Translate

Wednesday, March 12, 2014

OUT IN THE PARKING LOT by: Taglibog01

Si Jomarie 38yo, chinito nasa 5'9" ang taas, malaki ang katawan at maputi.

Sa Shopwise kami nagkita habang tumitingin ako sa mga damit s'ya naman may pushcart. Nagkatitigan kami. Na sense ko agad sya, ngumiti ako para mawala ang hiya at para di sya maalangan. Lumapit sya sabay tanong. "Sino kasama mo dito?" Ako lang. Ikaw? balik tanong ko. Mrs ko at isa kong anak andun namimili pa sila hatid ko lang tong nasa pushcart sa sasakyan mabigat e. Ah ok sabi ko. Saka sya nagpaalam para ihatid na ang mga pinamili nya. Samantala ako naglakadlakad at tuloy sa pagwiwindow shop wala naman kasi ako balak mamili at tumitingin lang naman. After 15 mins lumabas na din ako sa store ng Shopwise at naisipan ko mag cr. Habang nagbabawas ako may isang mama ang tumabi paglingon yung mamang nakipag usap sa akin kanina. ngumiti sya at sabay tingin sa hawak ko. Napangiti rin ako at tumingin din sa hawak nya. matigas na hawak nya at mukhang palaban. Tumigas na din titi ko sa nakita ko sa kanya. Pasimple nyang hinawakan ang tigas kong alaga sandali lang kasi may mga pumasok ng tao. Sumenyas sya sumunod daw ako sa kanya. Paglabas bumulong sya sa akin na doon daw kami sa parking lot. Ok nice sa isip ko bagong experience para sa akin. Hanggang nakarating kami sa parking lot na parang di magkakilala at ako naman sunod lang ng sunod sa kanya.

Sa parking lot:
Huminto kami sa sa isang kanto na malapit sa hagdan papuntang basement na medyo madilim. Habang kinakausap nya ako panay pasimpleng himas sa alaga ko na lalong tumitindi ang libog ko. Kapag walang tao baba tayo sa hagdan na hindi naman natuloy at may mga dumadaang tao. Huwag dito at delikado sabi ko . Doon na lang tayo sa sasakyan mo. Delikado din dun baka abutan tayo ni mrs patay ako. Matagal syang nag isip kung papano, pero dahil siguro sa libog na libog na sya kaya napilitan syang dun na lang kami sa sasakyan.

Sa sasakyan:
Mabilis ka bang labasan? Tanong nya. Depende sabi ko. Bilisan lang natin ha?
Luminga-linga muna sya sa paligid at sabay pupog sa akin ng halik sa teynga sabay bulong sa akin. Libog na libog ako sayo p're kanina pa kaya ako nagmamadaling nagbalik kanina para maabutan ka. Ako naman napapatingala sa kiliti na nanggagaling sa hininga nya kaya lalong tumindi ang libog ko. Pilit nyang hinahalikan  labi ko pero umiiwas ako at di ako nagpapahalik sa labi kapag 1st time ko makilala. Umabot ang halik nya sa leeg ko habang kinakapa nya ang tigas na tigas ko ng alaga. Kinakapa nya ang butones ng pants at zipper. Tuloy pa din ang romansa nya at ako naman paminsan minsan lumilingon sa paligid.
Umabot na ang kanyang halik sa dibdib ko at mga nipples ko habang nakalilis shirt ko pataas. Putsa sarap na sarap sya at hayok na hayok, sabik na sabik kung tumirada. Bumaba ng bumaba ang labi nya sa hanggang sa puson ko. "Subo kita ha"? Paalam nya sa akin. Sige sambit ko. Tingin ka sa labas at baka may tao. Sigeee... tanging nasasambit ko dahil sobrang init ko na at sarap na sarap na din sa ginagawa nya.
Inumpisahan nya ng paglick sa ulo ng titi ko, ginawa nyang lollipop ito, sabay subo ng  bigla sa titi ko at napasigaw ako ng ahhhh... dahil sa sarap nyang sumubo. Sumunod dito ay mabilis na mabilis na ang paglabas masok ng bibig nya na dahil sa bilis naramdaman ko agad ang pagpupumilit na katas sa loob na gusto ng humulagpos. Sarap p're sige pa bilisan mo pa at malapit na pumutok. Hudyat yun para magbate na din.sya. Sinasabayan nya na ang bilis ng pagtsupa nya sa akin at sa mabilis nyang pagbate sa titi nya. Putsa p're ayan na akooooo.... sambit ko para masabayan nya ako. nanginginig na buo kong katawan, tigas na tigas na ang hita ko at pumutok na nga sa bunganga nya ang maraming katas ko. kasunod din ng pagtalsik ng katas nya sa lapag ng sasakyan.

Mahina pa kami pero nagmamadali ng mag ayos ng mga damit at agad lumabas ng sasakyan. Sa labas dun lang ako nakahinga ng maluwag. Noon ko lang nalaman ang name nya. Nakapagpahinga na ng konti saka ako sumenyas sa kanya  na aalis na. Sabay na kami bumaba sa escalator saka nya nasalubong ang mag-ina nya. Napangiti na lang ako sa kanya.


END

No comments:

Post a Comment