Translate

Sunday, October 20, 2013

Padala ng Isang Blogger

Magandang hapon!

Dahil ito ang kaunaunahang post ko dito sa aking blog, syempre ikwento ko muna ang naging unang karanasan bilang isang bading.

Tawagin nyu na lang akong si Prince (hindi ko tunay na pangalan). Hindi naman sa pagyayabang pero masasabi kong may hitsura rin naman ako sa kadahilanang meron rin sakin nagkakagustong mga babae. Pero ewan ko ba parang hindi ako masaya kasama sila.hehe

Sikat din ako noon sa school dahil active naman ako kahit papaano sa mga school activities.

Elementary pa lang ako noon nang naiinis ako sa sarili ko dahil matutulala ako kapag nakakakita kong gwapo sa aming school.Ewan ko ba parang may kuryenteng dumadaloy sa aking katawan..hehe libog no?

Ayaw ko naman na mahalata ako ng mga kaklase ko na akoy isang bading,bakla dahil baka tuksuhin ako nila.Kaya sa school namin alam nila na akoy isang straight.

Bakasyon noon ng mamulat ako sa tunay na karanasan ng pakikipagtalik sa tunay na lalaki. May auntie akong atty kya doon ako pinatira no mama noong bakasyon.

Mapait mang isipin pero sa pinsan ko pa yun naranasan. May anak noon ang tita kong atty. ang name nya ay Jason(hindi tunay na pangalan). Si jason ang pinsan kong masasabi kong ang sama sama ng ugali ngunit may hitsura rin. siguro ganoon ang ugali nun dahil lahat ng gusto nya nabibili nya dahil mayaman sila.

Siya rin ay isang taong napakalibog at sobrang manyakis. Ilang beses ko na syang nkikitang nanood ng mga x rated na pelikula at minsan ngjajakol.

minsan may umalis noon ang tita ko kaya kami lang 2 at isang katulong natira sa bahay. Wala na pala ung papa ni jason dahil namatay sa aksidente.

Dahil ayaw ko noon mkipaglaro sa aking pinsan minabuti ko na lamang na maglarong mag isa sa kwarto sa 2nd floor habang si jason ay nanood ng basketball.

ilang sandali lang ang nakalipas ng narinig kong may kumakatok sa pintuan at nung binuksan ko si Jason pla. Grade 5 ako noon at siya naman ay 2nd year high school na.

Tinanong ko siya kung anong kailangan niya. Wala naman daw kaya pinapasok ko na siya dahil ang kapal naman yata ng mukha ko kung hindi ko siya papapasukin dahil bahay naman nila yon.

Tinuloy ko noon ang aking paglalaro habang siya naman laging nagpapapansin sa akin. palagi nya ako pinipikon. hindi ko siya noon iniintindi kasi sa huli ako lang naman ang iiyak.

hanggang nabigla na lang ako niyang hinila papuntang kama. nagpumilit ako sa kanya at nanglaban na rin ako sa kanya pero ang lakas lakas nya noon.

pinahiga niya ako sa kama hanggang siya ay nakaupo sa tiyan ko at hawak dalawa kong kamay. pinipilit ko pa rin umalis at tumagilid sa aking posisyon.

Tinanong ko siya kung anong ginagawa niya at ang sagot nya ay may ipapagawa day siya sa akin na masarap. sabi ko naman ay ayaw ko ngunit napakalakas talaga niya kaya hindi ako makatakas sa aking posisyon.

nagulat na lang ako nang bigla nyang binuksan shorts niya at tinangal yun kasama nung brief nya. sinabihan ko siya na ang bastos bastos niya ngunit nginitian lang ako ng walang hiyang yun.

ang laki ng titi ng pinsan ko. tuli na siya noon pero hindi ko sigurado kung malinis yun. hanggang sabi nya ibuka ko daw aking bibig. hindi ko siya sinunod at masyado ko pang linakasan ang pagtikom sa aking bibig habang ang kanyang titi ay parang hotdog na tinutusok tusok niya sa aking bibig.

dahil sa pagmamatigs kong ibuka, ginamit niya ang 2 niyang kamay sa pagbuka sa aking bibig at wala na rin akong nagawa. pinasok niya sa bibig ko ung titi niya at unti unting labaspasok sa aking bibig. first time ko noon makatikim ng titi.

ang init sa bibig nung titi ng pinsan ko. ewan ko ba pero napansin ko na lang lumuluha na pla ako. umiiyak na ako noon peron hindi pa rin tumitigil ang paglabaspasok ng titi ng pinsan ko sa aking bibig habang hawak niya kamay ko

mga ilang minuto rin ang nakalipas ng maramdaman kong lalong tumitigas ang titi ng pinsan ko sa aking bibig. nangangawit na ang bibig ko sobra.

ngunit ewan ko ba pero may nararamdaman rin naman akong sarap sa ginagawa ng pinsan ko sa akin kahit alam kong parang ginahasa na rin niya ako..hehe

nakahinga ako ng malalim ng bigla niyang hinugot ang kanyang titi. tinanong niya ako na lunukin ko daw ang lalabas sa kanya. sabi ko naman ayaw ko dahil ang akala ko noon ihi ang lalabas sa ari niya. basta daw lunukin ko daw dahil masarap yun.

No comments:

Post a Comment