Translate

Tuesday, May 7, 2013

SI TOTOY ( DAY 1 ) by: HoTdude

     Hindi ako tagarito sa bayan na 'to at nagbabakasyon lang,pero malakas ang loob kong mag-isang lumakad. Iniwan ko mga kasama ko sa bahay na naglalaro ng tong its. 8am palang noon. Di naman kasi kalayuan bahay sa pamilihan. Nagpaalam lang ako na may bibilhin. Nag ikot ikot ako sa loob ng pamilihan. Sa paglilibot ko may nakita akong cr. Hmmm??? ganito rin kaya tong cr na napasukan ko sa Manila? May namuong kapilyuhan na naman sa isip ko.

Pumasok ako may nakalagay pang lata para sa konting barya. Naglagay akong piso wala naman kasing amount na nakalagay. Hmmmm medyo may kalumaan na at maliit, may dalawang cubicle na yero ang pang sara tas yung urinal nasa tabi at walang urinal bowl may maliit na parang kanal lang at dun ka na wiwiwi.  ako lang mag isa sa loob, kahit hindi ako iihi binuksan ko din ang zipper ng short at nagkunwaring umiihi. Mukhang di gaanong pinapasok ang cr na'to almost 5 mins na akong nakatambay sa loob wala pa rin pumapasok. Sa wakas meron na pumasok matanda pa. Inangat lng ang short at saka umihi. matanda style talaga. may pumasok isa pa matanda uli hahaha puro matatanda ata ang pumapasok dito. 5 mins pa at naiinip na ako. Lalabas na sna ako pero may pumasok uli. Pagtingin ko batang bata naman. Nasa edad 12 to 13 matangkad. medyo madungis ang suot na t shirt at mukhang nagtitinda pero maputi at may hitsura. Magkatalikod kami ng pwesto at dun sya sa kabilang side.Tumingin sa akin at dahil sa inip na ako naisip kong pagtripan tong bagets. Nagbate ako at naka side view para makita ng bagets. Panay tingin naman ang bagets sa akin. Hehehe mukhang trip din ng bata a. Pinalapit ko sya sa pamamagitan ng pagsenyas ko.ng ulo  Aba lumapit din. Habang lumalapit sya nakalabas pa titi nya at bahagyang tumigas na din. Ga hinlalaki ko lang ang size ng titi nya.at kasing haba ng hintuturo ko. Magkatabi na kami tuloy pa din ang pagbabate ko at tumigas na din. Nagbabate na din sya habang nakatingin sa titi ko at kita ko tumitigas na din titi nya. Sinubukan ko syang halikan medyo umiwas nung una. Kinapa ko kaliwang kamay nya para hawakan ang titi ko. Nagpa ubaya lang sya at tuloy tuloy na hinawakan at binate ang burat ko. Ha... may kakaibang init ang naramdaman ko ng sya na nagbabate sa titi ko. Hinawakan ko na rin titi nya at nagcross na mga kamay namin. Namamaga na ng tuluyan mga titi namin. kahit maliit titi nya ramdam ko ang init at tigas neto.  Muli ko syang hinalikan sa lips, ngayon nagpahalik na sya. Presko ang bibig at masarap ang hininga. Nakabuka lang bibig at hindi alam ang gagawin kaya ako na ang nagmaniobra. Sinanay ko muna sya nilabas ko dila ko at pinaikot ikot ko sa mga labi nya nakanganga pa rin, nung pinasok ko na dila ko sa bibig nya inilabas na din nya ang dila nya at nakipag-espadahan na din at nakipagpalitan na sa akin ng laway. Mukhang sarap na sarap na sya kasi nakapulupot na at nakasampay na isang kamay nya sa leeg ko. May mahihinang ah na din ako naririnig sa kanya. Pinipiga na din nya burat ko at sobrang higpit na hawak nya .Alam ko malapit na sya. kasi nakatingkayad na sya at humigpit na hawak nya sa leeg ko kaya binilisan ko na ang pagbate sa kanya. Mabilis at kasabay ang paghigpit nya sa leeg ko pumulandit na ang katas nya, hindi ako binitawan hanggat hindi nawawalan ng tumutulo sa titi nya. kumawala na sya saka ako nagbate. Nasarapan na din ako kaya ayaw ko rin na mabitin. Mabilis na din ang pagbate ko habang nakatingin pa din sya inaantay na pumutok yon. Hindi pa nya ako iniwan kaya kinuha ko uli ang kamay nya at hinayaan ko na sya ang magbate sa akin. Sanay na din sya magbate at masarap na syang humawak ng titi. Malapit na ako kaya napayakap na ako sa kanya lalo nyang binilisan ang pagbabate. Puputok na tamod ko kaya di ko sinasadyang nadiinan ko ulo nya pababa sa titi ko, di ko akalain na isusubo nya titi ko. Bigla tuloy pumulandit ang katas ng titi ko para kasi akong nakavirgin sa sikip ng bunganga nya. Sargo sa tamod ang bunganga nya mabilis din nya na iniluwa titi ko dahil siguro sa lasa ng tamod ko. Saka sya nagdudura. Pinahiram ko panyo ko para ipunas sa bunganga nya na nagkalat pa sa mga labi nya. Sama ng mukha nya dahil  sa lasa.  Dali dali na sya lumabas ng may tao ng papasok. Nadala nya din panyo ko kaya wala tuloy akong pinampunas sa tamod ko.Gusto ko sana sya kausapin at makipagkwentuhan at pakainin pero di ko na sya nakita pa sa labas ng cr.  3rdWorld3rdSex.blogspot.com

No comments:

Post a Comment