Translate

Tuesday, May 7, 2013

SI TOTOY ( DAY 3 ) by: HoTdude

    After 3 days naalala ko si Totoy.  Kaya naisipan kong pumunta uli sa pamilihang bayan at dalawin uli ang cr dun. Hehehe na excite naman ako kahit alam ko makaka amoy na naman ako ng panghi sa cr na yon pero go pa rin ako.

      Naghintay muna ako ng ilang sandali sa loob ng cr. Pero walang Totoy na dumating. isang matanda ang pumasok at habang nakatalikod ako pansin ko na palinga linga sya. Umiral naman ang pagkapilyo ko. Nagbate ako. Di mapakali si tanda tingin sa labas kung may papasok at lingon sa akin. Pinatigas ko na titi ko at hinarap ko ki tanda. Akalain mo na attract. Lumapit sya ng konti pero atubili pa rin baka pagsupladuhan ko sya. Lalo ko sya inakit kitang kita na nya matigas kong burat. Kung hahawakan nya pahahawakan ko naman talaga. halos ipagduldulan ko na nga sa kanya ang titi ko pero atubili pa rin sya. Gusto nyang hawakan at parang natatakot naman.Akmang hahawakan na nya nang may pumasok na tao. 3 sunod sunod kaya nagtagal pa sya sa loob. Isa sa tatlo tumabi sa akin maliit na lalaki maputi at me hitsura naman at sa tingin ko nasa edad 16 to 17 yrs old. May backpack sya at ok naman ang porma.

Hmmm medyo okay to bulong ko sa sarili. kaya itinuloy ko pa rin ang pagbabate, lalong tumigas titi ko kasi napapasulyap din si bagets. Ngayon confirm ko na na gusto nya ang ginagawa ko. Lumapit ako ng konti sa kanya para bigyan daan ang kamay nya palapit sa burat ko. Atubili din sya na hawakan titi ko kasi may mga tao pa sa loob. Ramdam ko na gusto na rin nya hawakan burat ko. Sa wakas umalis na ibang taong umihi pati ang matanda kanina.Napalunok muna sya bago tumingin sa akin at lumingon sa may pintuaan kung may papasok pa. Wala ng pumasok kaya inilapit ko na sa kanya ang burat ko na noo'y matigas na matigas na. Nanginginig ang kamay nya d ko alam kung bakit. Pahapyaw lang nyang hinawakan titi ko at tumingin sya uli sa may pintuan. Malamang ninerbyos sya. Hinimas ko harapan nya na pa ahhh sya pero di naman sya matigas. Tinanong nya ako kung tagasan ako sabi ko taga rito lng. Huwag tayo dito sabi nya. Saan ask ko naman sa kanya wala ako alam na place dito. Doon tayo sa pinagboboardan ko aniya. Ge sagot ko naman.

Nauna sya lumabas at sumunod lang ako sa kanya nakita ko pa sa labas ang matanda na parang nanghihinayang na di sya ang nakakuha sa akin. Habang nasa daan kami nagtatanong sya, bakit daw ba nagbabate ako sa loob. Sagot ko trip lng. Tanong ko naman sa kanya bakit naman hinwakan mo titi ko? Para daw namagnet sya sa laki ng titi ko. Sya daw si Aljhun 19 yrs old. Kala ko 16 to 17 yrs old ka lang. Ngumiti lng sya. Student sya at Elem Edu ang course nya. Medyo may kalayuan din ang place nya kaya medyo nagdadaldal na sya tungkol sa sarili nya. Christian Church daw yong pupuntahan namin at dun sya umuuwi.  Susubukan lng daw namin kung walang tao. Dumaan kami sa short cut papunta sa likod ng church nila. Dumaan kami sa madamong daanan. di naman nagtagal narating na namin ang likod Nagtaka sya at may fence na at barbwire pa. No choice kailangan na dun kami sumuot. Nakalusot sya agad kasi maliit lang sya pero ako nahirapan sa pagsuot sa barwire. Halos gumapang na ako hehehe, nakalusot naman ako. Binuksan na nya gate at pumasok na kami. Sabi nya sa taas daw sila natutulog. Dun kami sa isang kwarto na parang malit na hall. Walang katao tao dun kaya panatag ang loob ko.

