Translate

Saturday, June 28, 2014

HOT TEXT: by: HotBonerDad

 Hot conversation sa isang texter...

Jovit: Musta Dad?

Me:   Aus lang ako, kaw jan?

Jovit:  Ok naman ako,
          may nakasex ako dad sa damuhan... tinira nia ako. sarap

Me:   klan naman yun?
         buti wala nakakita sanyo
         san naman damuhan yan?
         kwento mo naman

Jovit:  last yr pa
         matagal ko na kakilala
         dito kasi sa tagas..madaming bakanteng lote
         mejo madilim ung lote pero along the road lang
         may dumadaan nga na tricy
         hahahaha
         pero ang sarap kasi may thrill
         nakatuwad ako habang tinitira niya
         may puno rin kasi
        kaya dun kmi sa shadows..

Me:   noyun nakaakap ka sa puno at saka ka nya tira?

Jovit:  ndi
          nakawak ako sa tuhod ko
          malaki etits nya kaya kht nakatayo ako aabot

Me:   wow
         mataas ba sya

Jovit:   ndi..
           mas matangkad ako

Me:   ano ginamit nya pampadulas
         nahirapan ba sya sa posisyon nyo?

Jovit:   laway lang po
          di man.. kumportable lang kmi

Me:   aw masakit?

Jovit:   sa simula
          pero sumarap din

Me:   naghalikan kayo habang kinakantot ka?

Jovit:  opo

Me:   no yun kantutan agad walang foreplay? Walang halikan ?
         masarap yung halikan habang nakasandal ka sa kahoy at niroromansa ka pababa, tapos sa likod           niroromansa ka din pababa at pagdating sa pwet mo i ririm asshole mo
         sarap
       saka paiikutin dila sa butas mo at patitigasin ito at labas masok ito sa pwet mo. saka ka titirahin         Sarap  yon...

Jovit:   ugh sarap naman nun dad. nagromansahin muna kmi..un kasi trip ko. habang nakasandal siya sa wall. ndi kalakihan ung puno      pero madahon..saka may mga vines kaya madami shadows. bwelong bwelo kmi dun.

Me:  ganyan gagawin ko sayo
        iririm kita ng todo

Jovit:   sana soon

Me:   enjoy ka muna sa mga nakikilala mo. Magmimit din tayo one day
         pagkatapos nung kinantot ka nya ano sunod nangyari?
         mukhang tumagal pa ah
  
Jovit:   bihis na agad
          baka may makakita na kasi
         maaga pa kasi un
         mga 9pm

Me:   pano ka nakaraos?
       
Jovit:  nagjakol.. bj naman nya ako.

Me:   oh nice. Pagkatapos nya bj ka din?
         I mean bj ka nya
         sabay kmi nagpaputok.
         nagBJ kmi before fuck

Chat Conversation End

No comments:

Post a Comment