Translate

Tuesday, October 1, 2013

HOT DADI by:James S.

Monday ngayon, pag MWF kasi sa hapon lang ang klase ko. Nursing student ako sa UST. Pag ganitong sa hapon lang ang pasok ako lang ang naiiwan sa bahay, nagigising na lang ako na mag isa na lang. 

Iba ang pakiramdam ko ngayon araw na ito nag iinit buo kong katawan hindi sa lagnat kundi taglibog hehehe. Tigas na tigas ang etits ko pero ayokong magparaos na mag isa. Naisipan kong Maglakad lakad tutal malapit lang mga fastfood chain dito. Ang bago kasing nalipatan namin nasa centro ng Cubao. Past 8:00 am na rin kaya may mga bukas na ding fastfood. Dinala ako ng paa ko sa Jollibee ito'y sa may tapat ng Isetann. Di ako pumasok dun para kumain kundi maghanap ng makakasama sa pagpaparaus ngayon taglibog ako.

Pagpasok ko pa lang napansin ko na ang isang Daddy look nakatalikod at naka backpack habang umiihi. Biglang nag init ako sa kanya alam ko agad na typ ko sya kasi iba ang dating sa akin. Mataas nasa 5'9" siguro ang hyt nya. Hinintay ko matapos syang umiihi. Sana lumingon sya sa akin dalangin ko. Pagharap nya shit ang gwapo  nya pero lumingon din sya sa kinatatayuan ko. Di ko alam kung anong klaseng approach ang gagawin ko para di sya ma offend. Sinundan ko sya ng tingin habang naghuhugas sa lababo, paminsan minsan nanalamin. Tumabi ako sa kanya pero di ko sya hiniwalayan ng tingin. Dalangin ko uli na sana makuha nyang type ko sya. Sa wakas nahuli din nya na panay ang tingin ko sa kanya. Nginitian ko sya pero di nya ako pinansin. di ko malaman kung pano ko mag open ng topic sa kanya.  Habang may kinukuha syang pamunas ata sa backpack nya may nalaglag. Pinulot ko agad yon at mabilis na inabot ko sa kanya. "Salamat" ang sabi nya sa akin. Pagkakataon ko na to "bahala na"sabi ko sa sarili ko. Dadi ang lakas ng dating nyo sa akin, ang gwapo mo at naginit katawan ko sayo sabay ngiti. ngumiti lang sya pero di naman nagalit. Kaya nabuhayan ako ng loob. Hanggang sa lumabas sya ng cr pati sa labas ng Jollibee ay sinundan ko pa rin sya. Huminto sa may kanto kaya lakas loob pa rin akong nagtanong sa kanya. "San ang punta mo at may dala kang backpack papasok ka ba sa opis?" "Hindi" sagot nya. Mukhang maaga pa naman tara sama ka muna sa place ko. Yaya ko sa kanya. Tumingin sya sa relo nya. Malayo ba ang place mo? tanong nya. "Hindi dyan lang" sagot ko. Tumingin uli sa relo at sabay senyas ng ulo na ibig sabihin tara. Nagpa una ako at saka sya sumunod. Paminsan minsan sinsabayan ko sya baka kasi magbago pa ang isip at makawala pa ito. Super excited ang nararamdaman ko ng mga oras na yon di ko akalain na sasama sya sa akin. Di na muna ako nagtatanong sa kanya basta ang importante kasama ko na sya. Minsan nagpapaiwan sya halata ko na umiiwas sya sumabay sa akin baka nga may makakita din sa kanya. Tuloy pa din ang sunod nya sa aki hanggang sa makarating kami sa apartment na tinutuluyan ko. Sabi ko sa kanya sunod ka lang sa akin at wag kang lilingon. May mga tsismosang kapitbahay kasi kami. Nasa pangatlong pinto kami. Dalidali kong binuksan ang pinto medyo nanginginig pa ako sa excitement. Pagpasok ko pasok din naman sya agad. 

