Translate

Thursday, April 24, 2014

Ang Pinsan Kong Bakla

Hindi ko na lang papangalanan kung sino ang taong gumawa nun sakin in respect of his soul kasi patay na siya…Hanggang ngaun di ko pa rin makalimutan mga ginawa niya sakin. Ang pangbababoy niya sakin nung bata pa ako. I was only 10 years old when he did it to me. Sa murang edad na yun, ibinukas niya ang kamalayan ko sa sex. Maraming beses niya ginawa sa akin yun, at di ko alam kung bakit niya ginagawa sakin yun eh magpinsan kami.

Ganito nangyari., kinuha siyang katulong  ng mama ko. Bale habang nasa amin siya ay papag-aralin din siya. Bakla siya, alam namin yun. 10 years old ako nun at siya naman ay 15 na. Katabi ko siya sa higaan.

Isang gabi naalimpungatan ako kasi naramdaman kong may kamay na nakahawak sa titi ko. Nakababa na pala ang shorts ko. Di pa kasi ako nagbibrief nun kasi nga di pa ako tuli. Hinawakan ko ang kamay na yun, nanginginig ako sa sobrang nerbyos nun. Gusto kong sumigaw pero parang umuurong ang dila ko. Biglang may bulong sakin, “wag kang maingay…” ang sabi. Ang pinsan ko na nga ang may ari ng kamay na yun na hawak-hawak ang titi ko na tigas na tigas din, di ko alam kung bakitpero ramdam na ramdam ko ang kakaibang kiliti kaya pinabayaan ko na lang rin ang pinsan ko. Sinalsal niya ang di pa tuling titi ko. First time ko maexperience yun sakin. kasi napakainosente ko pa nun, ni hindi ko pa nagawang magsalsal nung mga panahong yun, laro lang alam ko at pagaaral. Masarap pala, ipinikit ko na lang ang mga mata ko at ninamnam ang mga pangyayari. Binilisan ng pinsan ko ang pagsalsal sa titi ko. And then a very strange feeling ang sumunod na nangyari, may naramdaman akong sobrang kiliti sa titi ko hanggang sa nasundan ng kakaibang sarap. May naramdaman akong parang may lumabas mula sa titi ko. Grabe, first time ko naramdaman ang kakaibang sarap na yun. Di ko maexplain basta masarap. At di ko malaman kung bakit napagod ako sa ginawa ng pinsan ko. Pinaglaruan pa ng pinsan ko ang titi ko. Basang-basa yun. Grabe ang kiliting naramdaman ko pero di ko na pinansin yun. Napagod kasi ako at natulog na lang ako…

No comments:

Post a Comment