Translate

Saturday, April 20, 2013

SEXTRIP SA RIVERBANKS

River Banks ang paborito kung tambayan. sa madaling araw.

     Inumaga na kami sa inuman sa Padi's point Marikina at kahihiwalay lang namin ng magbabarkada. Hindi naman ako masyadong lasing tamang tama lang naman. Pauwi na rin ako sa Cubao walang kasama kaya naisipan kong maglakad sa tabing ilog papuntang riverbanks para makalanghap na rin ng sariwang hangin at baka may makasex trip sa daan hehehe. Minsan na kasi akong napadaan doon at magandang lugar perfect sa mga nagdedate at taguan ng mga gustong magtrip or gustong magquicky. Noong una nag-observe lang ako sa haba kasi ng ilog papuntang riverbanks ay bibihira ang dumadaang tao lalo na sa madaling araw. Mayroong ilan na nagjojoggng kuno pero mga kagaya ko rin na naghahanap ng sextrip at hindi naman kasi madalas magroving mga tanod sa lugar. Noong una may nadadaanan akong parehas lalaki na nakatago sa ilalim ng puno at puno lng ang nagiging cover nila. Mayroon ding nakapwesto sa kubo o kaya sa labas ng kubo sa mga halamanan. Mayroon ding malalakas ang loob na kahit sa labas sa batong mesa at upuan ay gumagawa na maingat lang na kapag may dumarating humihinto sila at palalagpasin lng ang dumaan at pagkatapos nun tuloy ang ligaya.

Habang naglalakad ako may nakakasalubong ako na tumutingin sa akin at humihinto nakikiramdam kung papansinin ko sya. Pero choosy din ako at pangalawang beses ko pa lang dumaan dun kaya may kaba pa rin. Di ako basta basta nagtitiwala. May malakas din ang loob na nakipagkilala pero ilag pa rin ako baka holdaper. Kapag ang topic tungkol sa kalibugan saka lang ako nagiging kampante.

Guy 1: "tara trip tayo" 
Me:      "Anong trip
Guy 1: "Alam mo na yon"...
Me:      " San tayo"
Guy 1: "hanap tayo lugar"

Naglakad kami walang imikan at nauuna sya. Naghanap sya kung san medyo tago at madilim at hindi nasisikatan ng ilaw ng poste. Maraming ganung lugar dun sa tingin ko pag ganung oras kahit sa daan pwede na kayo makagawa ng kalaswaan. pero siguro maingat din sya kaya naghanap ng mas ok. Mukhang pabalik ako sa Marikina kasi ang direksyon papunta dun. Sa haba ng paglalakad may nakita sya. isang bahay kubo na walang nakatira siguro tindahan at pag gabi na umuuwi na may ari. Nadaanan ko na yon kanina di ko lng pansin kasi tuloy tuloy lng ang lakad ko. Nakaupo na sya sa loob ng kubo pagdating ko. Mukhang safe mukhang hindi, kaya kabado na naman ako. Tumabi ako sa kanya at sinimulan na nya akong painitin Himas himas na nya harapan ko at akmang bubuksan na nya zipper ng pantalon may kumaloskos Biglang tigil sya. May dumaan galing sa likod ng kubo dalawang lalaki at parang pauwi na at nakaraos na.Itinuloy na nya ginagawa nya sa akin. Mabilis naman ako tigasan kasi nakainom at taglibog ako pag naka shot. nailabas na nya burat ko at subo subo na nya. Palinga linga din ako sa paligid. Pag may dumaan, tigil din sya. Takip sa burat at palalagpasin muna ang dumadaan. Putsa sabi ko mukhang mabibitin ako sa ganitong sitwasyon a. Paglagpas tuloy na din sya. Nasa kasarapan na kami ng may biglang lumapit na lalaki nabigla din ako kasi dahil sa sarap di ko na napansin na nakalapit na ang lalaki. Animoy nabuhusan ako ng malamig na tubig sa pagkabigla ko dali dali akong tumayo at umalis sa lugar. Hinabol ako ni guy 1.

