Translate

Wednesday, November 27, 2013

Sa C.R. In 5 Minutes


Nangyari ito nitong nakaraang Linggo. Gustong magsimba ni Mama sa isang lumang simbahan sa Laguna, at gusto nyang kasama kaming lahat. Si Kuya (bayaw ko) ang nagda-drive, ako ang nasa unahan, si Mama at ang ate ko sa likod. Oo, si bayaw.

South Superhiway ang daan namin. Maaga kaming umalis ng bahay. Maaga pa lang, libog na libog na ako gawa ng suot ni bayaw na pants na hapit na hapit at bakat na bakat ang alaga nya. Sa totoo lang, matagal ko ng pinagpapantasyahan si bayaw at minsan na rin nasagi ang bukol nya at naramdaman din nya yon pero di naman sya nagalit.

Ang sama ng utak ko kahit sa loob ng simbahan sya pa rin ang tinitignan ko.

Nang pabalik na kami sa Manila, nag stop over kami sa isang gas station along SLEX na may kainan. Gusto ni Mama na something special na pagkain at di lang fastfood. May nakita naman kami sa aming paglalakad, medyo malayo nga lang sa pinag-parking-an ng kotse. Nang umoorder na sila ng pagkain, lumabas muna ako para umihi. Medyo malayo din yung CR, pabalik sa direksyon ng kotse namin. Isang CR lang sya ng gasolinahan, pwedeng pambabae at panlalaki. Pagkatapos kong umihi at kalalabas pa lang ng pinto ng CR, halos makabanggaan ko si kuya. Nagulat din sya na ako yung lumabas dun.

"Uy, kuya kaw pala. San ka pupunta?" tanong ko.

"May kinuha lang sa kotse" magccr lang.

Pumasok sya sa loob pero sinundan ko sya. "O may nakalimutan ka?" tanong nya sa akin. Wala. sagot ko. Gusto ko lang makasilip hehehe napangiti si kuya. Ikaw ha may kalokohan ka sa kukute mo. Kanina pa kita napapansin panay sulyap mo sa baba ko. Nabuhayan ako ng loob sa sinabi nya. (diyata't napansin nya yon?) Di na ako nag-aksaya ng oras at nilapitan ko na sya. Ang sarap nyang tignan habang umiihi. Di naman sya nagalit kahit  malapit na malapit na ako sa kanya. Hinayaan nya lang ako na magsawa sa katitingin sa alaga nya. Maya maya napansin ko na lumalaki ang titi nya. Pwedeng hawakan kuya? Hehehe sagot nya. Hinawakan ko wow ang sarap, pinisil pisil ko ng konti at lalong lumaki ito. Minasdan ko mukha nya napapapikit ito siguro nasasarapan na din sya sa paghimas ko.

Akma kong isusubo na..."Teka, teka..." baka may pumasok. Sinigurado nya munang naka lock ang pinto saka ko isinubo ang naninigas nyang titi. Napasandal sya sa may lababo at pilit nya dinidiinan ang ulo ko para makapasok lahat ang bunganga ko. Muntik na akong masuka sa sagad na pagkakasubo sa kanya. "Bilisan mo at baka hinahanap na tayo dun. Binilisan ko na nga. Ilang labas pasok pa at nanigas na mga binti nya hudyat yon na malapit na lumabas ang katas mula sa buto nya. Isang deep throat pa at napuno na ang bibig ko ng napakaraming tamod na lumabas sa kanya.

Nauna na akong lumabas at sumunod na din sya.

Pagbalik ko sa kainan, tinanong pa ako ni Mama kung nakasalubong ko daw si bayaw. Bago pa ako makasagot, kasunod ko na din siya.




No comments:

Post a Comment