 Sinimulan na nya himasin ang ang titi ko at mabilis naman tumigas dahil excited na rin ako sa kanya. Inilabas nya burat ko at nilarolaro na nya. Inilabas na di nya titi nya maliit lng pero sobra tigas na din. Pinahawakan nya sa akin at hinawakan ko na din. Sabi nya isubo mo ako. Medyo natigilan ako expected ko kasi ako ang isusubo nya hehehe. Sobrang init na nya damang dama ko ang init ng hinalikan ko sya sa leeg. Hindi rin kasi sya nagpapahalik sa lips. Nakatayo lang kami. Pinagbigyan ko sya. Gusto kong rin maramamdaman nya sarap ng tsupa ko. Lumuhod ako at isinubo ko burat nya. Unang pasok palang ng bibig ko napaliyad na sya, lalo pa ng ibaon ko pa burat nya sa bibig ko. Napaangat na pwetan nya sa sarap na nadama. Pinatigil nya ako sa pagtsupa at pinatayo uli yon pala gusto nya hawakan tigas kong burat. Pinagmasdan nya to habang himas himas nya. Pina upo nya uli ako dun sa upuan at pinasubo uli titi nya. Sagad sagaran ginawa ko sa kanya pati itlog di na nakaligtas sa akin. Dobleng sarap na siguro naramdaman nya kasi lakas na ungol nya at matinding pagtigas na ng pwetan nya. Sabi nya tol lalabasan na ako gusto mo ba iputok sa bunganga mo? ask nya sa akin. Sige sabi ko naman. Habang nakaupo ako Lumapit sya sa may ulo sa may bunganga ko at binate nya sarili nya ako naman nakaunat mga paa at nagbabate na rin. mabilis na mga sumunod na pangyayari at mabilisan na din pagbabate malapit na nga sya kasi nalasahan ko na precum nya. Ng may narinig syang motor na huminto sa tapat. "naku si Kuya, si Kuya na yon dali magbihis ka na" sabi nya. Kaya ako di magkandatuto sa pagsuot ng short ko na nakababa hanggang sa tuhod ko.
Lumabas sya at sinalubong nya ang sinasabi nyang Kuya. Narinig ko sinabi nya na may kasama sya na interesado sa kapatiran. Saka ako pinalabas at pinakilala sa Kuya nya. kamayan at ilang tanungan nagpaalam na din ako. Paglabas ko sinundan ako ni Aljhun. Censya na ha sabi nya. Ok lng yon kaso nabitin ako sabi ko naman. Oo nga ako din bitin. San na tayo ask nya. Di ko alam sagot ko naman kasi talaga naman wala ako alam sa lugar na yon. Tiwala na lang sa knya ang nagdala sa akin dun.Hanap tayo lugar. Dama ko sa kanya ang pananabik na matapos kami.Nagkwentuhan uli kami habang naglalakad. Dun ko nalaman sa kanya na first time na nangyari sa kanya at first time na magpachupa sya kaya sobrang sarap ang nadama nya nung time na yon. Sabi pa nya pastor daw nila yon si Kuya.A ganun ba? baka pwede din sya makijoin hehehe pabiro kong sabi. Hindi yon ganun. Nagtagal pa pag uusap namin wala kami nakita place. Nagpasya ako na umuwi na lang. Sige sabi nya text mo ako binigay nya cp # nya pati FB . Binigay ko rin # ko, text mo ko kung pwede tayo dyan sa place mo.

      Bandang alas singko ng hapon may narecieve akong text message galing kay Aljhun. 
"Tol gusto mo ba maulit yong nangyari sa atin? txbk" 
Reply ko: "Oo naman san tayo?" " dun kasi ako matutulog sa eskwelahan ng kapatiran" 
      Nag imagine agad ako na ok yon a solong solo kami dun sa skol. Makakbwelo kami at magagawa ko lahat ng hindi pa nya natitikman. 
"magkita tayo sa centro 7pm kung ok lng sau" text nya uli. 
"Ge " reply ko.
 Nagkita na kami sa madaling salita. nagtricycle kami dahil medyo may kalayuan daw. Sa loob loob ko naku patay pano ko kung iwanan ako neto. bahala na yon lng ang nasa isip ko.

