Translate

Monday, March 25, 2013

JAKOL 3P SA JEEP

       Papasok na uli ng work sa Marikina. Nakasakay na ako ng jeep. Sa may bandang likod ako nakaupo sa dulo.  Medyo malayo layo pa ang byahe mula Cubao kaya pagkabayad ko umidlip muna ako sandali. Naalimpungat ako ng may nagbayad na malaking boses galing sa isang lalaki. Napatingin ako sa kanya...mula paa hanggang mukha. Magandang lalaki at maputi at kalkula ko nasa edad 20plus na. Naka uniporme puti mukhang galing sa duty, nurse ata. Ang lalong naka attract sa akin ay ang mapupungay na mata nya siguro dahil sa puyat. Pagkabayad nya nagpalingalinga sa mga kasakay nya. Napatingin din sya sa akin at nagkatinginan kami mata sa mata. Ewan ko kung bakit napakagat labi ako at sya rin. Naamoy ko na sya, Bi din sya. Pasulyap sulyap sa iba tas balik tinginan uli. Tumigas titi ko sa pagkagat labi nya. napahawak tuloy ako sa harapan ko. Napangiti sya. Aba may motibo si pare koy. 

          So itinuloy ko na ang pasimpleng paghawak at pagpisil sa harapan ko na lalo pang tumigas dahil gusto rin nya. Pasimple na rin nyang hinahawakan harapan nya habang palinga linga at baka may makahalata sa mga pasahero. sabagay that time aapat lang kaming pasahero dahil sa madaling araw pa lang. At yong dalawa sa unahan nakatingin. Kaya medyo nakakita kami ng tsansa. palagay ko nageenjoy na sya sa ginagawa namin at nababakat na din ang matigas na burat nya sa puti nyang suot. Ako naman nakabukaka at nakatakip ang bag na dala ko. Masarap ang byahe na 'to kasi madalang ang pasaherong sumasakay. 

          Binuksan ko na ang zipper ng pantalon ko habang sya ay nakatingin at napalabas ang dila sabik sa gagawin ko. Bukas na ang zipper at ipinasok ko na ang kamay ko sa loob. Napanguso sya na ibig sabihin ohhhh ..."para po" may pumara, bandang Anonas na pala kami kaya naudlot ang ginagawa ko. Tinakpan ko muna ng bag. May sumakay uli isa.

          Umandar uli ang jeep, tuloy na din ang pagpapalibog sa kanya. This time titig na titig sya parang ayaw na nyang kumurap at mamiss ang gagawin ko. Nakatakip na din backpack nya sa may binti nya nakapatong. Nakahawak  at pisil nya rin utog nyang harapan. Sa nakikita kong ginagawa nya at mukhang libog na lalo naman ako nalilibugan kaya dahan dahan kong inilabas sa pantalon ko ang matigas na kargada ko. Nabasa ko bibig nya " shit putsa" tapos napailing ng bahagya. 

          Mabagal ang takbo ng jeep matanda na kasi ang driver. Ang ibang pasahero abala din sa mga dinadaanan kaya malaya akong nagjakol sa harapan nya. Libog na talaga ako at diko na napigilan. mabilis agad ang pagjakol ko  baka mabitin ako dahil malapit na kami sa Marikina. Alam nya magpapalabas ako kaya binuksan nya na rin zipper ng pantalon at inilabas nya na rin tigas na ring burat nya. Mataba at maputi at mukhang hindi pa laspag hehehe. Nagjakol na din sya sinasabayan na nya ako habang pasulyap sulyap sa ibang pasahero. Ako naman nakatingin sa mga mata nya libog kasi ako sa mapupungay na mata yon ang pinagtritripan ko. Mabilis na kami pareho at malapit ng sumabog tamod ko ganun din siguro sya kasi nakikita ko sa mukha nya papikit pikit na at bumubuka na ang bibig sa sarap.

          "Para mama" may bababa sabay hinto at takip sa ari. "Putsa" sabay iling, basa ko sa bibig nya. Nasa marikina na kami at ipinasok ko na rin titi ko at sinara zipper ko. nabitin ako. Pumara na ako at tumingin sa kanya. Malungkot sya at parang nagmamakaawa ang mga mata nya sa akin na huwag muna ako bumaba. Ngumiti na lang ako sa kanya diretso na bumaba. Nagtinginan na lang kami habang papalayo ang jeep.

No comments:

Post a Comment