Translate

Monday, June 3, 2013

ANG KWENTO NI JOHAN

First i will going to introduce and describe my self first - Tawagin niyo na lang ako sa
pangalang Johan - 18 palang ako at estudyante kasalukuyang naninirahan dito sa Makati City pero talagang laking cebu.
Di naman ako guwapo/cute at di rin pangit pero bawi naman sa sex appeal hahaha. 5'9 ang taas, may abs at moreno .

Sisimulan ko na aking kwento..

Simula nung mapadpad ako dito sa Metro Manila ay maraming nabago sa akin., kung dati'y puro lakwatsa kasama ang tropa pagkatapos  ng klase ngayon ay subsob sa pag aaral, may nagpapaaral kasi sa akin ang tita ko at sa kanila ako nakikitira ngayon., di ko pweding pabayaan nalang ang aking pag aaral di kagaya noon na makakuha lang ng pasang awa na grado ay pwede na.

Pero sa kabila nito ay mas naging high-tech na din ang buhay ko hehehehe. Pagtapos mag-aral binibigay ko bakanting oras ko sa internet.. Updated ako sa lahat ng accounts ko sa internet . YM . FB . Twitter and yung iba ay libog sites hahaha!!


Sa katunayan lage ko nakaka-chat ay mga babae.. Masasabing kong satraight ako, oo pero parang dati lang ata .. Parang naniniwala nako na ang pagiging bisexual ay nakakahawa nga.. Nagsimula ito nung may nag add sakin sa fb - guwapo, macho, at malakas ang sex appeal.

Ni-confirm ko siya nagkaka-chat kami, nagtatanong siya ng kung anu anong bagay at di ko naman pinag iisipan ng malisya yun.. Sino ba naman  ang maga-akala na ang lalaking tulad nito ay interisado pala sa sakin.. Pero unti unti ko napapansin na napapadalas ang usapan namin sa fb.
Napupunta sa kung anu anong mga bagay at nag enjoy naman ako dun ahahaha - pero walang malisya sakin yun.

"Mag cam to cam kaya tayo minsan tol?" .. natanong niya sa akin minsan mag chat kami
"Huh??" di ko naman talaga naisip ang bagay na yun..
"Sige na! minsan lang naman total matagal na naman tayong magkachat sa fb db?" pagkukumbinsi nito
"Sige.. ikaw bahala" ang tanging naisagot ko saknya
Nag install ako ng skype dahil sa iyon ang gusto niyang gamitin namin.. After non ay ok na tumawag siya pero nung sagotin ko ay nagulantang ako sa nakita ko . nakabrief lang ito habang nakahiga sa kama at nakangiti na nakatingin sakin.

Pero di ko naman maintindihan ang sarili ko parang nalibogan ako sa tanawing iyon ahahaha
"Ayos ah! mainit ba jan at nakahuban ka ng ganyan." pabiro kong sabi dito
"Ginaw nga eh.. Sinandya ko talaga ito kasi alam ko magchachat tayo" .. sagot niya na nakapagpatameme sakin
"Ano hot ba?" dugtong pa niya nung wala itong makitang reaksyon mula sa akin sabay ang himas na nakabukol sa puti niyang brief,
Wala akong.. oo talagang first time sa akin ganung pangyayari di ko alam ano sasabihin ano gagawin pero nakakaramdam naman ako ng libog! Feel ko ang pagtigas ng alaga ko habang nakatingin sa kanya na parang naghihintay nalang na sabihin kong hubarin ang puting brief nito.  Nang tumambad sa akin nakakacurious na nakapaloob doon! Di ko na kaya, kaya napindot ko ang end button at dali dali nag-sign out! Ini off ko ang computer at nahiga sa kama!

Pinakiramdaman ko ang aking sarili ano nga ba iyong nararamdaman ko na parang naghihinayang pa ako na tinapos ko ang pangyayaring iyon.. Maya maya pa ay nag open ulit ako ng computer at nag sign in sa fb..

May mensahe itong pinadala sa akin "labo mo tol" napangiti ako mag rereply sana ako pero pinigilan ko ang aking sarili sa halip ay iniopen ko nalang profile niya at pacheck check sa album niya ewan ko ba pero parang may hinahanap ako.. At di nga ako nabigo may mga hot photos nga doon may mga pictures pa nga ng parehong lalaking nagchupaan at kantotan . Libog na libog ako habang tinitignan iyon at nauwi nalang sa pagsalsal ko sa aking alaga :) ahahaha (so weird)

Simula non ay di ko na nakachat ang loko.. Hehehehe pero may iniwan siya na tatak sa akin - na nakapagpabago sa akin nagayon - na aadict nako sa pagtingin ng ganung mga tanawin., hangang sa nasagi sa isipin ko na pano kaya kong mangyari sa akin yon sa totoong buhay.. Sobrang sarap isipin at sa tuwing napapaisip ako nun salsal nalamang ang tangi kong nagagawa. ahahahhah.

At tuloy tuloy nga ang pagbabago sa akin., kung dati'y wala lang talaga akong pakialam  mga lalaki as in di ko sila pinag iisipan ng kung anu anong mga mahahalay na bagay ngayon ay nag iba na! Tuwing may nakikta ako na yummy na lalaki ayon hinuhubarab ko na sila sa aking isipan at iniisip ang mga malilibog na sandali kasama sila at sobrang nag ienjoy ako.

No comments:

Post a Comment