Translate

Wednesday, April 17, 2013

CHARLIE; ANG SIKYU NG BUHAY KO


    Bago ako nag asawa nakilala ko na si Charlie. Isa syang sikyu sa isang mall sa Cubao. 23 y.o. sya sabi nya noon. 5'9" height at katamtaman ang pangangatawan pero may mga muscles.

Ito ang kwento namin. 
 Unang pagkikita namin.  

     4:30 sa madaling araw papasok na ako sa trabaho sa Marikina. Nag aabang ako ng jeep sa may tapat ng isang mall sa Cubao. ako lang tao ng oras na yon may lalaking papalapit sa akin di ko masyado maaninag dahil medyo madilim, naka itim kasi. Hindi naman ako natakot kasi wala naman akong ginagawang masama. Tanong nya paglapit. "Sir bawal po umistambay dito sa may harap ng mall" sabi nya. "Nag-aabang po ako ng masasakyan hindi po ako istambay" sagot ko naman. Pero habang kinakausap nya ako panay ang kambyo nya nakikita ko yon kahit medyo madilim pero naaaninagan naman sya ng ilaw sa kabilang building. Hindi ako umalis sa kinatatayuan ko pero sya panay kausap sa akin at para bang inaakit ako. Sa katulad kong bi alam ko na ang mga ganyang style. Taglibog si Kua sa isip ko :d  Medyo nakaramdam naman ako ng init ng mga oras na yon dahil sa pangaakit nya at napakabyo naman ako. Yon lang siguro hinihintay nyang signal para yayain ako. Hindi naman diriktahang pagyaya sa akin tinitigan lang ako at senyas ng ulo lang ang nakita ko sa kanya. Umalis sya at pumunta sa sulok ng building na madilim na kahit aninag ng ilaw sa kabila ay wala. Di ako kumibo at sumunod. Takot ako at baka kung ano gawin nya sa kin. Di pa rin ako sumasakay at ayaw ko pa ring sumakay at hinihintay ko pa rin sya. Nakalipas ang 5 mins nakita ko na syang lumabas sa sulok at lumapit sa akin.

     "Bat di ka sumunod"- sabi nya...di ako kumibo. Ok sige ako si Charlie sikyu dito, sana magkita tayo sa sunod, dito lng naman ako kung trip mo. Nakipagkamay sya at tinanggap ko naman. "Sige next time na lang "sabi ko "papasok pa ako sa work" at saka ako sumakay.

Pangalawang pagkikita.

     Madaling araw uli at  andun na ako sa may tapat ng mall. Excited at baka andun sya. Malakas na ang loob ko dahil magkakilala na kami. Pumuwesto ako sa may poste ng mall at medyo madilim. Palingon lingon ako kunyari na nag aabang ng sasakyan. Ng may bumundol sa likod ko. Nagulat ako pero nakabawi ng lumingon ako si Charlie pala. "Ano musta pre" ngumiti naman ako sa kanya. Maaga pa naman kwentuhan muna tayo? Sabi nya. "Ok" sagot ko naman. Niyaya nya ako dun sa sulok ng building na madilim. May guardhouse pala dun at dun sya naka poste. "Ako lng dito" aniya kaya wag ka matakot. Ngumiti lng ako. nakapagkwentuhan naman kami ng konti pero mas gusto nya topic e tungkol sa kalibugan. Kaya naman panay na naman ang kambyo nya sa kargada nya. Trip mo? tanong nya. Di na ako nakasagot dahil hawak hawak na nya harapan ko. Luminga linga ako pero sabi nya wag kang mag-alala walang makakakita sa atin dito. Mukhang safe naman kaya nagpaanod na ako sa gusto nya. Pina upo ako sa tabi nya at hinimas himas nya na ang naninigas ko ng armas. Hinahalikan nya na rin ako, medyo kinakabahan pa rin ako kya panay ang lingon ko. masarap syang humalik halik lalaki talaga, kaya naman nadadarang na din ako. Hinahawakan ko na din harapan nya at pnisil pisil. Tigas na tigas na din sya na lalong nagpainit sa akin. Todo laplapan kami at this time nagiging wild na sya may halong diin na ang halik at may konting kagat na sa labi ko. Lumalakas na din ang paghinga nya tanda ng nasasarapan na sya. Binuksan nya na din ang polo ko at sinimulan ng sipsipin ang utong ko. Grabe sarap nyang romansa parang ginawa nya akong babae sa ginagawa nya sa akin. Hinayaan ko lang sya na sya ang gumawa dahil trip nya yon. Habang sinisipsip nya utong ko kinakapa naman nya harapan ko at hinimas himas gang naramdaman ko na lang na binubuksan na nya zipper ng pantalon ko at tinanggal sa pagkakasara ng belt ko. Mas lalong nanigas burat ko sa ginagawa nya at gusto ng kumawala. Bumaba ang paghalik nya at nakarating sa harapan ko at walang sabi sabi na isinubo ang tigas na tigas kong armas. Shet...sa isip ko grabe libog nitong guard na to ang sarap gumawa. Labas masok na bibig nya sa titi ko talagang sinasagad nya walang inaksayang oras ng mga sandaling yon. Habang subo nya burat ko hawak hawak ko naman ang tigas na tigas nyang titi at dahil sa sarap ko sinasabayan ko naman ng jakol sa kanya. Preee sige pa malapit na akooo sambit ko. Sabay noon inagaw nya kamay ko sa pagkakahawak ko at sya na ang nagjakol sa sarili nya. Mabilis na ang pagtsupa nya at ganun din sa pagjakol nya sa titi nya. Ok pre sabayan mo na ako ayan na puputok naaaa pagkasabi ko nun sumabog na tamod ko sa bunganga nya. sumabog na din ang katas nya.

     Simula na yon ng pagkakaibigan namin. Madalas ko na sya pasyalan sa mall pagpasok at pagkagaling sa trabaho para bang di kumpleto araw ko pag di sya nakita. ganun din sya.

No comments:

Post a Comment