Guy 1: "kinabahan ako doon a akala ko barangay tanod"
Me:     " Oo nga ako din grabeng takot ko kanina" tuloy tuloy na ang lakad ko.
Guy 1: "Ayaw mo na"
Me:     "Huwag na pre nakakanerbyos" tuloy tuloy pa rin ang lakad ko gusto ko na makarating sa riverbanks.
           Dahil sa bilis kong maglakad naiwanan ko na sya. Hindi na rin sya nangulet.

     Napagod ako sa bilis kong maglakad kaya naupo ako sa upuang semento.  Medyo nakabawi na ako at enjoy ko na lang sariwang hangin galing sa ilog. May dumaang nagjojoging tumingin sa akin. Mukhang pulis ang hitsura naka army cut kasi buhok. Huminto at nakipagkilala sa akin.
 Madilim pa din ang paligid pero maliwanag dahil sa ilaw ng poste sa tapat ko.

Guy 2:  San ka galing? (lalaking lalaki ang boses)
Me:      Sa inuman dumaan lang ako dito paramakalanghap ng sariwang hangin.
Guy 2: Ako nga pala si Vincent taga rito lang sa Marikina. Ikaw taga rito ka rin ba?
Me:      Taga Cubao ako. Pulis ka ba? kasi yang gupit mo.
Guy 2: Hindi. Trip mo ba?

     Ganun lagi ang banat siguro para mas mabilis at madaling magkaintindihan. Pag ganung oras kasi alam na nila kung ano motibo ng tao kaya andun sya sa ganung lugar sa madaling araw pa man din. Medyo naka recover na ako sa unang attempt kanina kaya sabi ko "tara san?" Iba naman ang way nya papunta sa mataas na sementong bakod. Sa likod ng puno ng kawayan may hagdang nakatago pala dun. Sunod lng ako sa kanya at nakarating kami sa kabilang bakod. Maraming malalaking bahay dun sabi nya ito ang Provident Village. Dito ka ba nakatira? tanong ko. Oo sagot naman nya. Akala ko isasama nya ako sa bahay nya, may nadaanan kami bakanteng lote at maraming puno at damuhan. Doon nya ako dinala. Kumabog na naman ang dibdib ko at baka may makakita na naman sa amin. Atubili akong pumasok sa loob at sumunod sa kanya. "Ok dito walang makakita dito sa atin sabi nya. Hndi na rin ako sumunod kasi nakikita ko na may mga damuhan sa dadaanan namin baka mangati ako. nang hindi ako sumunod bumalik sya. Sabi ko ayoko dyan pre. Yun lang at tumalikod na ako. Iniwanan ko na sya pero nakasunod pa rin sa akin. Bumaba na ako sa hagdang kawayan at tuloy tuloy na sa riverbanks.

     Nagkape ako sa isang fastfood. May isang tsinito panay ang sulyap sa akin. Alam ko na kung ano sya hehehe. Pagkatapos magkape ay nag cr muna ako sandali. Sa loob sumunod si tsinito  napangiti lang ako sa loob loob ko. Alam ko susunod ka..kausap ko sarili ko. Tumabi sya sa urinal kunyari  di ko alam motibo nya. Nilingon ko din sya. Matangkad pala at maputing maputi at makinis balat. maputi din titi nya pero may kaliitan. Habang umiihi panay dikit ng siko nya sa siko ko. Inaantay ko sya na may gawin sa akin at kahit dun magpapagalaw ako sa kanya. pero hanggang dikit lang sya sa siko at tingin sa ari ko. Lumabas na sya pagkatapos umihi. Sa isip ko "mukhang di nya yata trip titi ko." kaya lumabas na lang ako. Paglabas ko ng fastfood andun sya at inaantay pala ako. nabuhay uli libog ko at biglang tumigas titi ko. Kumambyo ako at napansin pala nya yon.

