Translate

Thursday, April 25, 2013

LAMAYAN SA PATAY



     "Patay ang pamangkin mo" Yong ang message sa akin ng kapatid ko sa FB. Sandaling nagulat pero nakabawi naman agad. Sa makalawa ang libing sabi pa nya. "Sige Kuya darating ako dyan bago mag last night. Kailangan ko talaga pumunta dun at paborito kong pamangkin yon. Para na rin kaming magbarkada nun noong hindi pa sila pumunta ng Cogeo malapit sa Antipolo.

Bago mag last night andun na ako. Gabi na ng dumating ako galing pa kasi sa probinsya. Nag iyakan muna nang magkita-kita kami. Kwentuhan na ng mahimasmasan . Nag ikot na rin ako sa labas ng bahay. Marami na ding tao ang dumadalaw ng mga oras na yon. Kanya kanya ng umpukan at marami na din ang nagiinuman. Na upo muna ako sa harap ng videoke at nanood ng mga kumakanta. May lumapit sa akin at binigay sa akin ang songbook. Kunyari nahiya ako pero naghanap na din ako ng pyesa na bagay sa boses ko at paborito kong kantahin. "Faithfully". Hindi naman kagandahan boses ko pero kaya ko ang taas ng tuno nun. Saka ako kumanta. Pagkatapos kong kumanta andaming pumalakpak hehehe mukhang marami nabihag sa boses ko. Isa na doon ang isang guy na hindi nakatiis at lumapit pa para kamayan ako.

Ito na ang umpisa ng kagandahan ng kwento.
   
     "Galing mo naman po" sabi nya.
"Salamat" nahihiyang sagot  ko
"Mike po katrabaho ni Ariel (pamangkin kong patay ang tinutukoy nya)
"Ah..Allon. (saka kami nagshake hands) Tito ako ni Ariel.
"Wow lahi pala kayo ng mga singer. (magaling din kasing kumanta si Ariel)
Ngumiti lng ako.
"Tara Kuya pakilala kita sa mga katrabaho namin. 

     Pinagbigyan ko naman sya. At doon na nga kami sa umpukan. Katabi ko si Mike. Marami sila nasa walo katao. Lahat malalakas ang boses habang nagkukwentuhan. Ibat ibang topic ngunit di ako maka relate sa topic nila. Kaya pangiti ngiti lang at tagay lang ang nagagawa ko. Pansin naman yon ni Mike kaya pa minsan minsan kinakausap nya ako. Marami din kami napag usapan. 

      Lumalim na ang gabi at antok na din ako at pagod galing sa byahe. Kaya nagpaalam na ako kay Mike na magpapahinga na ako. San ka matutulog? Tanong nya sa akin. "Kahit saan" sabi ko. Sa daming tao at dami ding bisita na galing sa malalayong lugar kaya walang mapwestuhan at alam naman ni Mike ang sitwasyon." Dun ka na lang sa bahay magpahinga" offer nya sa akin. "Huwag na dito na lang at sanay naman ako sa kahit saan matulog"  sabi ko naman sa kanya. Pero mapilit sya at dahil sa gusto ko na din makapagpahinga pumayag na lang ako. Sinamahan nya pa akong magpaalam sa kapatid ko na dun sa kanila matutulog.

      Magkapitbahay lang pala sila. Isang maliit na bahay pero dalawang kwarto. Nadatnan namin sa sala ang Nanay nya at hindi pa natutulog siguro sa ingay din sa kabila. "Ma si Kuya Allon" pinakilala nya ako sa Nanay nya. Tito sya ni Ariel at galing sa probinsya niyaya ko sya dito para makapagpahinga."Magandang gabi po" bati ko. Mabait naman ang Nanay nya at ngumiti din sa akin. Tumuloy na kami sa kwarto nya. Inayos muna nya ang kama at saka ako pinahiga. Kaming dalawa lang dito ni Nanay Kuya sabi nya. Tumango lang ako.

      "Kuya dito ka lang at magpahinga ka na labas ulit ako at naghihintay mga katrabaho ko" Iniwanan lang kasi namin at di pa sila tapos mag inuman.Saka sya lumabas ng kwarto.

