Translate

Sunday, April 27, 2014

KAKALASE KONG BAKLA by: Loysky

Lapitin talaga ako ng mga babae at bading. Madalas ako pa niyaya nilang makipagdate sa kanila. Tumatanggi naman ako dahil sa hiya. P.E. class namin dun. nagpalit ako ng pang p.e. na uniform. nasa loob rin ng c.r ang iba pang estudyante. habang nagbibihis ay dumaan si Allan. Nasagi niya ang burat ko. Napatingin siya at nagsori. Sabi ko, ok lang. Sanay na ako sa hipo ng bakla dahil madalas mangyari un sa parlor na pinagpapagupitan ko. Katabi ko rin si Allan sa isa pa naming english subject. magaling siya roon. kaya madalas siya ang pagtanungan ko ng mga sagot. dumidikit pa ako sa desk niya pagtatanong o pag nakopya ng sagot. di ko namalayan crush na pala ako ni allan. un isang baklang kaibigan niya ang nagsabi sa akin. namula si allan ng tingnan ko sya pagkasabi ng kanyang kaibigan sa akin. kaya naman tuwing nagtatanong ako sa kanya kagaya ng dati kong ginagawa e naiilang siya. sabi ko sa kanya wag ka na mailang sa akin. ayos lang un. minsan nagtanong ako sa kanya. inabot niya un sagot sa isang papel. busy naman ako ng pagsagot hanggang sa maipatong niya ang papel sa burat ko. ramdam ko un pagdampi ng kamay niya sa burat ko. nagulat din siya. di ko rin alam kung sinadya niya. pero parang hindi naman. kinindatan ko na lamang siya. kinilig si allan. naging pilyo na naman ako. inalok ko na hawakan niya ang burat ko. nahiya siya at tumanggi. nangiti lamang ako.

Minsan nagkasalubong kami sa c.r. Katatapos ko lang maglaro ng basketball nun.  palabas na siya ng c.r. at ako naman ay papasok nun. nabangga na naman niya ang burat ko. Sabi ko, allan, nakakatatlo ka na ha. nakakahalata na ako. Nagsori naman siya. sabi ko naman, hawakan mo na kaya ng matagal para hindi ka makonti konti ng hawak. HA! sagot ni allan. kinuha ko ang kamay niya at nilagay ko sa harap ng burat ko. napasigaw si allan. sabi ko, first mo ba? Oo ang naging sagot niya. ano masarap, tanong ko. OO, Ivan ang sarap hawakan ng burat mo. Tikman mo gusto mo? alok ko. pwede ba Ivan? Oo naman basta ikaw. sa dami ng pinakopya mo sa aking sagot sa exam e dito man lamang e masuklian ko ang kabaitan mo. Tsaka mahinhin kang bakla kaya ayos lang. Bumalik siya sa cr. hinintay ako umihi. pinapasok ko siya sa cubicle para makatago kami. naupo siya sa toilet bowl at humarap ako sa kanya. binuksan niya ang zipper at pantalon ko. sabi ko ayos lang ba sa iyo na pawisan ako pati yang alaga ko? Oo Ivan basta kasing sarap at gwapo mo ayos lang ang pawisan ka. nanglaki ang mga mata ng kaklase kong bakla sa nakita niya burat ko. Hinawakan niya muna. ang sarap nito Ivan. Sabi ko, sige na kain na para makarami ka. Salamat talaga Ivan. Grabe ka the best ka. ikaw ang unang nachupa kong lalake. kasing gwapo mo pa. kinain na ng kinain ng bakla kong kaklase ang burat ko. kahit first time e, masasabi kong magaling siya sa pagtsupa. mayamaya pa ay naabot ko na ang rurok. pinutok ko lahat sa bibig ng kaklase kong bakla ang tamod ko. Ininom niya lahat.

Pina una ko na syang lumabas habang ako naiwan na tirik na tirik pa din ang burat inantay ko lang na lumambot at ska ako lumabas. Madalas pa din namin gawin yun sa cr pag nataon na walang ibang tao sa loob. Natigil lang ng magkanya kanya na kami pagkagraduate.

No comments:

Post a Comment