Wala ng tanong tanong at imikan yinakap ko agad sya tinantya ko muna kung anong magiging reaction nya. Nagpaubaya lang sya. Kaya tuwang tuwa ako dahil gusto din nya. Pilit kong inaabot leeg nya para halikan pero mataas sya sa akin kaya hirap ako. 5'4" lang kasi ako. Pinaupo ko sya sa sofa, ibinaba muna nya ang backpack nya  at umupo din. Umupo ako sa lap nya at sinimulan ko syang halikan sa leeg medyo tumingala naman sya para bigyan ng daan ang bibig ko. Lalo ako nag iinit sa kanya sobra ng libog ko sa kanya. Lahat ng parte ng mukha nya ay pinupog ko na ng halik sa puno ng teynga sa gilid sa leeg. Hinayaan lang nya ako sa gingawa ko sa kanya. Habang hinahalikan ko sya ay hinihimas ko naman ang titi nya. Matigas na din kaya alam ko nasasarapan na din sya sa ginagawa ko sa kanya. Napapayakap na din sya ng mahigpit sa akin. Ohhh sarap nyang yumakap para akong mapipisa sa higpit ng yakap nya. Sinusubukan ko na ring halikan sya sa lips at nagpaubaya naman sya. Shitttt sarap na sarap ako sa halik nya ang sarap sarap nyang humalik. Preskong presko ang bibig dahil bagong toothbrush amoy ko pa ang tooth paste na gamit nya. Para tuloy akong naulol dahil palaban din sya sa halikan. lalong nanigas ang titi ko. Habang naghahalikan kami ay hinuhubaran ko sya at ganun din sya sa akin. mabilis naman na mahubad ang mga suot naming t shirt. Halikan uli at di  ko mapigilan ang sarili  ko na manggigil sa kanya kaya ang mga nipples nya nakagat ko sa kasisipsip hindi naman sya nagalit kaya tuloy pa din ang halik sa kanya. Hanggat umabot ako sa pusod nya at sabay bukas ng belt nya at zipper ng pantalon. Hunubad ko yon at pati ang brif nya ay naisama na sa paghubad ng pantalon. Pinagmasdan ko muna sya bago ko isinubo ang matigas nyang etits. Napa ungol sya ng malakas ng isinubo ko na ang titi nya. Aaannnggg  saraaaap.... ge isubo mo lahat sambit nya ng pabulong. Sarap na sarap din ako sa pagsubo sa kanya may kalakihan din kasi kaya nageenjoy ako. Pero pinatigil nya ako sa ginagawa ko pintayo ako at ako naman ang sinimulan nyang hubaran ng short. De garter lang ang short ko kaya mabilis lang na nahubad yon. Tumambad sa kanya ang malaki kong kargada. Pinagmasdan nya yon, "PUTSA" sambit nya, mas malaki pa sa akin to a. Napangiti lang ako. actually 7" talaga ang etits ko. Ewan ko at bigla nyang isinubo yon. Pinaglaruan nya ng dila at halos masuka sya dahil ibinabaon nya bibig nya Deepthroat kumbaga. Hindi nya kinaya yon kaya pinahiga nya ako sa sofa, sya naman ang nagtrabaho. Halatang nag eenjoy na ang dadi kasi romansa marino na ang gingawa nya sa akin. halos mabaliw na ako sa romansang ginagawa nya sa akin. Ngayon ko lang naranasan ang ganitong kasiyahan. Napapa ungol ng malakas dahil sa sarap na nararamdaman ko. halos napapasigaw ako sa bawat diin ng kanyang bibig. masarap din yong ginagawa nya tinitira ako habang iniipit ko burat nya. Hanggat namalayan ko na lang na inangat na nya ang dalawang paa ko at bumaba sya sa may pwetan ko. Shhiiittttt!!!! sigaw ko. Ang sarap kasi naramdaman ko, dinidilaan nya ang asshole ko. Pinapaikot ikot nya ang dila sa butas ko. Putsa ramdam ko nawala ang mga itim sa mata ko sa sarap. First time ko maranasan yon putsa talaga. Sige pa dadi wag mo tigilan yon ang lumalabas sa bibig ko. Pati dila kasi nararamdaman ko ng pumapasok sa pwet ko. Nagtagal pa sya sa pwet ko tapos pumaibabaw na sya sa akin. Nakataas pa din ang mga paa ko at ipinatong nya sa balikat nya. Pilit na nyang inaasinta ng titi nya ang pwet ko. Dahil sa dami ng laway at madulas na madali naman nyang naipasok yon sa pwet ko. First time ko din ang magpatira pero ng mga oras na yon wala akong pangamba na masasaktan dahil siguro sa sarap sa ginawa nya ay naging handa ako sa pagpasok nya. Sinimulan na nya ang paglabas masok sa butas ko, napapangiwi na lang ako kahit kasi madulas nararamdaman ko na din ang sakit sa tagal ng paglabas pasok. Wala na akong magagawa dahil napasok na rin nya. Nasasanay na din ako kaya napalitan na ng sarap ang sakit na nararamdaman ko kanina lang. Dadi sige pa ipasok mo pa ng todo sarapan mo pa...sambit ko. lalo nyang ginalingan ewan mas mabilis na sya ngayon mas mabilis mas masarap pala. Kaya lalo akong nagsisisgaw sige paaaa Dadiii idiin  mo paaaa...may namumuo na ding sarap sa puson kaya sinasabayan ko na din ng jakol sa burat  ko. Malapit na ako sabi nya. Kaya sumabay na din ako sa bilis ng pagbayo nya. Ayaaaannn naaa kooo sabay hugot nya ng titi nya at at pinaputok nya sa dibdib ko at sabay din sa pagtilamsik ng tamod ko. Punompuno ang dibdib ko sa dami ng tamod namin. Di na ako nagpahinga at tumakbo agad ako sa cr. Nagshower na rin ako.

Nagpahinga muna sya ng ilang oras sa apartment at pagkatapos nagpaalam na din. "Balik ka dadi" sabi ko sa kanya. Ngumiti sya. "Pauwi ako ng probinsya may inasikaso lang ako importante dito sa Manila" sagot nya sa akin. Hinatid ko pa sya sa terminal ng bus papuntang Legaspi bikol.


END


No comments:

Post a Comment