Translate

Thursday, June 6, 2013

SI TOTOY ( DAY 2 ) by: HoTdude

     Pagkatapos ng nangyari sa amin ni bagets naisip ko na walang pinagkaiba ang lahat ng cr. Kahit pala dito sa maliit na bayan may nangyayari din kalaswaan. 2nd day ng bakasyon ko sa lugar. Ganung tym pa din pumunta uli ako sa pamilihan, syempre sa cr uli. Sana andun uli si Totoy. Unang pasok ko maraming tao sa loob kaya lumabas muna ako sandali. Nag ikot ikot muna ako sa pamilihan. Tantya ko nakalabas na mga tao dun bumalik uli ako sa loob. Wala na nga tao kaya ako na lng andun. Di pa ako nagtagal sa loob may pumasok na rin. Tuwa ko si Totoy. Nakita nya na rin ako at masid ko na natuwa din sya ng makita ako. Nagpalinga-linga muna sya at saka lumapit sa akin. Walang imik at nakalabas na titi nya para umihi. Saglit lng na pakiramdaman at antay kung may papasok pang tao. Dama ko ang pananabik sa kanya kasi panay ang tingin sa titi ko sa mukha ko at nakakagat labi sya. Maraming tao pa ang pumasok kaya wala kaming nagawa. Lumabas muna sya at sumenyas sa akin na mamaya na daw. Naiwan ako sa loob at antay sa kanya.

     Sa wakas ako na lang uli sa loob. Sandali pa pumasok na sya uli may dalang timba na may tubig at dumiretso sa cubicle. Nag isip ako...magbabawas ba sya? Pero hindi parang props lang nya. Saglit pa sumenyas sya na pumasok ako sa loob. Kinabahan ako di ko kabisado ang lugar at hindi ako tagarun, Tumagal pa ako sa pagkakatayo at nag iisip pa din. "Papatulan ko ba gusto nya?" Nung tym na yon wala na din pumapasok kaya nagpasya na din ako pumasok sa loob. Bahala na sabi ko.Pagpasok ko di ko pa nasasara pinto bigla na akong  inakap ni bagets sabik na sabik talaga sya. Sumenyas ako sa kanya na sandali at isasara ko pinto. Hanap ako ng hanap ng lock pero wala akong makitang lock sa pinto. May kaba sa dibdib ko pero di na ako nakaiwas sa bagets kasi hinahalikan na nya ako sa pisngi sa leeg ko pati sa lips ko. Gumaganti din ako sa halik nya pero di ako makabwelo kasi hinawakan ko ang pinto. Mainit na sya nakababa na short nya at pinipilit nya abutin ang titi ko, binuksan nya zipper ng short ko at inilabas nya titi ko. Hindi masyadong tigas ito kasi may kaba sa dibdib ko. Parang balewala lang  sa kanya na baka mahuli kami sa ganung sitwasyon ang nararamdaman ko sa kanya ay sabik at init. Naisubo na nya ang titi ko pero hindi sya masatisfy kasi di gaanong matigas. Ewan ko ba nawawala ako sa concentration. Habang nakawak ang isa kong kamay  sa pinto ang isang kamay ko naman nakahawak sa titi nya. Buti pa sya tigas na tigas na. Napapaliyad na din sya habang hinahalikan ko sya sa teynga sa leeg at sa nipples nya. Habang nakapulupot mga kamay nya sa leeg ko. Minsan nabibitawan ko pinto kaya umaawang ito. Nawawala na talaga ako sa concentration sobrang kaba ko na. Hinayaan ko na lang gusto nya gawin sa akin habang nakahawak na lang ako sa pinto. Naisubo nya ulit titi ko romansa sa akin at kung ano ano pa. Ngayon pilit nya ibinababa short ko at pilit nya kantutin harapan ko. Hinayaan ko lang sya at para matapos agad sya at makalabas na kami. Inipit ko titi nya habang kinakadyot nya ako niroromansa ko naman sya. Madali naman sya nilabasan pagkasabi nya na ang saraaaaapp pumulandit na ang katas nya sa singit ko. Tang na! sa isip ko. Wala na ako nagawa kahit nabasa ang short ko. Biglang may pumasok kaya nanatili kami sa loob. Saka lang ako nakalabas at nagpunas ng basa sa short ko. Basang basa talaga short ko. Ok lng naman sa akin charge to experience di naman kasi napigilan ng bagets. masarap din naman sa pakiramdam na nakapagpasaya ka ng tao hehehe.

Ganun uli walang imik walang sabi sabi na lumabas sya.3World3Sex.blogspot.com

END

No comments:

Post a Comment