Dumating kami sa skol na sinsabi nya. Pumasok muna sya sa loob at pinaghintay muna ako sa labas magpapaalam daw sya. Malungkot syang bumalik sa akin. Sabi nya "sorry tol ayaw pumayag ang caretaker na magsama ako ng ibang tao. Pano yan? ask ko. Hanap tayo lugar sabi nya. Dama ko sa kanya ang pananabik. may nakita kaming daanan na mejo madilim kaya huminto kami dun. naghawakan at himasan akmang bubuksan na mga zipper may naaninag kaming dadaang tao kaya tumigil kami at umalis sa lugar. Sabi ko Tol nakanerbyos tong gingawa natin. Sinisisi nya ang care taker sa skol dahil di ako pinpasok. Lakad hanap balik sa dating lugar balik sa skol pero ganun pa din wala kaming nakita na pwede parausan. Uwi na lang ako Tol sabi ko sa kanya. Hindi sya pumayag medyo desperado na sya kahit nga dun sa may poste ng ilaw gusto na nya ituloy di lang ako pumayag. Sabagay talagang walang katao tao dun pero takot ako kaya hanap uli kami. May nakita din sya na isang iskinita at medyo di daanan ng tao, pumasok s'ya sa loob at sumunod naman ako. Mukhang alam na alam nya lugar kasi derederetso lng sya sa loob. Isang bakanteng lote pala yon at may mga tanim na gabi at sagingan. Mukhang ok naman kaya sinimulan na nya ang pagpapatigas sa titi nya ako din ganun din.  Nagyakapan na kami at espadahan. This time nakikipaghalikan na sya at sabik at libog na libog na talaga sya. Isinubo ko uli sya kasi dun sya masyadong nasasarapan lumalakas ang libog nya at lumalakas ungol nya pag tsupa ko sya. Sinubukan ko rin na ipasubo sa kanya ang burat ko pero tumanggi ayoko malaki aniya, hinahawakan lang nya at tinitignan at pisil pisil lang sa burat ko. Hindi ko naman sya pinipilit. Halata ko ngalay na sya sa standing position at dala na rin ng sobrang kalibugan napahiga na sya sa damuhan at mga dahon ng saging at hindi na nya inisip na marumi o may mga dagta ng gabi at saging. Naki join na din ako sa kanya dahil gusto ko na din matapos kami at medyo nangangati na ako ayaw ko lng masira concentration namin. magkatabi na kami nakahiga nagjajakulan, himasan, halikan. Nang sabihin nya sa akin na 69 kami. Sige sabi ko naman. Hirap ako bumaligtad gawa ng short ko at iniingatan ko cp na wag malaglag kaya hinubad ko muna ang short ko bago ako bumaligtad. Sa ilalim sya ako naman nakatuwad. Sinimulan na namin ang tsupaan hindi pa ako nakailang labas pasok sa titi nya biglang walang sabi sabi na pumulandit na katas nya sa bunganga ko. Tuloy nagmadali na din akong nagbate para humabol sa kanya. Madali naman ako labasan kaya sa bibig nya din sumabog ang malapot kong tamod. Dali dali na ako nagbihis dahilang baka may makakita na sa amin. Madali sya nakapagbihis dahil hindi naman sya fully hubad. Naiwan ako dahil hubot hubad ako. Pinasakay muna nya ako sa tricycle bago sya umuwi.

     Hindi na sya nagtext text mula noon. Sa fb nagkachat kami nag sorry sya hindi na daw mauulit ang nangyari sa amin nag repent na daw sya totally. Sabi ko naman ok lng yon at least nakaranas ka na rin ng ganun. Nagpasalamat na din sya sa kakaibang experience nya.

END

No comments:

Post a Comment