Translate

Monday, June 23, 2014

KARANASAN SA ISANG DELIVERY BOY

Ako nga pala si Ferdie, isa sa mga security personnel dito or in simple words guwardiya ng factory. Dati akong assigned sa isang fast-food sa Makati. Pumayag akong dito magpa-transfer dahil malaki ang sweldo at mas malapit sa bahay namin ng parents ko sa DasmariƱas, Cavite. night shift.
       Malakas ang libog ko sa madaling araw. Libog na libog na ako sa oras na ito.
        May ingay ‘ata sa labas, medyo nagliwanag. Marahil may delivery na naman sa dis-oras ng gabi ito dumating! Tumatahol ang mga aso sa compound. Kinuha ko ang flashlight at susi. Pinuntahan ko ang gate, may malaking truck sa labas. Kumuha ako ng payong dahil umaambon pa rin pagkatapos ng malakas na ulan. ‘Ika nga, bawal ang magkasakit!

        “Boss, delivery ng supplies n’yo!” sabi ng driver.

        “Inumaga yata kayo ng dating?” sabi ko.

        “Actually bukas pa dapat kami kaya lang marami pang gagawin at matrapik papunta dito, kaya dito nalang namin hihintaying mag-aalas-siyete para deliver kaagad. Request ito ng amo n’yong kano.”

        Inipit ko ang flashlight sa kili-kili ko at binuksan ang gate saka pinapasok ang trak.

        “Pumuwesto muna kayo sa dulo, marami ang na una sa inyo,” utos ko sa driver. “Dalhin n’yo na lang ang papeles sa office ‘tapos bukas na kayo magbaba! Ilan ang kasama mo?”

        Itinaas niya ang isang daliri, pagpapahiwatig ng isa. Idinagdag na tulog daw sa likod ng trak. 

“Matutulog muna ako pare,” pagkuway sabi ng driver na kalbo at may edad marahil na 50 anyos. 

          “Saan ba dito pwede?”

        “Kahit saan diyan, pero doon ka na lang sa looban kasi medyo mahamog ngayon,” sagot ko. “May mga karton doon. Gamitin mo na lang pero huwag mong pupunitin baka tayo mapagalitan.”

        Hawak ko ang tatlong resibo ng delivery na iniabot ng driver sa akin. Naisip kong mabuti pang i-check ko na ang mga karton dahil wala naman akong ibang gagawin.

        Bukas ang likoran ng trak, sadyang iniwang nakaawang ang pinto dahil mainit at walang bintana ang mga delivery trucks na gawa sa yero. Tinanglawan ko ng flashlight ang loob ng trak. Pahalang na nakahiga ang delivery boy. Paa kaagad ang nakita ko. Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at nakita kong tulog nga s’ya, bukas ang zipper ng maong na shorts at nakadukot ang kamay sa loob ng brief. 

Ang libog naman nito, baka katatapos lang magpalabas, biro ko sa sarili ko. Inilawan ko ang katawan niya. Maganda ang abs, siksik talaga at parang mga pandesal, habang ang dibdib n’ya ay parang mga unan ng sanggol. Ang mukha parang anghel. Tantiya ko’y matangkad bukod sa halatang makinis. Pupuwedeng artista.

        Hindi ko maintindihan ang sarili ko, parang bigla akong nag-init. Nagtulong-tulong marahil ang lamig ng panahon, kadiliman, kaguwapohan ng delivery boy at super libog ko sa umaga. Gusto ko sanang pabayaan na lang at iwan siya pero kumidlat at bumuhos bigla ang ulan. Dali-dali akong pumasok sa van dahil wala akong ibang masisilungan, malayo ang factory.
        
           Nagising ang delivery boy sa bigla kong pagpanhik sa van.

          “Security ako dito,” sabi ko sa kaniya. 

           “gising na’t i-check natin ang delivery n’yo.

        Ngumiti siya, umupo muna at dagling nag-zipper.

