Translate

Thursday, December 5, 2013

SI TOTOY by: HoTdude

ANG MULING PAGKIKITA NAMIN NI TOTOY:

Long vacation namin ngayon UNDAS kaya nagmamadali na akong nagimpake ng mga gamit at sasama uli akong magbakasyon sa officemate ko sa probinsya. Wednesday October 30...Excited na din at mahabahaba ang bakasyon namin ngayon. Nagkita-kita na lang kami sa terminal ng bus sa Cubao. Habang nasa byahe binabalikan ko ang nangyari sa amin ni Totoy ang batang malibog sa cr sa may pamilihan sa probinsya. Habang nakapikit napapangiti ako sa mga nangyari noong huling bakasyon namin. Isa sa mga dahilan kaya ako excited na makarating uli sa probinsya. Musta na kaya sya? Tanong ko sa sarili.

To make the story short:
Pagdating sa bahay nagpahinga natulog at pagod sa byahe. Hindi muna ako nagpunta sa cr ng pamilihan at nakakahiya sa ka officemate ko. November 1 nasa sementeryo kami at hanggang gabi kami dun. Ganun pa din nung November 2. Kinaumagahan walang balak umalis ang mga kasamahan ko kaya naisipan ko ng pumunta sa Cr ng Pamilihang bayan. Naglakad lang ako at walking distance lng naman mula sa bahay.

Bandang alas otso ng umaga. Pumasok ako sa loob pero bigo akong makita sya sa loob. 'Di naman ako nagtagal sa loob at medyo di pa nalilinis ng janitor. Tumambay muna ako sa labas ng cr sa 'di kalayuan at tanaw ko lang ang mga dumadaan at pumapasok sa CR nagbakasakaling makita kong pumasok si Totoy. Kunyari nagtetext pero pasulyap sulyap sa pinto ng cr. 5min...10min...hanggang kalahating oras na di sya dumating. Mabibigo yata ako. Akmang tatalikod na ako at aalis na biglang may nabagga ako. Opps sorry...doble pagkabigla ko at si Totoy pala ang nabangga ko. Magkahalong tuwa at pananabik ng makita ko sya. ngumiti ako pero hindi yata ako namukhaan at di ako pinansin. Derederetso syang pumasok ng cr. Sumunod na lang ako. Tumabi ako sa kanya at tumingin sya sa akin mukhang naaalala na nya ako at ngumingiti na sya sa akin. Musta? Tanong ko sa kanya na pabulong lang at may tao pa sa loob. Ngumiti lng sya. Pagkaalis ng tao sa loob sumenyas sya sa akin na pumasok sa loob ng cubicle. Bigla na naman inatake ako ng nerbyos naalala ko kasi yung last time na kinantot ko sya at may nakakita sa ginagawa namin. Parang ayaw ko na maulit pero heto uli ako nagiging risky ulit. Di ko kasi mapigilan ang pananabik ko sa kanya. Bahala na si batman sabi ko. Nasa loob na sya at di agad ako nakasunod at may pumasok na uli. Antay uli akong makalabas ang umihi saka lang ako lakas loob na pumasok sa loob ng cubicle. Niyakap nya agad ako at pinaghahalikan. Pero ako medyo may nerbyos pa din kasi hawak hawak ko ang pinto dahil wala itong lock. Hinayaan ko lang sya ang magtrabaho, paminsan minsan lumalaban din ako ng halik sa kanya. Sanay na sanay na si Totoy siguro marami na ang naging sexperience neto mula nung umalis ako. nag iinit na ako sa ginagawa nya kaya binitawan ko muna sagllit ang pinto para makapag concentrate sa kanya. Mahigpit ko syang niyakap at siniil ng halik, pinaramdam ko sa kanya ang pananabik ko at sarap ng gagawin ko sa kanya. Todo liyad sya habang hinahalikan ko sya sa leeg, sa puno ng teynga at sa mga nipples nya. Bumaba ako at isinubo ang tigas nyang alaga. Pinapalasap ko na sa kanya ang pinakamasarap na pagtsupa. Nakakailang labas pasok pa lang ang bibig ko naramdaman ko na ang matinding tigas ng titi nya at napapahawak na sya sa buhok ko. Maya-maya bumulwak na ang malabnaw nyang katas. Konti lang ang lumabas pero manamisnamis ang lasa. Tumayo ako at umupo naman sya sa inidoro at sya  naman ang sumubo sa akin. Ramdam ko din ang pananabik nya sa akin at muling nyang masubo malaki kong burat. Nanginginig pa sya habang hawak hawak nya ang burat ko. Ginawa nyang lollipop. Dinilaan nya pati bayag. Nasa ganung posisyon kami ng may pilit na nagbubukas ng pinto buti na lang nahawakan ko kaagad. Ehem ehem Sabi ko para malaman nya na may tao sa loob. Magbabawas siguro, kaya sa kabilang cubicle sya pumasok. Sumenyas si Totoy sa akin na huwag daw ako mag ingay at itinuloy na nya ang pagsuso sa akin. Binilisan nya na ang pagtsupa sa akin. Di na naman ako mapakali at nenerbyos na naman ako. Sumenyas na ako kay Totoy na bilisan na nya para makaraos na ako ngunit parang batang nakakain ng lollipop si Totoy at ninanamnam ang bawat bahagi ng katawan ng burat ko. Para makaraos na ako at makalabas na din dun ako na ang nagbate sa alaga ko habang si Totoy labas dila pa sabik at naghihintay sa paglabas ng gatas sa ari ko.
Gusto ko na mailabas ang tamod ko kaya mabilis ko ng jinajakul. Ilang sandali pa sumabog na sa bunganga ni Totoy ang malapot kong gatas. Nakakatuwa syang pagmasdan kasi pinpatulo nya sa bibig ang katas ko at tuwang tuwa sya na umaagos ang tamod sa dila nya.

Biglang may kumalabog uli at pilit na namang binubuksan ang pinto kaya napaupo ako kay Totoy at sa ilalim na ng pinto ako humawak. Nagustuhan ni Totoy ang pag upo ko sa kanya at habang nakaupo ako sa kanya kinakadyot kadyot nya pwet ko at pilit nyang ibinababa ang short ko. pero bulong ko sa kanya huwag na at maraming tao na ang umiihi sa loob. Gusto ko na din makalabas at nerbyos na din ako. Habang nag aantay kami mawalan ng tao sa loob panay pa rin ang yakap nya at hawak sa titi ko. Nang maramdaman ko na wala ng tao agad ako lumabas ng cubicle at deretso na lumabas. nagkita na lang kami sa labas para magpaalaman.

END 



No comments:

Post a Comment