Translate

Monday, July 15, 2013

KWENTO NG MAHAL KO by: HotDadALDEX

Ang kanyang first encounter with a gay. Kwento ito ng Mahal ko ngayon.


Third year high school siya ng mangyari ang masarap na karanasan n'ya with a gay.

Nagkayayaan ang mga klasmeyt ko o magbabarkada sa isang lugar o boarding house kung saan ang mga nakatira ay puro bading. Bale anim kami lahat Madalas daw sila pumunta dun pag may problema sa pera. Matagal ko na din alam yong ginagawa nila pero ngayon napilitan akong sumama para daw marami kami. Out of curiosity sumama na din ako. Gusto ko rin kasi malaman kung ano ba talaga ginagawa nila.

Isang boarding house nga. Pinatuloy kami agad ng isang bading at pinaupo sa sala. Yong kasamahan ko na madalas na doon, dumiretso na sa isang kwarto. Guys dito lang kayo ha relax lang ang sabi nya sa amin. Apat na kwarto ang boarding house na yon. Maya maya pa may  lumabas ng mga bading. Marami nga at puro kabadingan. Yong iba pupungas pungas pa dahil siguro kagigising lang. Nagtitiliian pa habang nakikipagkilala sa amin. Mga babaing babae na mga hitsura long hair, naka make up at ang iiksi ng mga suot. Hinila agad ako ng isa. Ang mga kasama ko ay kanya kanya na ding nadampot. Hinila ako hanggang makarating kami sa kwarto. Pagbukas ng pinto may dalawa pang bading sa loob nakangiti. Agad din naman sila pinalabas. Di pa nakalabas ng pinto ang mga bakla sabik na tinulak ako sa kama at biglang pumatong na sa akin ang bakla.

Hinalik halikan ako sa may puno ng teynga at sa leeg pero sa lips hindi ako nagpahalik. Hinubad nya polo shirt ko at panloob na sando pero tuloy pa din ang paghalik nya sa akin hanggang umabot sa nipples ko. Parang nakukuryente ang buo kong katawan sa gingawa nya. "masarap din romomansa ang bading na to" sa isip ko. Nagpaubaya na lang ako dahil kakaiba ng sensasyon nararamdaman ko. First time mangyari sa akin yon kaya gusto ko pa malaman kung ano narramdaman ng isang taong niroromansa, hinahalikan at tsinuchupa.

  Nagpatuloy s'ya habang hinahalikan nya ako sa may pusod pababa ay hinuhubad naman nya pantalon ko at itinira nya ang brief ko. Sa labas ng brief hinahalikan nya ang utog ko ng burat. Lalo akong nag init sa gingawa nya lalo iniipit ng kanyang lips ang tigas kong alaga sa labas. Masarap ang ginagawa nya lalo na dahan dahan nyang hinuhubad ang brief ko at sabay subo sa matigas kong titi. Aaahhhh yon ang lumabas sa bibig ko. At sunod sunod na ahhh ulit ng paulit ulit na nyang paglabas masok ng bibig nya. Ang sarappp ang init ng kanyang bibig. lalo akong nasasarapan ng halos ipitin na ng bibig nya ang titi ko ang feelings ko para akong naka virgin sa sikip ng bibig nya. Ganado na din sya sa pagsubo sa akin dahil nakikita nya na nasasarapan ako.  Talaga naman nasasarapan na ako. Titig na titig ako sa ginagawa nya, aliw na aliw ako. Curios talaga ako kung paano nya gingawa ang masarap na ginagawa nya sa akin. Tumayo ako sa kama para mas makita ko ang pagsuso nya sa akin. ang sarap. Kinatot ko na bibig nya lalo tumindi libog ko para tuloy sasabog na tamod ko pero pinigilan ko muna. Gusto ko matagal para lalo ko maramdaman ang sarap.

Nasa kasarapan na kami ng biglang may pumasok na bakla. Natigilan ako at napahiya sa ginagawa ko. tumigil ako at humiga sa kama. Lumapit sa gilid ng kama at hinimas ang galit na galit kong alaga. Umiwas ako at sabay pinaalis sya ng kasama ko.

Pagkalabas tuloy uli kami. This time ipuputok ko na at nabibitin na ako. Chupa nya uli ako ngayon sinasabayan ko na ng kadyot ang pag chupa nya sa akin halos sabunutan ko na sya. habang hawak hawak ko long hair nya ay dinidiin ko pa ang bibig nya at sinasagad ko pa hanggang sa kaloob looban ng bibig nya. Ilang labas masok pa at para na akong nahihibang di ko na mapigilan sarili ko at pinaputok ko na sa bunganga nya tamod ko.

Dumiretso sya sa bintana at sabay buga ang kawawa kong tamod dun. Lupaypay ako sa dami ng lumabas sa akin. Habang sya naman ay panay punas sa mga natirang tamod at laway sa titi ko.


END

2 comments: