Translate

Sunday, May 4, 2014

MUNTIK NG MAMATAY SA LAKI by: Malibognadadi

Habang naglalakad pauwi dama ko pa din ang pakla at malapot na likido na muntik ng bumara sa lalamunan ko kanina. Parang plema na nanikit sa loob kaya hindi pa din matigil ang pagdura ko at pagduwal.

5.30 ng hapon nagpaalam ako sa mrs ko na may bibilhin sa palengke. 
Sa palengke nakagawian  ko na umakyat sa isang arcade doon  nabalitaan ko kasi na madalas tambayan ng mga kabataan na mahilig magpachupa kapalit ng pera para may ipanglaro sila sa computer shop. Nalibot ko na ang buong itaas ng arcade pero walang nakakalat na kabataan doon. Siguro nasa loob na ng computer shop. Bumaba muna ako saglit at nag cr.

Pagkatapos mag cr bumalik uli ako sa itaas wala pa din, pero may isang lalaki nakatambay sa may hagdan sa kabilang side ng arcade. Mukhang byahero at may backpack pa. Mataas at malaki katawan. Napatingin sya sa akin at ako din. Lumayo ako ng kaunti sa kanya at nakunwaring nagtetext pero nililingon ko sya ng madalas. Nagtetext din sya pero panay ang sulyap din sa akin. Naglakad lakad ulit ako pero bumabalik din sa dating pwesto. Panay pa din ang sulyap sa akin. Mukhang may naamoy na ako kaya sa pagkakataong nagtatama ang aming paningin ay napapakagat labi ako. Umalis din sya at sinundan ko sya ng tingin. Pumunta sya sa bakanteng stall. Habang nasa malayo sumenyas sya sa akin, habang nakatikom mga palad sa harap ng bibig nya na ang ibig sabihin kung gusto ko sumuso. Napangiti ako, wala ng sabi-sabi lumapit agad ako sa kanya. 

Sumenyas sya sa akin na lumuhod ako na ginawa ko naman. Nagpalinga-linga muna sya saka sya lumapit sa akin. Hinipo ko muna ang harapan saka ko binuksan ang zipper nya at inilabas burat nya malambot pa siguro may pangamba pa sa kanya.Sinimulan ko susuhin at unti-unting lumalaki na ito. May narinig syang kaluskos at bigla nya itong isinara, ako naman nilingon ko ang paligid nang masecure na wala namang tao tinuloy ko na ang pagsuso ko sa kanya. Unti-unti tumigas uli ito sa loob ng bibig ko.Putsa pamura ko nahihirapan na ako isubo a kasi ang taba-taba na at ang laki-laki na. Hindi ko akalain na malaki ang karga da nya. Nahihirapan akong isubo ito kaya paminsan minsan dina jakol ko na ito pero inaalis nya ang kamay ko at isinusubo nya ulit ang burat nya sa bibig ko. kahit hirap tinotodo ko na rin ang pagchupa sa kanya. Bukang buka na nga bibig ko ngunit akala mo masikip pa din.  Ngayon lang ako naka encounter ng ganitong kahaba at kalaki. Nagmamadali na sya kaya kinatot na nya bibig ko na lalong nagpahirap sa akin halos hindi na ako makahinga. Wala na akong nararamdamang sarap. Kahit hirap tinutulungan ko pa rin sya para matapos na at makaraos na. Sumasakit na ang panga ko sige pa din, halos di na lumabas ang hininga ko at para na akong hihimatayin. Lumuluha na ako pero di nya pansin yon at mabilis na ang pagkantot nya sa bibig ko. Bilisan mo na sabi ko sa sarili ko. Naramdaman ko na bumilis na ang pagkantot nya hudyat yon na malapit na sya, mahabang ahhhhhhh ang narinig ko sa kanya at pumutok na ang lava sa bibig ko. Punong puno ang bibig ko halos di na ako makahinga, nagpupumiglas ako pero hindi nya inaalis ang burat nya sa bibig ko. Naluha na ako at bumabara na sa lalamunan ko ang madaming tamod nya pero hindi pa din nya tinatanggal titi nya. Hindi ko na kaya kaya buong lakas ko na sya tinulak papalayo. Kandaduwal ako sa sahig inilabas ko lahat ang madaming maputing tamod nya. ang iba nanikit sa lalamuan ko. Iniwan na nya ako pero ako nanatili sa lugar dama pa din ang hirap sa paghinga.

Kaya yun habang pauwi di matigil ang pagduduwal ko at pagdura, pilit tinatanggal ang mga nakabarang tamod sa lalamunan. Nanghinayang tuloy ako na hindi ko nakuha cp# nya.

No comments:

Post a Comment