Translate

Sunday, May 4, 2014

MILAGRO SA LOOB NG TENT


October 28 nang ganapin namin ang yearly Team Building sa Scool nmin. un din ang tyme na natikman ko ang crush na crush kong classmate sa HRM na si Ken.. isang gwapong 5’9,,, 19 years old na varsity player ng aming school. matangkad,maputi at malaki ang katawan..
2 years ko nang kaklase si KEn sa HRM..pero now ko lang sya nkasama sa Team Building…ndi din kami ganun kakclose sa school.pero tinatawag nya akong beks.(short ng Beki)
hapon ng ikalawang araw nagkaroon kami ng HIKING kong saan kelangn ng 5 members sa isang group.pero kelangan kabisado ang mission & vision ng school nmin dahil kasama ito sa isang obstacle Challenge na dadaanan during the hiking..
hindi kabisado ni Ken ang mission at vission ng aming school kaya ndi na sya sinama ng team leader nmin., ndi na din ako pinasama para daw ako ang mag handa ng hapunan nmin,
pumayag na dn ako dahil naisip ko na pag ndi ako magha-hiking ay makakasama ko si ken sa tent.
kaso may isa pa kaming member na ndi din nakasma dhil sobra na sya, dhil 5 member lang ang allow n mag hiking.
.
noon plang naglalaway na ako kai ken dhil sa sobrang gwapo nya.. palagi akong nanonood ng mga laro nya sa school..kasama ako sa mga humihiyaw sa tuwing nakaka shoot sya. (in short maramng nagka crush sa kanya…)
habang nag luluto ako sa likod ng tent.
nagpaalam sakin si Ken, maliligo lang daw muna sya
dahil wala mn syang maitutulong sakin pinayagan ko na sya. pero sabi ko bilisan nya dhil ipapa ayos ko ang dingding sa bandang likod ng tent dahil lumaylay yung tolda na pinantatakip sa gilid.
.
after 10 minutes dumating na sya basang basa pa ang katawan at buhok nya. naka printed blue boxer short lang sya kaya nakbukol ang alaga nya..
hindi ko alam kong napansin ba nya ako na nakatitig sa bukol nya.
tinanong ko sya kung bakit ang bilis nyang natapos.
“pucha, ang daming nakapila, lima na nga kamng nagsabay-sabay sa CR”
….sagot ni Ken…..
“bilisan mo jan, ayusin mo itong tent nten”
“mag intay ka, puro kau madali, hindi na nga ako nakapag palabas”
nagulat ako sa sinabi ni Ken..
tinigasan ako sa narining ko.
“tang ina ka” ,,napamura nlng ako sa sinabi nya.. sabay silip sa may naka awang na tolda.
nakita ko syang nakatapis habang nagbibihis…ndi nmn nya nakitang sumilip ako dahil nakatalikod sya..
.
maya maya lumabas na sya ng tent at inayos ung lumaylay na tolda..
.
.
nakaluto na din ako kaya una na kaming kumain., tinawag ni ken ang isa naming member dun sa kabilang tent.
magkakalayo ang mga tent ng mga magkaka group…pero sa isang group meron atleast 3 to four tents…
kami merong 3 tents.
yung isang tent ay may 4 members including the TL
the other 1 is solo lang kasi pang isang tao lang kaya ung owner lang nang tent na un ang nakaka tulog dun.
and ung pangatlo ay ang tutulugan nmin nila ken at ni mark.
..
after kumain nahiga ako sa loob..habang naka upo nmn sa paanan ko si ken habang nanonood sa kanyang CelPhone.
..about an hour ng dumating ang mga kasamahan nming nag hiking.
dun na sila kumain sa kani kanilang tent….
mag 8 na ng gabi ng pinatulog na kaming lahat ng aming TEAM CAPTAIN.
.
pero kami sa tent nmin ndi pa kmi natutulog…
hiniram ko ung phone ni KEN para manood dahil may TV nmn ung phone nya..
pero ang una kong tinignan sa phone nya ay ung files nya..
nagulat ako ng makita ko ung isang video scandal.
isang boy na nagma-masturbate pero hindi kita ung muka….
pero napansin ko ung boxer na suot nung boy na nsa video scandal ay parehas sa blue boxer na suot ni KEN kanina fter maligo.
i wondered na sya kaya ung boy na nag jajakol?.
.i get my phone at agad kong pinasa ito.,pag katapos ay agad kong snuli ito kai KEN.
.
lumipat si Mark sa tent ng ibang group dhil wla syang close sa Group nmin..
.nasiyahan ako dhil wala ng istorbo sa binabalak ko.
kinakapa ko ang harapan ni KEN para alamin kung gising pa ba sya o tulog na.. wala nmng umiimik kaya akala ko tulog na sya..
bumangon ako.. kinuha ko ang cellphone at ginamit bilang ilaw, nilalamas ko ang titi ni ken hangang tumigas… nang tumigas na. dahan dahan kong binaba ang jersy nya..kita ko na ang titi ng crush ko na matagal ko ng pinaglalawayan.
hinimas himas ko ito. at ng biglang may humawak sa kamay ko.,. gising pa pla si KEN..akala ko magagalit sya.pero sabi nya, tsupain ko daw sya..
dumapa ako sa harap nya. at tsinupa tsupa ko ang matigas nyang titi…
unang pasok plang ng titi nya sa bunganga ko, napaungol agad sya.
“kanina pa akong libog na libog”.. kanina ko pa binabalak mag jakol pero inaantay ko lang na bumigay ka.. sabi ni Ken na paungol ungol habang cnasabi ang mga yun…
nagkikiskisan ang mga daliri n KEn sa Paa na parang sarap na sarap sa mga tsupa ko…
ah ah ah ah ah ah.
palalim ang hinga ni ken.
“lalabasan na ako”,.”
kaya mas lalo ko pang binilisan ang pag tsupa ko sa kanya..
“yan na. hindi ko na mapigilan”….
ramdam ko ang init na tumalsik sa lalamunan ko.
hindi ko tinanggal ang pagtsupa ko sa titi nya…at nilasahan ko ang tamod nya..
ang sarap talga lumunok ng tamod ng crush mo…lalo na ung pinaglalaway ka nya ng matagal na panahon…
dhil cguro sa sobrang libog ni Ken kya mga 3 minuto lang nilabasan na sya..

No comments:

Post a Comment