Translate

Friday, April 5, 2013

ANG FIGHTER KUNG ALAGA by: Sev

Padala sa akin to ng isang masugid kong tagasubaybay ng blogs ko, sadyang di ko na binago ang kanyang mga letra para na rin sa respeto sa gawa nya. Thanks Sev.


 

Ako si Sev, 19 years old. Anak ako ng isang f0reigner kaya hndi maitatag0
ang aking kagwapuhan. Isang gabi habang ak0'y pauwi na sa amin sakay ng
aking k0tse ay hndi ko napansing tumirik na pala ang gul0ng ng k0tse.
Lumabas aq0h at humanap ng vulcanizing sh0p. .wala ak0ng nkita.Ngpatul0y ang
aking pglalakad nang makita q0h ang isang bakla na nakakand0ng sa isang
guwap0ng gwardiya. Tumindig ang titi q0h sa aking nasaksihan,.natap0s ang
kanilang lampungan at ng'ab0t ng pera ang bakla..Paalis na ang bakla
papalapit na siya sa aking kinatatayuan. Hi! agad ang sambit niya. Fwd m ba
ak0ng tulungan? Pakiusap q sa kanya. Sure, an0ng tul0ng ang gs2 m0'? Tan0ng
niya. .gx2 q0h sana mgtan0ng kung mer0ng bang vsh0p d2 tumirik kc gul0ng ng
k0tse ko sag0t q naman. Ah halika ipapaay0s ko nalang yan. Samahan m0 muna
ako, sabi nya. Alam q0h na agad pinaplano niya. At napansin k0ng hndi pa nya
npunasan ang mga tam0d ng guard na ngkalat sa bibig niya. Wala ak0ng choice
gx2 q0h nrin kc ulit mpakain burat q0h. Kaya go na aq0h .pgdating ng bhay
nya agad niyang pinun0 ng tubig ang bathtub.. Nlagyan ng mga fl0ral fl0wers
at agad piniringan ng pany0 ang aking mga mata..nramdaman k0ng pnghuhubaran
na aq ng bkla. Pinatugt0g nya ang isang mhar0t na musika.
hnahalik-halikan ang aking kabuuan. May nilagay siya sa aking katawan,
c0ndensed milk ata. Diniladilaan niya. Bumul0ng siya. Ang sarap m0,.tumindig
na ulit ang burat q0h..hnwakan niya it0 kinakain niya itl0g q0h .nakikiliti
aq0h sa gnagawa niya waring nasa alapaap aq0h .sun0d niya sinub0 ang alaga
q0h. Labas pas0k it0 sa kanyang bibig. Ahhhhhh .umung0l kaming dalawa,
.naramdaman k0ng puput0k na ang bulkan ng lava at iy0ng hnig0p nya gamit ang
kanyang bibig sa bwat tm0d na lumalabas. .an0ng lasa? Tan0ng q0h . C0ndensed
milk aniya..nhiga aq0h pgkatp0s nun. .mayamaya'y may ng,d00rbell bnuksan
niya at ang mga kaibigan nyang bkla ang kanyang bisita. .ngmamadaling
pumas0k it0 at ngsitakbuhan patung0 sa akin..ng'agawan cla kung cinu ang
aangkin sa aking fighter na alaga.

No comments:

Post a Comment