Translate

Thursday, April 24, 2014

Gay Encounter sa Sinehan by: Anonymous

Kadalasan, pinahahalagahan natin ang mga unang pagkakataon sa ating buhay – unang araw sa mundo, unang paghakbang, unang pagtawa, unang pagsambit ng salita, unang halik, pati unang karanasan patungkol sa pakikipagtalik. Sapagkat hindi ito babasahing erotika, hindi ako magkukwento ng detalye.

Sa isang madilim na sulok ng isang sinehan sa probinsya ko naranasan ang init mula sa isang lalaking hindi ko kilala.
Alam kong may mga nangyayaring hindi maganda sa sinehang iyon subalit pumasok pa rin ako. Patayu-tayo lang ako sa likurang bahagi dahil karamihan sa mga manonood ay palakad-lakad at hindi nakatutok sa ipinapalabas na pelikulang Tagalog. Di nagtagal may lumapit sa aking isang lalaking sa tantiya ko ay dalawampu’t anim na taong gulang. Dahil hindi pa ako sanay magsalita ng linggwahe ng probinsya nag-Ingles ako. Hindi ko maaninag ang kanyang mukha, pero magaling din siyang makipag-usap. Di naglaon ay niyaya niya akong umupo malapit sa unahan. Karamihan sa mga upuan ay may mga lalaking nakaupo, pumunta kami sa lugar na wala halos tao.
Nag-umpisang maging malaswa ang aming usapan at di nagtagal binuksan niya ang zipper ng aking pantalon at isinubo ang aking ari. Pagkatapos noon, iniwan niya ako at nagpaalam na pupunta sa palikuran ng sinehan. Hindi na siya bumalik. Pagkalipas ng ilang minuto isang lalaki naman ang lumapit at pinaglaruan ang ari ko, di naglaon ay isinubo.
Hindi ko na maalala ang detalye kung paano akong muling tumayo at lumabas sa sinehan. Subalit naalala ko pa ang naramdaman ko ng mga oras na iyon. Nandiri ako sa aking sarili at pakiramdam ko’y hindi na ako maibabalik ang dating ako. Nang araw na iyon nalaman ko katotohanan sa likod ng dilim kung saan nagkukubli ang mga baklang naghahanap ng panandaliang ligaya – kasama na ako roon.
Labing-anim na taong gulang pa lamang ako noon, bagong tungtong lang sa kolehiyo, malayo sa pamilya, walang gumagabay. Subalit nagpapasalamat ako at hindi ako tuluyang nahulog sa ganoong estado. Wala akong pinagsisihan kung mayroon man ito ay nagsisi akong hindi ko nagawa ang bagay na iyon sa unang lalaking minaahal ko.

No comments:

Post a Comment