at baka holdapin ako at kung ano-ano pang negative vibes.
Sabi ko sa kanya, "pre ang layo-layo na natin". "Wag ka mag-alala maliligayahan ka pagdating dun." Pinakalma ko na lang sarili ko. Naglie low ang pagpapatakbo nya at naghahanap, at nakita nya ang isang bahay kubo sa tabi ng kalsada, nakalagpas kami ng konti at binalikan nya. Walang ilaw at parang walang tao. Pumasok kami sa loob aninag lang ng buwan ang nagsilbing ilaw. Inilawan ko ng cp ang loob, may lamesa at mga upuan gawa sa bamboo at sa wari ko matagal ng hindi ginagamit, madumi at maalikabok. Naupo muna kami sandali at nakiramdam. madalang ang mga sasakyan dumaraan at panay motor na lang. Lumapit sya sa akin at yumakap, hinalikan nya ako at gumanti ako sa mga halik nya. Masarap ang bibig nya sa amoy ng alak kaya nag init agad ako. Siniil ko sya ng halik na nagpaliyad uli sa kanya. Napasandal sya sa lamesa at medyo napahiga pa.. Tuloy pa rin ang halikan. Bumangon sya at ako naman ang pinasandal sa lamesa. Romansa marino ang ginawa nya masyado diin ang mga halik nya at nanggigigil, nasasaktan ako sa ginagawa nya pero ayoko naman syang pigilan. Ouchhh pabulong kong nasabi, kinagat nya nipple ko napangiwi ako. Putsa p're masakit wag mo kagatin, wala sya reaction  at tuloy pa din sa ginagawa nya. Hanggang umabot sa nanggagalit na alaga ko, isinubo at pinaglaruan nya ito. Kahit pagsubo nya ay matigas at walang lambing. Kinakagat-kagat nya din ang ulo neto. Pina urong nya ako sa lamesa at pinataas nya ang mga paa ko, putsa mukhang titirahin ako neto. P're hindi ako nagpapatira sa pwet sabi ko. Ngunit bingi sya at tuloy ang pagtsupa nya sa titi ko at bumaba pa ang dila nya sa butas ng pwet ko. Nakaramdam ako ng kakaibang sarap sa pagdila nya sa butas ko. Sarap na hindi ko maintindihan, para akong ididuyan at para akong nasa ulap. Ang sarappp nasabi ko. Ipinapasok pa nya ang dila nya sa loob ng butas ko na lalong nagpatindi ng libog ko at nagpaindayog ng balakang ko. Ohh at ahhh na lang ang nasasabi ko. dama ko na basang basa na ako sa laway nya. Maya-maya may naramdaman na akong matigas na pumapasok sa butas ko. Titi na nya ang pilit na bubundol sa butas ko. Sa bawat ulos nya may hapdi akong nararamdaman kaya sabi ko "pre masakit" ngunit di nya ako pinansin at tuloy pa din sya. Nakapatong ang mga paa ko sa balikat nya at hawak hawak nya ito kaya di ako makagalaw. Isang mahabang ahhhhhhhhh sigaw ko...PUTA KA! napamura na din ako. Tuloy lang sya at di nya ako pinansin. Malaya na syang naglabas masok sa butas ko. Mahapdi sa bawat pagpasok at paglabas ng titi nya kaya umurong na titi ko, matagal ang paglabas masok nya at palagay ko nag eenjoy sya sa ginagawa nya.Habang abala sya sa pagkadyot sa akin pilit naman nyang dina jakol malambot kong titi. Lumabot kasi nasasaktan ako Ilang minuto pa ang nakalipas at naramdaman ko na ang pagtigas ng hita nya kasabay ng malalakas na ungol nya ay may naramdaman akong mainit na sumabog sa loob  ng pwet ko. Habol ang hinnga nya at tuloy pa din ang pagkadyot sa akin, na ng lumaon unti-unti na syang nanghihina. Pluk! narinig ko ng hugutin nya na ito. nakaramdam ako ng ginhawa ng matapos. Hinalikan nya ako at saka lang ulit tumigas titi ko. Kinapa nya ito at ng maramdaman nya na matigas bumaba sya at isinubo. Ilang labas masok pa ng bibig nya at sumabog na din sa loob ng bibig nya, hindi nya hinugot at hinayaan pa nyang sumabog lahat sa loob ng bunganga nya.

 Habang nasa daan dama ko pa din ang hapdi na karanasan. Hindi ko akalain na mabivirgin ako ng gabing yun wala na tuloy akong ipagmamalaki. Anyway sabi ko sa sarili ko charge to experience.

No comments:

Post a Comment