Translate

Saturday, October 5, 2013

Sinehan : Baclaran


Araw ng Sabado ngayon. Wala na naman akong pasok. Naisipan ko pumuntang Baclaran para maglibot. Nakakabagot tumambay sa bahay kasi. Wala na nga akong kausap, wala pa akong ginagawa sa maghapon.

Bandang alas tres na ng marating ko ang Baclaran. Naglalakad lakad muna ako. Nang may mapansin ako. Sinehan... Meron palang sinhean dito sa Baclaran. Na curious ako. Naisipan kung tignan kung ano ang palabas. Shit! Mga bold pla to at ang tatagal na ng mga palabas na ito.
Hmmnnn... May nakita akong gwapo na pumasok. Nakita din niya ako tapos kumindat siya. Nalilibugan ako tuloy. AT dahil wala naman akong ginawa, nagtanong ako kung magkanu ang ticket sa sinehan. P50 pesos lang daw. Napaisip tuloy ako kung tamang lugar ba ang napasukan ko. Bahala na si Batman.

Kumuha ako ng ticket sabay pasok. Nuon ko lang napansin na pumasok na pala yung gwapo. Shit... ang dilim sa loob. Kinuha ko ang cellphone ko at ginawang ilaw. Dahil sa sobrang dilim, may nabunggo akong tao...
"Sorry po.", sabi ko.
"Okay lang. May kasama ka ba?", tanong niya.
"Wala. Ako lang mag isa", sabay tingin sa kausa ko. Shit si gwapo pala ito.
"Ahhh.. Ako din ako lang mag-isa. AKo nga pala si Mark." sabi niya.
"Ahhh... Ok. Raymond here. Nice meeting you Mark." sagot ko naman.
"Sige mauna na ako sa 'yo. Hanap muna ako maupuan." sabi ko agad sa kanya sabay lakad.
May nakita akong upuan sa unahan. Walang masyadong tao sa parteng yun kaya medyo natuwa ako kaso mejo pangit na ang mga upuan doon. Umupo nalang ako at nanuod. Saktong nag sesex naman ang eksena na napanuod ko. Mejo nag init agad ako. Nang biglang may tumabi sa akin.
"Okay lang ba if tabihan kita tol."
Tinignan ko siya. Si Mark ("daw") pala yun. "Ok lang", sagot ko.
Umupo na siya at nanuod kami. Kalagitanaan ng palabas ng tinanong niya ako kung taga saan ako at kung anu-anu pa. Hangang sa kinuha niya ang kamay ko at pinatong sa pantalon niya. Ang laki ng bukol. Tiningnan ko siya. Medyo nakangisi pa ang loko.
"Nalilibugan kasi ako tol.", sabi ni Mark.
"Wag dito tol. Nakakahiya...", sagot ko naman.
"Ok lang yan. Walang pakialamanan dito.", sagot nman niya.
Dala ng libog, pinasok ko yung kamay ko sa shorts niya. Binuksan naman yung shorts niya para mapalaya ang kanyang titing tigas na tigas na sa sobrang libog. Binuksan ko din shorts ko at medyo binaba yun kasama ang brief ko. Hinawakan din niya ang titi ko. Binaba na din niya ang brief niya at inutusan niya ako tsupain siya.
"Ayoko.", sabi ko. Iniisip ko kasi baka may AIDS yung tao.
"Ako nlng tsupa sayo. Ok" sabi niya
"Sige"
At yumuko nga siya para tsupain ako. Ang sarap. Ang init ng bibig niya. Halatang madami na siyang karanasan. Ang galing niya tlga. Umungol na ako sa sarap. Dinilaan niya ang bayag ko at napaangat ako sa upuan ko sa sobrang sarap. Di ko na alintana kung saan kami ngayon. ang naiisip ko lang ay ang sobrang sarap. Magatal din kami sa ganoong posisyon. Hanggang sa malapit na akong labasan.
"Tol, lalabasan na ako", sabi ko kay Mark.
"Sige lang tol. Putok mo sa bibig ko." sagot niya
"Ok"
Muli niya akong tsinupa. Hanggang sa ramdam ko na malapit na akong pumutok. At di nagtagal ay nakaraos din ako. Medyo napagod din ako sa ginawa namin. Siya naman ay jinakol na lang ang sarili niya hanggang labasan din siya.
"CR muna ako tol ha.", sabi ko sa kanya.
"Sige lang tol." sagot ni Mark.
Agad akong tumayo at papunta na sana akong CR ng mapansin ko na halos lahas pala ng mga andoon ay ginagawa din ang ginawa namin ni Mark kanina. Imbes na mag CR, lumabas na lang ako sa sinehan at daling umuwi sa bahay. Agad akong naligo doon at naglagay ng alcohol sa katawan.

No comments:

Post a Comment