Translate

Friday, May 16, 2014

UNANG KARANASAN KAY JASON by: jakulero

14 ako noon, grade 8 sa isang private school sa QC. Sobrang mahiyain, pag lunch time nasa isang sulok lang tahimik na kumakain walang friends masyado. May isang guy ang pangalan ay Jason, sobrang maharot ito at palabiro, sa lahat ng friends nya sya ang bida. Cute sya, may matangos na ilong, maputi at semi mohawk ang buhok at sa tingin ko naman masarap kasama.

      May field trip sa school namin nang araw na iyon, kalahati ng mga mag-aaral ay nakaalis na. Naiwanan pala si Jason nang grupo nya at nag-iisa na lang sa canteen, parehas kaming nag-iisa kaya nilapitan nya ako at nakipagkwentuhan. Napansin ko na hindi sya masaya siguro dahil sa naiwan nga sya ng grupo. Tinanong  nya ako kung pwede ko sya samahan  bumili ng maiinom, sabi ko "sure"  Sabay na kaming naglakad papunta sa counter at bumili sya ng juice. Pagkatapos makuha ang juice niyaya nya ako na mag cr. Bakante ito at walang tao.Pinahawakan muna ni Jason ang dala nyang juice at para makapabawas sya. Nakatayo lang ako at naghihintay na matapos syang magbawas hindi ako makatingin sa kanya at nahihiya ako. Nang biglang tinawag nya ako at sinabi "tignan mo o" Nakita ko na matigas ang burat nya at iwinawasiwas pa nya. "ewww" sabi ko sa kanya at napayuko na lang ako. Buong akala ko nagbibiro lang sya, Sabi nya "ANO?" sa malakas nyang salita, "Yabang mo tignan ko nga ang sayo?" "Ayoko nga" sabi ko naman. Lumapit sya sa akin at pilit nya akong hinuhubaran. Nanlalaban din ako pero pinasandal nya ako sa pader at sa pagpupumilit nya napunta ako sa pinakasulok ng urinal at hindi na makapalag. Natapon na din ang hawak-hawak kong juice. Hinalikan nya upper lip ko at dun na nag iba ang pakiramdam ko. Biglang ewan ko ba parang lalagnatin ako, nagpaubaya na lang ako sa gusto nyang mangyari. Ilang segundo pa lumalaban na ako sa kanya ng halikan. First time ko makipaghalikan sa lalaki, ang sarap kaya paulit ulit kong ninanamnam mga labi nya. Nakakalunok na din ako ng laway pero ok lang at masarap naman. Kakaibang init ang nararamdaman ko. Hinawakan nya ang kamay ko at iginiya nya pababa at pinahimas nya harapan nya, nanggagalit na ito sa sobrang tigas. Sunodsunuran na lang ako sa gusto nyang gawin. Sinimulan na nyang buksan ang zipper ng pants ko at pasok ang kamay nya sa loob, sinalat nya tigas kong alaga, " Shit dre ang init ang laki ng alaga mo at ang tigas" bulong nya sa teynga ko na lalong nagpakiliti sa akin dahil sa hininga nya. Hindi ko na namalayan na nahuhubo na ang pants ko kaya tumigil muna ako at inayos ito. Ngunit pinigilan nya ito at tuluyan ng nalaglag ang pants namin parehas. Halos hubad na kami parehas. Sinalsal na nya ang alaga ko at ganun din ako sa kanya. Tuloy pa din halikan namin. Huminto sya sa pagjakol sa akin at hinawakan nya pwetan ko at buong pwersa nyang idiniin ang tarugo nya sa burat ko, masarap din pala na pagdikitin ang parehas na tigas na titi. Lalo akong nag init. Tumalikod daw ako sabi nya na ginawa ko din. Niyakap nya ako nang buong higpit at idinikit nya burat nya sa pwet ko habang ang isang kamay ay sinsalsal nya titi ko. Tuwad ka sabi nya, wala sa isip ko kung ano ang gagawin nya basta sumunod lang ako. Naramdaman ko na lang na himas himas nya ang butas ng pwet ko at parang may madulas na pinapahid dun. Nanatili akong nakatuwad habang sya naman ay may pilit na ipinapasok sa butas ko. Sa una hirap sya at patuloy nya itong pinapahiran ng kung anong madulas na likido. Ramdam ko unti-unting binubundol pwet ko hanggang unti-unti nararamdaman ko na pumapasok na ang matigas na burat nya sa butas ko. Ouchhh sabi, Jason masakit...sssshhhhh wag ka maingay sabi nya sandali lang to. Ako naman si tanga antay lang. Hanggang sa pumasok na ata ang buo nyang alaga sa loob kaya tuluyang naramdaman ko na ang super sakit, napamura na ako "putsa Jason tama na hindi ko kaya" Ngunit hibang na sya at kahit pilit kong kumawala pilit din nyang pinipigilan ito. Hanggang sa pabilis ng pabilis ang paglabas masok nya sa pwet ko. "Ahhhh...ohhh...ang malalakas nyang ungol. Ayan na ako sambit nya, nanginginig na mga tuhod nya at napahinto na sya sa pagkadyot sa akin, lupaypay sya likod ko. Naramdaman ko ang init na lumabas sa loob ko. Nagtagal pa sya sa likod ko at hinahalik halikan pa nya likod ko.

Kinapa nya ang alaga ko at matigas na matigas pa ito. "Ikaw naman" sabi nya. Ha? ano gagawin ko hindi ako marunong. Igigiya kita sabi nya. Saka sya tumalikod. Lawayan mo kamay mo at ginawa ko naman. Ipahid mo sa titi mo at sa butas ko. (Yun pala, laway ang naramdaman kong madulas na ipinahid nya) Mukhang nanuyo ang lalamunan ko kaya konti lang ang laway na lumabas, Itinutok na nya titi ko sa butas nya. "Lawayan mo pa at medyo masakit hindi dumudulas" sabi nya. ngunit tuyong tuyo na talaga ang bibig ko at wala ng laway ang lumalabas. Kaya lumuhod sya sa akin at isinubo ang titi ko. Ohhh Shittt mas masarap ang ginawa nya, ang buong akala ko itutuloy na ya ang ginawa nya pero tumayo uli sya at tumuwad na saka hinawakan ang titi ko at pinasok nya na ang tigas kong alaga. Naramdaman ko na unti-unti na pumapasok dahil madulas na ito. Sinabayan na rin nya igalaw galaw ang pwetan nya para lalong pumasok na lahat. Ahhh tanging nasambit ko ng pumasok na titi ko sa butas nya. Sige kadyot mo na, ilabas pasok mo na, utos nya sa akin. Amg sarap ng feelings na nasa loob ang alaga ko parang hinihigop lahat ng katawan ko. Pabilis ng pabilis ang ginawa ko at sa ilang labas pasok pa naramdaman ko na lang na may init sa puson ko na gustong sumabog. Sigeee paaa sambit ni Jason. Kadyot pa, kadyot pa at sumabog na din ang mainit na katas ko sa loob ni Jason. Habol ang hininga ko ng matapos.

Naging magkaibiganna kami ni Jason mula noon at marami pang beses ang nangyari sa amin.


END
  .

No comments:

Post a Comment