Translate

Sunday, April 20, 2014

SI ALJHUN (Pagkikitang Muli) by: HotDude

Hindi sinasadya na magkita kami uli ni Aljhun. Si Aljhun isang Born Again Christian, nung last time na pagkikita namin todo ang pagsisisi sa ginawa nya. Kinailangan pa nyang kalimutan ang nangyari sa amin last time, yung masarap na tagpo sa mismong church nila, sa sagingan at sa damuhan. Totally wala na kaming communication sa isat isa that time, magbabago na daw sya ang sabi nya noon.

Ngayon heto at nagcross ulit ang landas namin. Nagkasalubong kami at kunyaring di nya ako napansin. Nakilala ko sya kahit tinatago nya ang mukha nya. Tuloy-tuloy ang paglalakad nya at sinundan ko sya. Bigla sya pumihit pabalik at nagkabanggaan pa kami. Oy musta? Bahagya  nya ako pinansin, nakatungo ang ulo at tuloy tuloy lang syang naglakad papalayo. Naiwan ako at sinundan ko na lang sya ng tingin habang  papalayo. Buong akala ko na tuluyan na syang nakalayo pero bumalik sya at lumapit sa akin. Straight to the point, niyaya ko ulit sya. Pansamantalang nag isip pero madali syang nagdesisyon. Tara yaya nya sa akin. Naglakad uli kami papunta sa kanilang lugar. Malayo layo kasi ang lugar nila mula sa place na pinagkakitaan namin. Nagkwekwentuhan habang naglalakad.

Nakarating na kami sa lugar nila pero malayo layo pa din daw ang bahay nila dun. Actually di kami sa bahay nila pupunta maghahanap kami ng madilim at medyo tagong lugar. Liblib na lugar ang tinutungo namin maraming bahay pero mapuno matanim at konting tao ang dumadaan. Sa daan pa lang panay ang kambyo ni Aljhun alam ko na libog na libog sya sa akin kahit di nya aminin talagang nagustuhan nya ang ginawa ko sa kanya dati, Naging hadlang lang ang pagiging christian nya pero deep inside gustong gusto nya ang gaysex.

First site:
Sa tabi ng daanan. May bahay sa likod may bakod at  natabingan lang ng mga halaman pero madilim. Hot na hot  na si Aljhun at di na nakatiis. puwesto sya sa tabi, binuksan nya ang zipper ng pants nya at ibinaba ang brief. Tumambad sa akin ang tigas na tigas na titi nya. Hinawakan ko ang burat nya hinimas ito. Matigas na matigas na at masarap ang init na dumadaloy sa palad ko. Hinawakan nya ang ulo ko at iginiya pababa  na ang ibig sabihin isubo ko. Pina unlakan ko naman. Dahan dahan lang hanggang sumagad. Ahhhh ang narinig ko sa kanya. Sabik na sabik sya sa tsupa ko, ang sarap mo talagang tsumupa bulong nya. Hinawakan nya baba ko at inikot ikot nya burat nya sa bunganga ko. Nang biglang hugutin ito. Hanap tayo ng ibang lugar sabi nya. Marahil di sya makabwelo.

2nd site:
 Isang madilim na iskinita ang naispatan namin madilim ang place hindi kita ang tao sa loob. Napayakap sya sa akin at pilit kong inaabot ang lips nya pero ayaw nya pahalik. Magkadikit ang mga titi namin na parehas ng tigas na tigas. Binuksan nya ulit ang zipper ng pants nya at ibinaba ang brief. Pinasubo nya uli sa akin at this time pati bayag nya ay dinidilaan ko na, gusto kong ipadama ulit ang sarap na idinulot ko sa kanya dati. Hindi ko man maaninag reaction nya pero dama ko na sarap na sarap sya dahil sa ahhhhh nasasabi nya. napahinto ang pagtsupa ko sa kanya dahil may mga taong dumaan, nagkunyari kaming umihi.Saka itinuloy uli ang ginagawa paglagpas ng tao. This time di na sya mapakali at nag aalala na may dumaan uli at mabitin. Nagpasya syang maghanap uli ng ibang lugar.  

Kwentuhan uli, nalaman ko sa kanya na gustong gusto nya makipagsex sa mga may asawa, kung may alam daw ako at gusto nyang makipag 3some, mukhang masarap daw yun. bakit daw ako tsumutsupa? Sabi ko trip ko lang at nag eenjoy naman ako. Bakit ikaw gusto mo bang tsumupa? Ayaw ko sagot nya. Bakit? Balik kong tanong. Sabi kasi ng friend ko once na tsumupa ka bading ka na bading ka ba? Bi ako sabi ko naman. Bi ka ba? Hindi, sagot nya. Hindi  na ako nakipag argue sa kanya basta ang importante sa akin mag enjoy, sulitin ang oras at gusto ko may magandang kalabasan ang pagtatagpo namin ni Aljhun ngayon. Malayo-layo na din kasi ang nilakad namin.

