Translate

Friday, September 6, 2013

ISANG ORAS ; LIMANG PUTOK by: Dadi Roberto

Sinamahan ko ang anak ko sa mall para magpasukat ng salamin sa mata. Pagkakuha sa salamin nagyaya ang anak ko na mag internet bago umuwi. Isang oras lang ha at uuwi tayo ng maaga. Sabi ko sa kanya.Naghanap kami ng inetshop. Nakarating kami sa 3rd floor ng mall alam ko andun ang mga inetshop. Babalikan kita after 1 hour ha at maglalakad lakad lang ako. Tinignan ko ang oras 2:55pm. Di ako bago sa mall na yon at alam ko kung san ang madaming tumatambay, at dun din mismo sa 3rd floor. Pumasok muna ako sa cr bago tumambay. Maraming pumapasok sa cr at karamihan mga estudyante. Pumasok sa isipan ko ang kapilyuhan. Gusto kong manukso. Maganda kasi sa cr na yon ang mga urinal ay walang mga harang kaya malaya kang makasilip at magpasilip kung trip mo.Habang umiihi ako ay pinatigas ko ang titi ko...napapangiti ako kapag ang tumatabi sa akin ay nakatingin at tinitigasan din. Kaso sa dami ng pumapasok obvious na magtagal ka sa urinal. Lumabas na ako dahil sa dami ng pumapasok.

Tumambay ako sa may tindahan ng cp at tumingin tingin. May lumapit sa aking estudyante naka uniporme puti. "May kasama ka?" tanong sa akin. Meron anak ko sagot ko naman. "Ang laki ng titi mo at ang tigas" sabi nya pero umiwas ng konti pagkasambit nun. Wag ka magagalit ha sabi nya. Ngumiti lang ako. Napangiti na din sya at medyo napanatag loob nya. "Tara, may alam ako na pwede" Bago pa man ako nakasagot tumalikod na sya at naglakad. Sumunod ako sa kanya tutal wala pa naman isang oras kaya sige lang sa isip ko. Pinagmasdan ko sya habang sinusundan ko. Maputi at may hitsura din naman, nasa 5'9" ang height at katamtaman ang pangangatawan. Panay ang lingon nya sinisiguro na nakasunod pa din ako sa kanya. Pumasok sya sa dept store ng mall sunod pa din ako. Sumakay sa escalator at panay pa din ang lingon. Tuloy tuloy sya sa pinakadulo ng dept store, naglaro tuloy ang isip ko na baka sa bodega ako dalhin neto papayag naman ako kasi bagong experience na naman. May cr pala sa dulo ngayon ko lang din napuntahan ang cr na yon. Deretso kami sa loob at humarap sa urinal bowl. Maganda ang loob at hindi pasukin ng mga tao.
        Sinimulan na namin ang pagpapatigas. Nagtitigan lang at pasulyap sulyap sa titi. Malaki ang titi nya kumpara sa akin kaya medyo natakam din ako. naghawakan na kami pero ang mata namin ay nasa pinto at alerto baka may pumasok. Lalo tumigas ang titi nya sa hawak ko. Di sya mapakali kaya sumenyas sya na sa loob kami ng cubicle. Tumango lang ako kasi nakita ko naman na maganda ang lugar. Mataas ang dingding ng cubicle at hindi kita ang tao sa loob. Sa pinakadulo ang pinili nyang pasukin. Pagkapasok ko ni lock agad nya ang pinto at yumakap na agad sa akin. Naghalikan at nagespadahan. Masarap syang humalik at preskong presko ang bibig. lalo tuloy ako nag init kasi weakness ko ang halikan bago ang lahat. Nailabas na namin ang mga tigas na tigas na titi at habang nahahalikan himas himas na ang mga ito. Paminsan minsan hinahalikan ko sya sa leeg at puno ng teynga at dama ko ang sarap na nararamdaman nya habang hinhagod ko ang leeg nya. Bumaba sya at dumako sa ibaba. Sabay subo sa titi ko. Mula ulo hanggang bayag ang ginawa nya. Sigeeee sarapan mo pa, sipsipin mo maigi bayag ko. Masarap din syang tsumupa kaya nanginginig ako sa bawat diin at sagad ng bibig nya. "Tang ina wag mong tigilan bulong ko sa sa kanya." lalo nyang binibilisan kapag nakikita nya na nasasarapan ako sa mga subo nya. "Wag mong tigilan at malapit na akong labasan. kala ko bibilisan pa nya pero tumayo at hinalikan  nya uli ako. Halos kagatin ko na mga labi nya sa gigil at sarap na nararamdaman ko. Hawak hawak nya leeg ko at pilit na ginigiya nya pa ibaba. Pinagbigyan ko sya tutal trip ko titi nya isubo. Mula ulo hanggang bayag din ang ginawa ko, sa bawat subo ko sa uten nya sinsagad ko. Putsaaaaaaaaaa ang mahabang bulong nya. Shitttt mas magaling kang tsumupa dadi sambit nya sa akin. Sige pa lalo akong nalilibugan sa ginagawa mo. Subo ng sagad at dila sa bayag sa singit at sa ilalim ng bayag nya. napapangiti lang ako sa nakikita kong reaction nya. Halos di na nya malaman kung saan ibabaling sarili nya sa sarap na nararamdaman nya ng mga oras na yon. Ayannn na akooo Dadi sabi nya, kaya binilisan ko na din ang pagtsupa sa kanya. Ilang labas pasok pa ng bibig ko pumulandit na sa loob ng bibig ko ang katas nya. putsa ang dami punong puno ang bibig ko halos di ako makahinga. Di na  ako makapagsalita kaya sumenyas na lang ako na lalabas na ako. Pagkaayos ng short ko takbo agad ako sa lababo at binuga ang tamod nya. Ang dami nga halos masuka suka na ako sa dami. Nagmumog ako at naghilamos na din. Saka sya lumabas at sumenyas na mauuna na. Tumango lang ako. Nabitin ako pero ayos na din.

