Translate

Friday, May 16, 2014

MANONG GATE GUARD by: jakulero


Mahilig akong mag-jogging tuwing umaga. Mga 5 AM pa lamang ay gising ako upang mag-jogging. Pero isang umaga ay sobrang aga ng gising ko. Mga 4 AM pa lamang eh gising na ako at hindi na makatulog. So I decided na magjogging na lamang. Masarap magjogging sa Antipolo ng madaling araw. Madalas ay may fog pa sa ganoong oras. So ganoon na nga. Lumabas ako ng aming bahay at nasimula ng tumakbo.

Madilim ang mga daan maliban lamang sa parte na may poste ng Meralco na may ilaw. Dahil nga sobrang aga pa ay naisipan kong lumabas ng subdivision. Medyo napagod na ako ng papalapit ako sa gate. Kaya naman naglakad na lamang ako. Habang papalapit ako ay napansin ko na patay ang ilaw sa loob mismo ng guard house. Pero may naaaninag akong mahinang ilaw mula sa loob.

Halos walang ingay ang paglalakad ko habang papalapit ako sa gate. Hindi tuloy ako napansin ng guard na papalapit na. Pagdungaw ko sa loob ng guard house ay nandoroon ang duty gate guard na nakatutok sa isang portable dvd player na may monitor na din. Bold ang pinanonood. Napasin ko din na nakalabas ang kanyang etis at sinasalsal nya iyon. Napakalaki nito at ubod na ng tigas.

Bigla akong nagsalita na “Manong ang ganda naman ng pinanonood mo.” Ikinagulat niya ang bigla kong pagsulpot. Bigla niyang itinupi ang dvd player at tinakpan ang kanyang burat. “Kanina ka pa ba dya?” ang tanong naman niya sa akin. Sinagot ko naman sya na “Kadating ko lang”. Biniro ko sya na ang laki pala ng burat nya. Nangiti lamang sya at pilit na niyang ipinapasok ang burat niya sa loob ng pantalon nya.

Sinabihan ko sya na baka nabitin sya at ipagpatuloy lamang nya ang kanyang ginagawa. Ngiti lamang ang ginawa niya habang tila hirap na ipasok sa loob ng kanyang pnatalon ang matigas niyang burat. Bigla kong hinawakan ang kanyang burat at sinabing “Mukhang masarap na agahan ito manong ah.” Tinapik nya ang kamay ko. Muli kong hinawakan ang kanyang burat. Hindi ko iyon binitiwan. Sinimulan kong salsalin. Bumigay na si manong gate guard sa nais kong gawin sa kanya.

Binuksan ko ang kanyang sinturon at butones ng kanyang pantalon upang mailabas ng tuluyan ang kanyang burat. Pinaupo ko sya sa upuan. Muling binuksan ang dvd player para panooring muli niya. Naging sunud-sunuran sa akin si manong gate guard. Sinimulan kong isubo ang kanyang naghuhumindig na burat. Sarap na sarap si manong gate guard.

Hindi na namin inalintana na baka may dumaan sa gate. Nagpatuloy lamang ako sa pagchupa sa kanya. Panay ang pag-ungol ni manong gate guard. Hanggang mapaunat ang kanyang mga paa. Tanda iyon ng pagpapasabog na ni manong gate guard ng kanyang katas. Iniluwa ko ang kanyang burat at sinalsal na lamang. Bigla niyang inalis ang aking kamay at siya na abng nagpatuloy sa pagsalsal. Pinanood ko na lamang sya sa kanyang pagsasalsal hanggang sa wala ng lumalabas na tamod mula sa kanyang titi.

“Ang galing mo pala bata.” ang sabi nya sa akin matapos siyang labasan. Napangiti ako sa kanyang sabay sabing “ang laki kasi ng titi nyo manong at masarap chupain.” “Sa susunod uli bata ah, grabe ang sarap pala” ang sabi naman ni manong gate guard. Nakaupo pa rin sya habang kausap ako at hinihimas pa rin ang medyo lumalambot ng burat nya. Si bilis ng pangyayari ay hindi ko na pinansin ang itsura ng guard ng makita ko ang kanyang burat. Sa kanyang burat kasi ang nakatutok ang aking interest.

Yung nachupa ko palang gate guard ay yung isang tisoy na guard ng subdivision. Matagal na sya sa subdivision na iyon. Matangkad siya na nasa 5' 9” yata. Medyo malaki lang ang kanyang tyan. Nasa mid-40s na sya. Pero sa tingin ko noong kabataan pa nya ay makalaglag panty o makasikip brief ang dating nya. Anyway jackpot pa din ako ng matikman ko si manong gate guard.

Nagpaalam ako kay manong gate guard. Inulit pa din niya ang imbitasyon na ulitin daw namin iyon. Nakailang ulit ko din natikman si manong gate guard bago kami lumipat ng bahay.

No comments:

Post a Comment