Translate

Sunday, May 4, 2014

ISANG MAGANDANG PAGKAKAMALI by: Lorenz

Nauwi sa kalibugan ang pagpalitan ng text namin ni Jake. Si Jake matagal ko ng katext pero hindi pa kami nagmi meet sa personal. 11:30 na ng gabi pero gustong gusto nya na magkita dahil sa init ng kanyang nararamdaman. 

Napagkasunduan namin magkita kami sa park at kung ano man ang mangyari at pumayag sya saka na namin pag-uusapan. 
 Tumunog ang cp ko...
San ka na? Nakasaad sa text. 
Malapit na ako jan reply ko naman.
D2 na ko naka upo antay kita d2 reply nya din.
Ge..
Nagpatuloy ako sa paglalakad papunta sa meeting place namin. Malapit na ako kaya nagtext na ako sa kanya.
Dito na me san ka?
Dito me sa likod ng building reply nya.
Hinanap ko sya pero walang tao akong nakita.
Text ulit ako medyo inis na, pero hindi na nag reply. Ang ginawa ko umikot at naghanap sa likod ng building at kung saan-saan. Ang likod ng building ay park ng simbahan pero nagbakasakali din ako na andun sya. Try ko buksan ang gate ng park at nabuksan naman. Pagpasok ko may naaninag akong tao sa dilim sa gilid ng mga tanim, medyo madilim sa lugar pero deretso ako sa taong andun. Nakipagshake hand agad ako sa kanya, mahigpit ang pagkakahawak ko sa palad nya na hindi naman tumutol. Hindi ko binitiwan palad nya at akmang aalis sya kaya nahila ko sya, napayakap tuloy. Natawa lang sya na parang nagtataka pa. Nagkayakapan na kami at hinalikan ko sya sa leeg, Napailing sya at nanginig na parang nakuryente. Gumanti sya ng yakap sa akin at nagkadikitan ang mga ari namin. Nagsimula ng tumigas ang alaga ko at naramdaman ko na rin ang pagtigas ng ari nya. Sa simula mahigpit na yakapan at konting halikan lang ng magtagal naninibasib na sya ng bibig tanda ng patindi ng patinding libog sa katawan na nararamdaman nya. Nasarapan ako sa matigas nyang halik lalaking lalaki kung gumanti. Nakatayo lang kami sa gilid ng madilim at mahalaman, gabi na kaya wala ng katao tao sa lugar. Hinila nya ulo ko at sinibasib uli ang labi ko halos napangiwi ako sa hapdi ng pagkagat nya ahhh medyo masakit pero nagustuhan ko naman. Hawak hawak nya ang batok ko at iginiya nya ito pababa, naintindihan ko naman ang ibig nyang ipahiwatig sa akin. Itinaas ko ang tshirt nya at sya na ang naghubad. Kinapa ko ng dalawang palad ko ang katawan nya, matigas at mamasel. Nagpatuloy ako sa pagromansa sa kanya inumpisahan ko sa puno ng teynga uli, sa leeg at pababa sa nipples. Yun siguro hinihintay nya na susuhin ko ang utong nya kaya napaungol sya ng malakas. Uuutsaaa sabi nya, ge pa pre ang sarap susuhin mo pa ng husto. Sinunod ko sya at nagpapalitpalit ako sa magkabilang nipples nya, halos idiin nya labi ko sa dibdib nya, sarap na sarap at libog na libog na din ako sa bawat ungol nya. Lalo akong ginaganahan kapag alam ko nasasarapan sa ginagawa ko. 
Nagpatuloy ako, hawak nya ulo ko at pilit nyang ibinaba pababa sa kanyang harapan, tinanggal ko ang sinturon nya sa pagkakabit at butones, binuksan ko ang zipper ng pantalon nya at  at saka ko ibinaba hanggang tuhod nya. Tumambad sa akin ang matigas na matigas nyang alaga. Naglaway tuloy ako. Dinilaan ko ang ulo neto sa katawan at sa ilalim ng bayag nya. Napaliyad na sya sa ginagawa ko muntik pa syang matumba kaya sumandal sya pader. Dinahan dahan ko ang pagpasok ng bibig ko sa tirik nyang burat, ninanamnam ko ang magandang pagkakataon. naglabas pasok na ang bibig ko sa alaga nya kaya para na syang nauulol sa sarap. Ge sarapan mo pa kasabay ng ahh at ohhh na lumalabas sa bibig nya. Kahit hirap ako sa pagsuso sa burat nya sige pa rin nanunuyo na ang bunganga ko nahalata nya yun kaya hinawakan nya ang ulo ko at siniil nya uli ako ng halik. Ng mapuno na ng laway bunganga ko tinuloy ko na ang pagsuso sa kanya, this time mabilis na mabilis kahit magkanduwal na ako at umaabot na sa tonsil ko ay sige pa din sobrang sarap na kasi. Sya na kasi ang kumakantotsa bibig ko. Hard fucker sa isip ko. Kandaluha na ako sige pa din sya at hinayaan ko na kasi sabi nya malapit na daw syang labasan. Isang malakas na AHHH... ang narinig ko at naramdaman ko na ang pagsirit ng mainit at malapot na likido pumutok sa bibig ko. Kinadyot kadyot pa nya hanggang maubos ang tamod sa burat nya. Saka ako tuluyang naduwal sa dami ng naipon sa bibig ko. Suka ng suka dura ng dura ang ginawa ko para maalis ang bara sa lalamunan ko. "Ok ka lang?" tanong nya. Sumenyas ako na ok lang. Tumayo lang ako ng mahimasmasan na.
Ako si Joey guard dito pakilala nya. Ha? Pagtataka ko, gwardya ka dito? Oo mukhang napahiya si Joey. Pasensya ka na at di ako nakapgpigil at dito pa tayo nag sex sa harap ng simbahan. Ok lng sagot ko naman. Nabigla ako sa pangyayari at naginit ako kaya hindi na ako tumutol. Hindi ko na sinabi sa kanya na hindi sya ang dapat na ginawan ko ng ganito. Natawa na lang ako sa sarili ko. Tae na mali.
Nagpa alam na ako sa kanya at sabi ko gabing gabi na. 
Habang naglalakad pauwi tenext ko ulit si Jake, di ka naman pumunta niloko mo lang ako. 
Andun kaya ako ikaw ang wala kaya umuwi na lang ako. Reply nya
Ge next time na lang sagot ko.
At least di nasayang ang pagpunta ko dun.

No comments:

Post a Comment