Bumalik ako sa 3rd floor tinignan ko ang oras 3:20pm. Wala pa sa oras para sunduin ang anak ko sa inetshop. Tumambay ako sa may nagsasayaw pero na bored ako dahil nakakainis panoorin ang nagsasayaw kaya naisipan ko na pumasok sa cr uli. Mangilan ngilan na lang ang pumapasok kaya masarap tumambay sa loob. Isang lalaking malaking katawan ang tumabi sa akin nasa 30's na siguro. Naamoy ko na agad sya dahil sa dami ng bakanteng urinal bowl ay tumabi pa sa akin. Dahil sa bitin ako kanina ay tumigas na ulit ang titi ko. Hudyat yon para magpatigas na din ang katabi ko napajakol tuloy ako. Hindi kalakihan ang titi nya pero matigas at mataba naman. Nagjajakol na din sya. Dahil sa wala naman pumapasok pinahawakan nya titi nya at pinajakol sa akin. habang jakol ko sya nakalingon naman sya sa may pinto. Ambilis sumabog agad ang tamod nya. Mabilis din syang umalis at lumabas. habang ako naiwang bitin. Saklap naiiwan ako palagi. 

Tigas pa din ang titi ko ng may pumasok uli. Sa pangatlong urinal bowl at may pagitang bakante bowl. Isang estudyante uli nasa 5'4" ang hyt. Panay ang tingin sa akin dahil binabate ko na titi ko. Palinga linga at sumabay na din sya sa pagbabate. Di nakatiis tumabi na din sa akin. Gusto ko na makapagparaos kaya mabilis na ang pagbabate ko ganado na ulit kasi may kasabay na. Paminsan minsan hinahawakan nya tigas kong burat. Malapit na ako kaya sabi ko sa kanya na isubo nya. Sige na isubo mo na at lalabas na. Akmang isusubo na nya ng may biglang pumasok. Patay malisya kami pero ang pumasok ay halata kaming may ginagawang kalaswaan. Isang binata mataas pero medyo may kapayatan at medyo halata. Sumenyas ako sa katabi ko na ituloy na na ginagawa namin. Nagjakul uli kami habang yong isa nakatingin lang. Hawakan uli at sinusubo na uli nya. Nakita ko na nagjajakol na din ang isa habang kinakapa nya ang titi ng tsumutsupa sa akin. Ge na palabasin na natin sabi ko. Mabilis na ang pagjajakol naming tatlo, sige sabay sabay tayong magpalabas. Para na kaming nagpapaligsahan. Sabay na kayo ayan na akooooooo...sabay talsik ng tamod ko at sumunod na din sila at kitang kita ko pa ang palayuan ng tilamsik ng mga tamod nila. Hay ang sarap ng feeling pag nakaraos na.

end

No comments:

Post a Comment