3rd site:
Malawak ang bakanteng lote, sinubukan nyang pumasok at sumunod naman ako. May mga nakatambak na buhangin at mga malalking bato. Madilim sa loob at tanging liwanag sa poste sa kalsada ang nagsisilbing liwanag. Pumasok pa kami sa loob at walang ka bahay bahay. May isang malaking puno na nakatabing sa liwanag ng ilaw ng poste at doon kami puwesto. Mukhang tahimik naman ang lugar at walang mang iistorbo. Sinimulan ko na ulil painitin si Aljhun himas at sinasalat ko titi nya sa labas ng pantalon, medyo malambot pa ito. Lumuhod ako sa harap nya at binuksan ang pantalon nya. Hinalikan ko baba ng pusod nya pero tumanggi sya at nakikiliti. Iginiya nya ulo ko para simulan ang pagsubo sa kanya. Isinubo ko na pero hindi ako nagmamadali alam ko kasi na wala ng iistorbo sa amin dun. Napalakas na ang ungol nya ng mga oras ng iyon alam nya rin ng kahit malakas walang makakarinig. Tuloy pa din ang pagpapasarap ko sa kanya at pati bayag nya pinapadilaan na nya sa akin. Ahhhhhng sarappp sige paaaa ang sabi nya. Maghubad ka ng short mo gusto ko makita ang burat mo utos nya sa akin. Hinubad ko ang short ko, tinitigan nya ang burat ko habang naghuhubad ako tirik na tirik na kasi ito.Hindi ko inaasahan na hahawakan nya ito, hinimas hanggang ilalim ng bayag ko. Lumiyad ako binigyan ko ng daan ang trip nya. habang nakaliyad at nakaluhod sa kanya panay himas sa titi ko ang isang palad  naman nya ay himas din ang dibdib ko. Init na init na ako kaya pati tshirt ko ay hinubad ko na din. Tutal mukhang safe naman kaya todo hubot hubad na ako sa harapan nya. Pinabayaan kong pagtripan nya katawan ko at titi ko. Idinikit nya titi nya sa dibdib ko at mukhang nag eenjoy naman sya. Isinubo ko ulit ang titi nya at sinarapan ko na dahan dahan at deep throat na ang pinatikim ko sa kanya. Nasasarapan sya pero pinatigil nya ako sa ginagawa ko. Lumambot ng konti ang titi ko, o bakit lumambot? Ganun kasi ako pag nagdedeep throat nasusuka ako at apektado ang erection ko. Hindi na ba yan titigas? Tanong nya. Isubo mo para tumigas. Ayaw ko sagot nya. Hindi ko sya pinilit. Isinapin nya tshirt ko sa damuhan at nahiga. Higa ka din utos nya. Kahit walang sapin ay napilitan akong nahiga sa tabi nya. Gusto nya kasi na makita ang hubad kong katawan at madali nyang makita titi ko. Habang tsupa ko sya pilit din nyang inaabot titi ko. Nahihirapan sya sa position namin kaya tumayo ulit sya, nakaluhod uli ako sa harap nya at tuloy ang pag tsupa at pag lick sa balls nya. Gustong gusto nya yon at nakikiliti sya pero puro ahhh naman ang maririnig sa kanya pilit pa rin nyang inaapuhan malambot kong titi. Nahiga ulit sya at this time 69 position na. Try ko ha? sabi nya. Sinubukan na nyang isubo titi ko, wow ang sarap malambot bibig nya at mainit init sa loob. Isa dalawa di nya kinaya. Tumigas na din ang titi ko habang sakal sakal ng palad nya. Kita ko sa kanya ang pananabik at enjoyment sa ginawa nya. lalong tumigas ang titi ko habang tinititigan nya ito. Isinubo nya ulit kaya naexcite na ako isinubo ko ulit titi nya. Napapasarap na ang paglabas pasok ng bibig ko sa titi nya at nadadama ko na din ang sarap ng pagtsupa nya. Mukhang nasasanay na din sya. Malapit na ako sabi ko sa kanya kaya halos sabay na ang mabilis na paglabas pasok ng mga bibig namin. Ayan na akooooo sabi nya hindi ko na nagawang makipagsabayan sa kanya at mukhang nasu suffocate  na ako sa daming tamod nya sa loob ng bibig ko. halos masuka suka ako sa dami ng tamod nya yong iba nalunok ko na.. Tumayo agad sya at nagbihis. Ayaw kong mabitin kaya nagbate ako mabilis na mabilis ohhh at ahhhh na lang maririnig sa akin habang nakapikit tumalsik na din ang tamod ko sa dibdib at umabot pa ang iba sa bibig ko. Pagmulat ko wala na pala sya. Putsa iniwan na lang ako basta? Napailing na lang ako at kahit nanghihina pa nagmadali na din magbihis at umalis sa site na yun. Hindi ko na ngang nagawang magpunas ng tamod. Tsk tsk tsk kanina pa pala ako iniwan ni Aljhun. Sabagay sabi nya kasi baka pagalitan sya ng ate nya dahil gabi na sya. At least nakaraos ako kaya ok na din.

Habang naglalakad pauwi kating kati ako dahil sa damuhang hinigaan ko. Naligo na lang pagdating sa bahay.

'GANG SA MULI ALJHUN

No comments:

Post a Comment