Translate

Sunday, March 24, 2013

LIBOG SA MADALING ARAW

       4:30 am nagmamadali na akong pumasok at malelate na sa work. Malayolayo ang sakayan sa bahay namin at kailangan ko pang maglakad. mabilis ang aking paglalakad, nakaramdam tuloy ako ng pagihi. Dahil madilim pa naman kaya sa tabing kalsada  na lang ako nagbawas. May dumaang lalaki tumingin sa akin pero dahil sa ihing ihi na ako tuloy pa rin ako sa pag ihi at di ko napansin na nakalapit na pala sya sa akin at pinagmamasdan ang pagihi ko. Nagulat na lang ako ng sabihin nya ng pabulong "ang laki naman nyan" hindi ko alam kung bakit nya nasabi ang ganun kasi ang alam ko katamtaman lang ang lakii ng burat ko. 5 inches to be exact measurement ko. Siguro dahil madaling araw at talagang pag ganung oras tigas na tigas ang burat.
          Napatingin ako sa kanya halata ko na silahis ito. Tapos na din ako sa pag ihi at pnapagpag ko na lng ang natirang ihi mula sa etits ko. Ng biglang hinawakan nya, Nagulat uli ako sa ginawa nya pero hindi ako nakapalag dahil tigas at ramdam ko na din ang init ng palad nya nung paghawak nya. Pinisil pisil nya katawan ng burat ko,hinimas at hinaplos haplos. Lalo tuloy akong nag init sa ginagawa nya pero naisip ko na malelate na ako at nagmamadali na din. Kaya hinawi ko na ang mainit nyang palad. May pasok pa ako sabi ko sa kanya. Pero parang sabik at nanginginig pa ang mga kamay nya at hinawakan nya uli burat ko. Sandali lang to pagpumilit nya. Baka may makkita sa tin dito sabi ko. Tara hanap tayo ng lugar aniya. Di ko alam kung bakit napasunod din ako sa kanya. Siguro dahil ramdam ko na rin ang libog sa katawan ko.
         Naglakad lakad kami sa unahan, at di ko na nagawang isara zipper ng pantalon ko.May nakita kaming madilim dilim na iskinita at dun naginginig na hinawakan nya etits ko dahil sa nakabukas na zipper ko madali nya nailabas tigas na tigas na burat ko. Siniguro muna nya na walang dadaang tao sa lugar namin at sinimulan na nya ang pagsubo sa tigas kong etits. Masarap dahil naramdaman ko ang init ng labi nya. Kaya lalo ako naginit sa ginagawa nya, mabilis agad ang pag labas masok ng bibig nya. habang palinga linga ako sa may daanan at baka may dumaan, umaayon naman ang oras at libre kami. Mabilis na ang pagtsupa nya sa burat ko kaya naman lalo naman ako ginanahan ipit na ahhhh at ohhh ang nasasabi ko. Ramdam ko malapit ng sumabog katas ko kaya sabi ko sa kanya "pre malapit na ako huwag mo na tigilan habang mabilis nya akong tsinutsupa mabilis nyang binuksan ang zipper ng pantalon nya at nilabas nya na din ang burat nya. Nasilip ko malaki ito kumpara sa akin at tigas na tigas na din. Nagumpisa na rin sya magjakol habang subo nya uten ko. Pinagsabay nya ang mabilis na paglabas masok sa burat ko at ang mabilis na pagjajakol nya. Tinulungan ko na rin sya kinantot ko na  bibig nya, hinawakan ko na ulo nya at kinadyot ko ng kinadyot bibig   nya habang sya mabilis na din sa pababate. Ahhhhyan na ko pre sambit ko sa kanya, konting kadyot pa at sumabog na katas ko sa loob ng bunganga nya. Habang sya tuloy pa din sa pagjakol pero ramdam ko malapit na din sya labasan kaya hinayaan ko muna nakasubo burat ko. Mayamaya pa nakita ko na pumulandit na din katas nya.
          Mabilis ko ng tinaas pantalon ko at iniwan sya na lupaypay pa rin sa sarap. nakasakay na ako ng jeep ng masilip ko sya na kumaway at nakangiti.

1 comment: