Translate

Sunday, June 9, 2013

SI TOTOY ( DAY 4 ) by: HoTdude

    

 Last day na ng bakasyon ko bukas uwian na pabalik ng Maynila. 8:00  ng umaga,nagkayayaan ang mga kasama ko na mamili ng mga pasalubong na dadalhin sa Maynila. Sa Pamilihan kami pumunta. Naalala ko na naman si Totoy ng mapadaan kami sa cr na yon. Gusto ko sana pumasok uli sa cr pero ayoko naman iwanan mga kasama ko sa pamimili. Sabagay sa ganitong oras palagay ko wala naman si Totoy ngayon. Pagkatapos mamili
deretso na kami umuwi ng bahay. Pagkatapos kanya kanya ng impake ng mga gamit. After lunch nagpahinga na lahat maliban sa akin dahil parang gusto ng paa ko pumunta sa pamilihan.

      Maglakad-lakad muna ako paalam ko sa mga kasamahan. Ganitong oras kasi pumapasok si bagets. Hindi ako nagkamali halos magkasabay kami pumasok. Tuwa ako ng makita ko sya. Si bagets fresh na fresh bagong paligo at mukhang pinaghandaan nya. Walang tao sa loob at kami lang dalawa. Tumabi agad sya sa akin, halatang hindi na sya ilag o ilang ngayon at medyo sanay na sya sa akin. Naka labas na titi ko at sya din. Hinawakan ko titi nya at hinawakan nya na din titi ko. Konting haplos lang ay tumigas na sa kanya at sa akin din. palinga linga pa din sya na baka may pumasok. Hinawakan nya leeg ko at pilit binababa patungo sa uten nya na ang ibig sabihin ay isubo ko sya. Pinagbigyan ko naman sya tutal paalis na din ako kailangan maging memorable din sa kanya ang huling araw namin. Isinubo ko agad ang titi nya. Titig na titig sya sa pagsubo ko. Una dahan dahan, unti unti binibilisan ko. Puro ahhh ang naririnig ko sa kanya. madalas tinitignan nya ang pagsuso ko sa titi nya. Palagay ko gusto nya gayahin ang masarap kong pag tsupa sa kanya. pati yagbols nya dinidilaan ko na din. lalo sya napapaliyad sa sarap ng nararamdaman. Maya maya inangat nya ulo ko hawak nya magkabilang pisngi ko at habang hinahaplos hinalikan nya ako. Sarap ng halik nya ngayon preskong presko ang bibig, gustong gusto ko kasi mukhang may halong lambing at ingat na ingat sa bawat supsop  sa dila ko. lalo ako nalibugan sa kanya ngayon a dati rati dampi dampi lang ang halikan namin ngayon talagang kakaiba na. 