“Ang lakas ng ulan,” sabi ni Tisoy, nalaman kong palayaw niya.

“Ako naman si Ferdie, night guard dito sa factory.”

Tumayo si Tisoy. “Sige, magbilang tayo. Kaya lang jingle muna ako! Tatayo na lang ako dito sa may pinto at baka mabasa ako ng ulan. Okay lang sa ‘yo?”

“Pareho naman tayong lalaki, gusto mo sabayan pa kita. Palayuan pa tayo ng ihi!” biro ko pero ewan ko ba kung bakit nasabi ko ‘yun.

Humarap kami sa bukana ng van. Binuksan n’ya zipper niya at dumukot ng malalim. Hindi lang ulo ng uten n’ya ang inilabas kundi pati bayag. Nabigla ako sa laki at ganda ng hubog ng ari n’ya—mahaba, mataba, maputi at parang ang sarap-sarap. Nakatayo na rin ako pero parang tulala. Nakita n’yang nakatitig ako sa ari niya na parang gutom na gutom.

“Pare, game na ba? Ilabas mo na para masimulan na ang contest!” sabi ni Tisoy.


Inilabas ko ang ari ko, kaso tigas na tigas. Paano pa ako makakaihi nito?


Nakaraos na si tisoy, pero hindi niya ipinasok ang kaniyang alaga. Nilaro niya iyon habang nakatingin sa akin. 

“Baka kailangan kang magparaos, galit na galit ang alaga mo! ’Yun na lang kaya ang contest natin, ang pinakamalayo na magpatalsik ang panalo.”


Hindi na ako nagsalita o nagdalawang-isip pa. Binati ko ang uten ko nang dahan-dahan. Sinabayan niya ako. Lalo akong nalibugan.

Habang nagbabati medyo umatras siya sa mga karton, umupo at ibinaba ang brief at shorts hanggang sa may tuhod. Umuungol na siya ng todo, nagmumura. Dinuraan niya ang kanyang ari para dumulas. Lumapit ako dahil hindi ko na matiis ang nararamdaman ko. Habang papalapit ako ay unti-unti kong hinuhubad ang aking saplot sa katawan hanggang wala nang natira.

Nang makalapit na ako, hinawakan at ibinaba ko pa ang kanyang shorts kasama ang kanyang puting brief hanggang sa matangal ko na ito. Lumuhod ako sa pagitan ng kanyang mga hita at unti-unting hinawakan ang kanyang pagkalalaki. Wala akong naramdamang pagtutol. Bagkos ay binitiwan niya ito at tinitigan niya lang ako sa namumungay niyang mata. Kitang kita ko ang libog dito.

Inilapit ko ang aking ulo sa pagitan ng kanyang mga hita. Nilanghap ko ang kanyang amoy. Lalaking-lalaki. Nakakakiliti sa ilong. Dahan-dahan kong ibinuka ang aking bibig at inilabas ang aking dila. Unti-unti kong inilapit ang dulo ng aking dila sa butas ng kayang pagkalalaki, at nalasahan ko ang kanyang paunang katas. Habang ginagawa ko ito ay dahan-dahan ko namang nilalaro ng aking kamay ang kanyang matabang ari. Kailangan ko nang isubo ang ari niya.

Unti-unti ko ipinasok sa aking bibig ang ulo ng kanyang ari habang hinihigop ko ito. Patuloy ko itong isinubo hanggang sa maramdaman ko ang ulo sa aking lalamunan. Habang subo ko ng sagad, pinagalaw ko ang lalamunan ko na parang balak kong lulunin nang buo ang pagkalalaki niya. Nagsimula na akong magtaas-baba sa kanyang ari. Panay naman ang kanyang ungol kaya pinagbuti ko pa ang pagpapaligaya sa kanya. Kakaiba talaga sa pakiramdam. Hindi naman ako ganito noon kaya lang tinuruan ako ni Jay para daw magtagal kami. Natutunan ko na rin na mag-enjoy sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki.

No comments:

Post a Comment