Tsinito: Mukhang naninigas yan a
Me:      (ngumiti lng ako)
Tsinito: Pauwi ka na ba?
Me :     Oo sana unless na may magyaya sa akin magsextrip (deretsang sagot ko kasi bitin na bitin na ako        kanina pa) Ngumiti sya "tara?" Naku baka sa damuhan na naman ako dalhin nito pero sumunod lang ako. nakarating kami sa parking lot. Sa isip ko "Oi may kotse" tuloy tuloy sya sa loob ng pulang kotse
 at binuksan ang kabilang pinto para makapasok ako. " Ok na to kesa sa damuhan" sa isip ko. Hanap tayo pwesto sabi nya. Pinaandar ang kotse at dumiretso kami sa Marcos Highway. Walang imikan antay ko lang sya na magsalita, pero nakatutok ang mata nya sa dinadaanan. Matigas na titi ko at gusto ko tong taong to kaya panay kambyo ko.  Pa minsan minsan hinahawakan nya. Buksan mo zipper mo binuksan ko naman. Ilabas mo linabas ko naman. Panay kagat nya na sa labi ng makitang tigas na tigas na burat ko. Himas himas ko na titi ko kaya lalo syang natakam. habang nagdadrive binuksan nya rin zipper ng pantalon nya at nilabas ang titi nya. Hawakan mo hinawakan ko rin. kaya magkabilang kamay na ang hawak kong titi. Mag uumaga na at medyo maliwanag na. Malayo na ang narating namin wala pa ring nakikitang lugar. Saka bumuhos ang malakas na ulan mas lalo walang ng pag asang makakita ng pupwestuhan. Tigas na tigas na din sya dahil sa paghimas ko sa kanya. Paminsan minsan kinakapa nya din titi ko. Dahil sa malakas na ulan napilitan na syang bumalik sa riverbanks bumalik sya sa parking lot pero sa open space na. Konti lang kasi naka paradang mga sasakyan at malalayo ang agwat. Sa pinaka gitna sya nagpark. Buti dito di tayo mahahalata. malakas pa rin ang buhos ng ulan siguro ito na ang tamang timing. Kaya di na sya nagaksaya ng oras pinahiga na nya ang sandalan napahiga na din ako  at isinubo na nya titi ko. Todo bigay na din ako kasi nabitin na ako kanina kaya kailangan ngayon makaraos na. bwelong bwelo na kasi nababalotan na ng fog ang salamin ng kotse. halos hubad na ako nakababa pants ko hanggang paa at nakalilis tshirt ko sa likod. Tinodo na rin nya romansa sa akin kaya sarap na sarap ako. dagdag pa na nakainom ako sobrang init ko na. Hinubad nya na din polo nya at naka baba na din pants nya. Panay jakol na sya habang subo nya burat ko. Gusto nya isubo ko rin titi nya, ok lang kasi gusto ko naman sya kaya pinagbigyan ko na.Nagsalitan kami sa pagtsupa. Mabango ang bibig nya amoy ko ang mouth wash na ginamit nya. masarap sya humalik at gustong gusto ko dahil ang bango. Pati laway nya masarap lunukin. Malakas pa din ang ulan kaya nagtagal kami sa ganung sitwasyon. Hanggang sa unti unting tumitila ulan kasabay din ang pagsabog ng mga katas namin. may tissue sa loob yun ang bingay nyang pamunas sa tamod ko na nagkalat sa dibdib ko.

Nagpahinga muna ako sandali habang nagpapatila ng ulan at saka ako nagpaalam sa kanya na uuwi na ako. Hatid na kita san ka ba? tanong nya. "Cubao ako eh" sagot ko. Dun din ang way ko, kaya di na ako nakatanggi. Nakalibre pa ako sa pamasahe. marami kami napagkwentuhan habang papuntang Cubao. Di na ako nagpahatid sa mismong bahay namin kasi ayoko din malaman nya bahay ko.


END

No comments:

Post a Comment