     Pinagbigyan yata kami ng pagkakataon kasi walang pumapasok mula kanina pa.Bumaba na mga halik nya sinimulan nya sa puno nang teynga, leeg ko, sa dibdib at sa mga nipples ko. Kuhang kuha nya ang mga ginawa ko sa kanya noon. Hanggang sa sinubo nya na ang tigas na burat ko. marunong na si Totoy. Pinapaikot na nya ang dila nya sa ulo at katawan ng uten ko. Umakyat uli sya this time ako naman ang roromansa sa kanya. Ginawa ko ang di ko pa nagawa sa kanya yong  kalikutin ng dila ko ang kaloobloban ng teynga nya. Sa punong teynga muna bago sa loob. Putsa sarap na sarap sya napaliyad at kitang kita ko tumirik ang mata nya kaya lalo ko pang sinarapan at sinupsop loob ng teynga nya. Ewan ko sa nakita ko sa reaction nya lalo akong nalibugan. Mahigpit na ang yakap nya sa akin at pigil ang hininga nya ng tumigil ako sa pag lick ng teynga nya. ang tanging narinig ko sa kanya mahabang "anngggg saaaaaraaaapppp....." Hinawakan nya ang pwet ko naintindihan ko ang gusto nyang gawin, i fuck ako. Ge try hehehe sa isip ko. Tutal maliit lang naman yan. Ibinaba nya ang short ko hanggang tuhod. hinyaan ko lng sya kung papano nya gagawin hehehe. Natatawa ako  kasi pilit nyang tinututok at sinusyot di maka syot kasi di naman ako nakatuwad. Hirap na hirap sya hehehe. Pinagbigyan ko na rin dahil gusto ko din masiyahan sya sa akin. Tumuwad na ako at nilawayan ko na para di sya mahirapan. Talagang hindi sya marunong kasi kung san san nya kinakadyot ang titi nya. Iginiya ko na lang, hinwakan ko na titi nya at tinutok ko na sa butas ko. pumasok ang ulo nya pero walang aray hehehe kaya naman kaya naglabas masok na sya sa butas ko. nasa ganun kaming sitwasyon biglang may papalapit na anino sa may pinto kaya biglang bunot at tigil sa gingawa. Mabilisan kaso di ko pa naitataas ang short ko tumambad na ang taong pumasok. Isa bagets nakita nya tuloy ang ulo ng titi ko na di ko masyado naitago. Napangiti sya. Kunyari akong nag ayos ng sarili ko. Kakilala pa ata ni Totoy kasi bago sya lumabas hinawakan nya ang pwet ni Totoy. Nakalabas na sya kaya ipingpatuloy na ang naudlot na gingawa namin. Ibinaba nya ulit short ko at tinutok  nya uli sa butas ko. This time alam na nya kung san nya ipapasok kaya sandali lang nakapasok na titi nya. Kumadyot  na sya ng kumadyot pabilis na ng pabilis, animo'y nauulol na sya sa sarap. Di na nya malaman kung san sya hahawak sa dibdib ko at sa titi ko. Pigang piga na ang titi ko sa mahigpit na pagkakahawak neto. Ilang mabilis na paglabas masok pa nya sa butas ko narinig ko na ang malakas nyang paghinga signal na malapit na sya labasan. Isa pa dalawa tatlo isang madiin na ulos sa akin at nanginginig na  sya. Sandali syang nagpahinga at saka nya binunot tigas pa din titi nya. Tumalikod sya sa akin akala ko aalis na at iiwan ako pero laking gulat ko at ibinaba nya din short nya hanggang tuhod. Tumuwad sya at itinutok sa tigas kong titi. na excite tuloy ako at dagli kong dinilaaan ang butas ng pwet nya. mabango at malinis pwet nya halatang bagong paligo. Sya din nagulat sa ginawa ko pero di na sya naka iwas ng nasarapan na sya sa paglick ko sa asshole nya. Expert pa naman ako sa pag lick ng asshole. Napakapit sya buhok ko at tinitignan nya bawat labas ng dila ko. madulas na madulas na butas nya kaya pinapasok ko na din daliri ko, hanggang sa bumaon ang middle finger ko.Habang nakabaon  daliri ko sinasabayan ko din ng pag lick sa yagbols nya. Kyang kaya na nya. Dinuraan ko muna ang butas nya saka ko unti unting pinasok burat ko. Unang attempt ko medyo napapaiwas sya. Unti unti naipapasok ko na kalahati na ng ulo ko. Isang ulos nasaktan sya dahil buong ulo na ang pumasok. Pinigilan nya ako itinukod na nya ang kamay nya sa may puson ko. Lalo tuloy akong  na ulol sa pagpigil nya. Kaya mo yan sabi ko sa kanya ng pabulong. Tumuwad uli sya at tinutok ko na uli ang burat ko na lalo pang tumigas dahil sa pagpigil nya. Madaming laway na ang inilagay ko para madulas at di sya gaanong masaktan. Sinanay ko muna titi ko sa labas ng butas nya hanggang unti unti pumapasok na ang ulo neto. Sa wakas naipasok ko na ulo, unti unti kinadyot ko na sya. Kitang kita ko na hirap sya at nasasaktan na si Totoy pero ayoko ng tumigil dahil nauulol na ako sa libog  gusto ko mavirgin sya kaya tuloy tuloy na ako sa paglabas masok sa butas nya. Hindi na sya nakatuwad at nakatayo na at pilit na syang umiiwas. Aaaahhh aaaaraaayyy ahhhh ang naririnig ko sa kanya. Wala na akong pakialam sa nararamdaman nya at tuloy tuloy pa din ako sa pagkadyot sa kanya. Dahil sa pag iwas nya napilitan akong kargahin sya hinigpitan ko ang yakap sa kanya at tuloy pa din sa pagkadyot sa kanya.Ang  sarap ng  feelings ko sa kanya at ang sarap sarap nya kantutin. masikip masyado kaya ang sarap ilabas masok titi ko. Malapit na akong labasan kaya bnilisan ko na. Lalo syang nasasaktan dahil sagadsagaran na ginagawa  ko. Ng may biglang sumulpot na lalaki sa may pinto sa pagkabigla biglang tumakbo sya sa loob ng cubicle at nag kulong. Nakita ng lalaki ang ginagawa namin kaya dali dali akong lumabas ng cr. Direderitso akong sumakay ng tricycle at umuwi ng bahay.

     Hingal kabayo ako dahil sa nerbyos. anong nangyari? Tanong ng mga kasama ko. Wala sabi ko. Wala e namumutla ka? Para di na ako uriratin nagkulong ako sa banyo. Nang mahimasmasan ako saka ako lumabas. Ok na ako kaya di na ako tinanong ulit ng mga kasama ko.


     Habang nasa byahe kami di maalis sa isip ko ang nangyari sa amin ni Totoy. Ni hindi ko nalaman pangalan nya. Ni hindi ko man lang  sya na i treat o kaya nakakwentuhan. Sana ok sya matapos mangyari yon. naawa tuloy ako sa kanya kasi pinilit ko kahit na nasasaktan sya. Pero masaya at laking  tuwa ko na akong naka virgin sa kanya. laking takot ko din at nerbyos sa nangyari.

 Wakas

No comments:

Post a Comment