      Sa loob nakahiga lang ako at di naman makatulog dahil sa ingay at dahil namamahay na rin siguro. Naka patong dalawa kong braso sa noo ko at nag iisip. Lumipas pa mga oras at unti unti nababawasan ingay sa labas. Mag uumaga na ng maramdaman kong pumasok na si Mike. Lasing na ata at medyo patumba tumba na kilos nya. Naghubad sya ng short at tshirt at naka brief na tumabi sa higaan.Hindi naman ako kumikilos at pinakikiramdaman ko lang sya. Maya maya naghilik na. Sandali lang pala sya makatulog. Naalimpungatan ako ng may biglang yumakap sa akin. Naidlip na pala ako at di ko namalayan na nakayakap na sya sa akin at nakasanday ang hita nya sa akin sa may bandang harapan ko. Kinikiskis nya tuhod nya sa harapan ko. Matigas na pala burat ko. Pinakiramdaman ko sya kung gising o nananaginip lang. nagkunwari akong tulog. Laking gulat ko ng pumatong sya sa akin, di pa rin ako kumikilos at antay ko sunod nya gagawin. Habang nakapatong sya kinikiskis nya burat nya sa burat ko. Ramdam ko ang tigas nya ring titi. Madilim sa kwarto kaya di ko sya maaninag. Hinahalikan na nya ako sa punong teynga na kahit ako nakikiliti pinipigilan ko at ayoko mahalata na gising ako. Sa leeg labas pati dila nya. Hindi na sya nanaginip at gising sya. Tuloy tuloy pa rin sya sa ginagawa nya at ako kahit nasasarapan na ayoko pa rin kumilos. Bumaba na sya sa dibdib Inililis nya tshirt  ko at nilaro laro na nya nipples ko, putsa sarap naman pamura ko. Nagtagal sya sa pagsipsip sa mga nipples ko hanggang magsawa saka sya tumuloy tuloy na sa baba ko. nararamdaman ko na parang inaamoy amoy nya ang tigas kong burat sa labas ng shorts ko. andun hinihimas himas nya pinipisil at kinakagat kagat. Lalong nagagalit ang burat ko sa ginagawa nya. ramdam ko lubong lobo na ang burat ko sa suot kong shorts. Di ko man sya makita pero ramdam ko na nageenjoy sya sa ginagawa nya.

      Hindi na yata nakatiis at dahan-dahan na nyang binubuksan ang zipper ng shorts ko. Dahan dahan din na binababa nya ang brief ko. Hanep sabi ko sa sarili ko, 'di ko akalain na makakatyempo ako ng ganito dito. Nailabas na nya tigas na tigas kong burat at inamoy amoy muna nya bago isinubo. Sarap din nyang sumubo ng burat manit init dahil na rin siguro sa alak ng kanyang nainom. lasing sya pero ang sarap at swabe syang sumubo. ang sarap sa feelings na parang iingat na ingat sya at pinapasarap nya ang bawat paglabas pasok ng bunganga nya. Minsan halos idiin na nya bunganga nya sa pinakadulo ng titi ko. Deep throat na ginagawa nya. Mukhang sanay na sanay na sya. kapag nangangalay sya sa pagsubo pumapaibabaw uli sya at hinahalikan puno ng teynga parang alam nya kiliti ko at paulit ulit nya hinahalikan. Napapa ungol tuloy ako. Sa palagay ko alam na nya na gising na ako kaya tinarget naman nya lips ko. Dahil dala na rin ako sa sarap ng ginagawa nya kaya nakipaghalikan na din ako. Isa sa mga weakness ko ang laplapan. Lalo kasi ako ginaganahan pag halikan. Hindi ako makakatanggi pag halikan usapan. Mas lalo yata sya gumaling ng masiguro nyang gising na ako at nakikipaglaban na din.Sarap ng amoy ng bibig nya gusto ko kasi ang amoy alak. nakaka high nakakalibog. Tumagal ang halikan namin Habang naghahalikan kami panay himas na din sya sa burat ko at dina jakol na din nya. Tumindi libog ko ng maghalikan na kami kaya nakikisabay na din ako sa kanya, hawak ko na din tigas na tigas nyang titi at nagjajakulan na kami. Hindi na ako humiwalay ng halikan sa kanya kasi mas gusto ko magpalabas habang naghahalikan. Nang malapit na ako labasan sinabi ko sa kanya kaso dahil sa naghahalikan kami di lumalabas salita sa bibig ko. Lalabasan talaga ako at di ko na mapipigilan pa kaya hindi na ako magkandatuto sa paggiya sa kanyang  ulo pababa para isubo nya na ako at lalabas na. Ngunit di pa man sya nakakababa sumabog na tamod ko. Di ko man nakita alam ko sakto yon tumama sa mukha nya. Pumaibabaw na din sya at mabilis na nagjakol ilang sandali pa tumalsik na din katas nya sa dibdib ko. Hindi sya tumigil sa pagbabate hanggat di nauubos katas na lumalabas sa burat nya. Lupaypay na napahiga sya sa tabi ko. Hindi na kami nakapag punas at nakatulog na kami pareho.

      Tanghali na ng magising ako. Si Mike pumasok na sa ofis. Pumunta na din ako sa kabila at kumain. Sa gabi na uli kami nagkita ni Mike. Andun uli ang grupo at nag inuman. Last night na kasi at lahat busy. pero nagawa pa nyang kausapin ako tungkol sa nangyari sa amin kagabi. "Ok lng yon" sabi ko naman. (Nagenjoy naman ako sa loob loob ko). Wala ng tulugan kaya marami pa rin ang gising nang magyaya si Mike na samahan ko sya sa bahay nila. Nag quicky kami sandali.



END






No comments:

Post a Comment